Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Bật mí dòng xe tốt hơn rẻ, ăn ít xăng của Mazda

Mazda2 đời mới được kỳ vọng sẽ lọt top những mẫu xe ăn xăng chí ít trên thị trường.

Không cần dùng tới động cơ lai xăng điện, Mazda2 vẫn được kỳ vọng sẽ lọt top những mẫu xe ăn xăng chí ít trên thị trường.

Dù dòng xe này chưa chính thức có mặt trên thị trường nhưng những hình ảnh và thông tin của Mazda2 đã được hé lộ khá nhiều. Theo đó, Mazda2 đời mới sẽ sử dụng động cơ diesel SkyActiv-D dung tích 1,5 lít mới.

Động cơ này được Mazda khẳng định là mạnh và thân thiện hơn với môi trường khi đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 song song tạo ra sức suất tối đa 105 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 1.500 - 2.500 vòng/phút.

Bên cạnh đó, máy dầu mới của Mazda còn có tỷ số nén ấn tượng chỉ 14,8, na ná máy SkyActiv-D, dung tích 2,2 lít dùng trước đây.

Mazda chưa công bố lượng dầu tiêu thụ làng nhàng theo thể nghiệm của dòng xe này nhưng những đổi thay trong thiết kế cùng việc phối hợp một số công nghệ khác như hệ thống ngắt động cơ i-Stop và phanh tái sinh năng lượng i-ELOOP hẹn sẽ giúp Mazda2 ghi điểm với khách hàng. Theo dự kiến Mazda2 đời mới sẽ được trình làng vào nửa cuối năm nay.


Một số bài tham khảo  http://www.Loksattaup.Net/bon-ly-do-de-di-du-lich-den-y/