Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Báo nữ giới thành thị - Đừng chết vì mạng tầng lớp - Bài cuối: mới nhất Không dành cho người yếu bóng vía.

Ở châu Phi

Báo Phụ Nữ Thành Phố - Đừng chết vì mạng xã hội - Bài cuối: Không dành cho người yếu bóng vía

Tin nhắn viết bằng tiếng Anh. Sự việc diễn ra quá nhanh. Chưa hề thấy mà có nhẽ nó không có thật. Nghĩ đến chuyện những hình ảnh riêng tư mẫn cảm bị kẻ tống tiền phát tán trên Facebook nếu không nộp tiền.

Bà Nathalie. Đó là một món tiền nhỏ nhưng sẽ tăng dần theo lòng tham của kẻ tống tiền. Trước khi trầm mình. Gauthier tình cờ làm quen và “chat” với một cô gái lạ qua mạng. Cùng một phương tiện (dây thừng treo cổ) với Amanda Todd.

Nếu nạn nhân yếu bóng vía thì sẽ trả tiền. Gauthier bấn loạn ý thức. Vụ án đã được khởi tố nhưng đến đầu tháng Tư năm nay. Tống tiền qua mạng khiến nạn nhân suy sụp Gauthier rất sửng sốt khi thấy trang Facebook của cô gái lạ chỉ có mỗi mình cậu là bạn.

Mới lập trang khác nên Gauthier là người bạn trước tiên. Dù vậy. Bệnh hoạn. Nó thích tâm sự với mẹ và bạn bè”. Cha mẹ Gauthier biết rõ internet có hai mặt nên cẩn trọng đặt ra một nguyên tắc đối với con cái là: giờ ăn không được nói hoặc nghe điện thoại di động. Chỉ cần hù dọa thôi.

Học sinh dễ dàng trở thành “mồi ngon” cho bọn tù. Có một sự trùng hợp mang nhiều ý tức thị Gauthier đã trẫm mình cùng ngày.

Đội trưởng đội cảnh sát hình sự Brest cho biết. Trang web Chatroulette Những cái chết thương tâm Gauthier. Mẹ của Gauthier. Chúng tôi muốn đánh động các gia đình rằng.

Cô gái đã xua tan nghi ngờ  Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  bằng cách giải thích. Bernard Salaun. Nghĩ đến viễn tượng những tấm ảnh nóng của mình sẽ được chuyển đến ắt bạn bè trong danh sách Facebook.

Cội nguồn tin nhắn tống tiền được xác định khá dễ dàng - đến từ một quán cà phê internet nào đó ở thành thị Abidjan. Cậu chẳng thể mường tưởng trong thế giới mạng xã hội có nhiều tên vô lại đang rình rập với những âm mưu u tối. Các nhà tầng lớp học cho rằng nguy cơ là rất lớn.

Gauthier làm theo mà không ngờ mình đã trao dịp cho kẻ lạ mặt biết rõ danh tánh và dòm ngó vào danh sách bạn bè của mình để tống tiền. Cảnh sát điều tra và ban tư pháp của Công ty dịch vụ mạng tầng lớp Mỹ Facebook vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

Con cái họ có thể gặp hiểm nguy ngay trong phòng ngủ nhiều hơn ngoài đường phố”. Trò chơi này diễn ra khoảng 10 phút thì cô gái lạ trở giọng.

Thực tế đúng như vậy. Tính cẩn thận và thích đùa. Tống tiền. Cô gái cởi tới đâu Gauthier cũng được khuyến khích cởi tới đó. Gauthier là một thanh niên tràn đầy nhựa sống. “Tìm ở châu Âu đã nặng nhọc. Trò chuyện được 10 phút. Là một nạn nhân như thế. Nhưng bằng cách nào thì vẫn là một câu hỏi chưa có câu đáp.

Nếu không chuyển cho tôi 200 euro. Hạn chế dùng   Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  tham khảo  internet. Trong một phút thiếu kềm chế.

Nữ sinh lớp 10 ở thành thị Quebec Canada. Đó là đặc điểm của mạng Chatroulette. Học trò lớp 12 Trường trung học Vauban ở thị thành cảng Brest.

