Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hay hay Tin quốc tế nổi bật trong tuần từ 25 - 31/7/2011.

3. Rượu: Bạn sẽ sống thế nào nếu rời bỏ kết nối Internet - không bạn bè trên Facebook hay Twitter. Oracle phát hành Java SE 7: Oracle đã tung ra Java SE 7 (Java Platform Standard Edition 7).

Đây là lần cập nhật lớn trước tiên cho ngôn ngữ lập trình sau hơn 5 năm. Trong lĩnh vực sinh sản kinh doanh điện thoại sáng dạ. 7. Facebook quyết giành người dùng doanh nghiệp với Google+: Trong khi Google tiếp tục phát triển phiên bản Google+ cho doanh nghiệp. Cho rằng Nokia chọn sai đường và lãnh đạo Stephen Elop đang phá hoại một thương hiệu hàng đầu thế giới. Còn Google thì mới đây đã tạo ra một trang “Có gì mới ở Google+” thuộc phần thông tin viện trợ của mạng từng lớp này.

Quá trình cập nhật Google Apps vẫn đang tiếp diễn. Đạo quân máy tính bảng Android nối nhau mất hút. Những hình ảnh sau do một người đọc cung cấp cho trang 9to5Mac và cho rằng đó có thể là iPhone 5.

RIM PlayBook “chết” ngay khi chào đời… Theo nhà nghiên cứu độc lập John Gruber. Một trang hướng dẫn doanh nghiệp khai hoang Facebook cho mục đích kinh dinh. Internet cũng khó bỏ như thuốc lá. 5. 4. Đây cũng là phiên bản Java SE trước tiên được phát hành dưới sự quản lý của Oracle.

Apache và Oracle đã cảnh báo nhiều lỗi nghiêm trọng trong Java 7. Đại kình địch Facebook đã tung ra "Facebook for Business". IPhone 5 sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9 tới). Trào lưu lỗi kỹ thuật trên các sản phẩm công nghệ mới?: Ngày càng có quá nhiều sản phẩm công nghệ mới ra mắt mà chưa hề được trang bị tính năng đủ tốt để có thể hấp dẫn với số đông người tiêu dùng.

Các tin đồn về sản phẩm này càng dày đặc (theo một tin đồn. IPad bất bại?: Như kịch bản của một bộ phim cao bồi miền Tây. RIM và vượt lên khá xa so với các hệ điều hành khác. Gmail thêm nhiều tính năng mới: Google tận dụng sự ra mắt của dịch vụ mạng xã hội Google+ để “chỉnh trang” cho Gmail.

Apple là số 1 nhưng có khoảng cách rất nhỏ so với Samsung ở vị trí thứ 2. Hình ảnh rò rỉ mới nhất của iPhone 5?: Càng gần đến ngày ra mắt iPhone 5. Apple là nhà sản xuất số 1. Đứng trên cả Apple. 9. 8. Hôm thứ Năm 28/7/2011 công ty thông tin. IPad đến tay người dùng nhiều gấp 24 lần tablet Android. Hiện là nhà tham mưu và tác giả của nhiều cuốn sách.

2. Công ty cho biết. Viên chức cũ tiên đoán Nokia sẽ chết: Một Nhân viên cũ của Nokia. Nhưng chỉ 1 ngày sau. 10. IPad thanh toán sạch đối thủ. 6. Người ta còn dự đoán hình trạng iPhone 5 qua mẫu vỏ bị rò rỉ. Không đọc tin hay mua sắm online - trong vòng một ngày? Có người cho rằng “mất mạng” trong một ngày cũng giống như “ác mộng” hoặc giống như bị chặt tay đi vậy.

Android là hệ điều hành số 1: Hệ điều hành Android của Google vẫn dẫn đầu trong cuộc đua cai trị thị trường điện thoại sáng dạ của Mỹ.