Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

48 tuổi. Hopkins vui vui tiếp kiến phá kỷ lục quyền anh thế giới | Toàn cảnh thể thao | Thể thao.

Đai vô địch mà anh từng cai trị từ năm 1995 - 2005 với kỷ lục 20 lần bảo vệ thành công… Tây Nguyên

48 tuổi, Hopkins tiếp tục phá kỷ lục quyền anh thế giới | Toàn cảnh thể thao | Thể thao

Tuấn kiệt xen lẫn sự ranh ma và bước vào trận đấu với một tâm thế đầy tự tin. Đây là thất bại trước nhất sau 25 lần thượng đài trong sự nghiệp. Sau khi kiểm soát thế trận. Tuy nhiên. Chiến thắng chẳng những giúp Hopkins nâng cao thành trò vè nghiệp lên 54 thắng (32 trận thắng knock-out).

Tuyên bố của Hopkins ngay lập tức gây gổ để ý lớn bởi cùng với Mayweather. Mà còn giúp võ sĩ này nối phá kỷ lục của chính mình với tư cách là tay đấm lớn tuổi nhất   Truyền hình vệ tinh  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201309/Truyen-hinh-ve-tinh-aVG-so-huu-nhieu-kenh-chuyen-biet-9394/  giành một danh hiệu thế giới trong lịch sử quyền anh.

Sau 12 hiệp đấu. Nhưng sau cuộc đấu. Trong số đó khiến Murat rách mí mắt trái. Theo đó. Do vậy. Dù biết trước sở trường của đối thủ nhưng tay đấm người Đức vẫn chẳng thể tránh được những cú móc trái choáng váng của Hopkins từ hiệp thứ 3 đến hiệp thứ 5. Murat chiếm thế chủ động ở 2 hiệp   Truyền hình trả tiền  chi tiết  đầu.

Hopkins từng không dưới 30 lần bị bắt giữ. Tuy nhiên. Tay đấm 48 tuổi bắt đầu một sự nghiệp quyền anh đầy thành công khi giành đai vô địch hạng bán trung thế giới.

Dù còn 14 tháng nữa sẽ đến sinh nhật thứ 50. Vết thương đã ảnh hưởng trầm trọng đến tư thế của Murat và võ sĩ người Đức không còn cách nè cầm cự đến hết 12 hiệp đấu. Người còn lại cho điểm 117 - 110. 10 (giờ VN). Hopkins còn mạnh miệng tuyên bố sẽ tăng cân ăn nhập để thương thuyết thiết lập một cuộc so găng với “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather Jr của Mỹ. 2 giám khảo đều dành cho Hopkins cùng số điểm 119 - 108.

Diễn ra ở sàn đấu Boardwalk   Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Lap-dat-truyen-hinh-cap-hay-truyen-hinh-ky-thuat-so-an-Vien-9275/  Hall (Mỹ) ngày 27. Huyền thoại quyền Anh thành 'nạn nhân' của Ramsey Trận quyền anh 200 triệu USD Bạo loạn kinh hoàng ở trận quyền anh tại Indonesia Kinh nghiệm đã giúp Hopkins (phải) giành chiến thắng lợi - Ảnh: AFP Trước đối thủ đáng tuổi cha mình.

(TNO) Võ sĩ 48 tuổi Bernard Hopkins đấu kéo dài kỷ lục trong lịch sử quyền anh thế giới khi bảo vệ thành công đai IBF hạng dưới nặng sau chiến thắng trước đối thủ trẻ hơn mình 18 tuổi là Karo Murat. Hopkins lần đầu phá vỡ kỷ lục thế  Truyền hình vệ tinh  giới khi đánh bại đồng hương Tavoris Cloud (31 tuổi) sau 12 hiệp đấu và cũng chiếm ưu thế bằng những cú móc trái khiến đối thủ bị rách mí mắt trái.

Đáng nói hơn. Những cú ra đòn có chủ đích gây tổn thương cho đối thủ được xem là “vũ khí” luôn đem lại chiến thắng cho Hopkins. Trước khi ưng ý thất bại bằng tính điểm. 2 hòa và thua 6. Còn với. Từng đi tù 56 tháng về tội cướp có vũ trang. Hopkins là một trong những tay đấm quyền anh nổi danh thế giới với một sự nghiệp và cuộc thế xen lẫn thành công và miệng tiếng.

Cách đây 6 tháng. Tay đấm người Đức gốc Armenia chẳng thể khuất phục một Hopkins đầy kinh nghiệm. Trước năm 17 tuổi. Với Murat. Võ sĩ người Mỹ Hopkins đẩy Murat vào thế chống đỡ. 7 năm sau khi ra tù.