Ác mộng kỹ thuật số Được hỏi clip đó có xuất hiện trên mạng vì Gauthier không trả tiền chuộc không. Đặc biệt là Facebook

Báo Phụ Nữ Thành Phố - Đừng chết vì mạng xã hội - Bài cuối: Không dành cho người yếu bóng vía

Tin nhắn nhạy cảm trên mạng từng lớp. Gauthier treo cổ. Do thiếu tĩnh tâm và suy nghĩ nông cạn. Dễ bị chúng trộm cắp và dùng làm khí giới tiến công. Thủ phạm hiểu rõ phát tán một tài liệu như thế sẽ dễ dàng bị lộ và bị bắt.

Tôi sẽ hủy hoại đời anh”. Cô bạn mới yêu cầu chuyển sang "tám" trên Facebook. Nigeria. Bố mẹ Gauthier chỉ biết sự thật về câu chuyện sau khi cảnh sát kiểm tra chiếc laptop của con trai họ. Chỉ sau khi ăn mừng sinh nhật thứ 18 chưa đầy hai tháng. Nên việc truy tìm thủ phạm gần như là không thể. Có đến 90% khả năng kẻ tống tiền Gauthier là người của một tổ chức tù đọng chuyên nghiệp chứ không đơn giản là một cô gái nào đó ngẫu nhiên Gauthier làm quen qua mạng Chatroulette.

Ở đó có cả ngàn   Truyền hình vệ tinh  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201309/Truyen-hinh-ve-tinh-aVG-so-huu-nhieu-kenh-chuyen-biet-9394/  quán cà phê internet. Ông Salaun nói. TRỌNG NGHĨA. Khiến không ai có thể can thiệp kịp. Tỉnh Finistère. Với 75% thiếu niên từ 13 đến 17 tuổi ở Pháp tham gia nhiều mạng tầng lớp cùng lúc.

Tháng Mười năm ngoái. Chiếc bẫy đã sập và Gauthier trở thành con tin. Với trào lưu xài điện thoại thông minh và máy tính bảng giá rẻ ngày một mạnh.

Trang Facebook cũ bị tin tặc xâm nhập. Amanda cũng là nạn nhân của một vụ tống tình. Bà Nathalie nói: “Chúng tôi muốn lưu ý giới trẻ rằng.

Gauthier nhắn vào máy tính của ba mẹ: “Mọi thiếu sót đều do con gây ra. Đông Bắc nước Pháp. Ông bà Gaby và Nathalie vẫn quyết định đưa ra ánh sáng bi kịch gia đình mình. Xin ba mẹ thứ lỗi”. Ngủ” với máy tính và điện thoại di động hơn 20 giờ/ngày. “Tôi đã ghi lại băng hình khiêu dâm của anh.

Sập bẫy khoe thân Gauthier (họ của người chết không được tiết lộ theo yêu cầu của gia đình) là một đứa con ước mong của mọi gia đình. Trung tâm kinh tế lớn nhất của Bờ Biển Ngà. Internet cũng là một hiểm họa. Chàng trai trẻ này đã treo cổ tự tử trong vườn nhà mình vì bị tống tiền 200 euro. Gauthier hoảng sợ thật sự. Nhưng. Rất tự hào về con trai: “Nó luôn bảo vệ mấy đứa em.

Vài giờ sau. Cũng vì quảng giao mà Gauthier vô tình phạm một sai trái chết người. Lường đảo trên mạng từng lớp đã trở thành một ngành công nghiệp hái ra tiền ở một số nước châu Phi như Mali.

Gauthier có thể đã bị lừa. Ông Salaun cho biết. Tìm ở châu Phi càng giống như mò kim đáy biển”. Cậu đã tự kết liễu đời mình một cách oan ức. Theo các chuyên gia mạng của tổ chức tin tặc quốc tế Anonymous. Khủng bố ý thức hơn hai năm trên Facebook do trong một phút bồng bột san sẻ ảnh ngực trần.

Không như một số bạn cùng trang lứa “ăn. Việc san sớt hình ảnh.

Cuộc trò chuyện trực tuyến được hỗ trợ bằng webcam. Cuộc nói chuyện dần thân mật hơn và chuyển sang một đề tài nhạy cảm đã trở thành “mốt” trong giới học sinh: khoe thân thể trước webcam.

Cậu đã hành động nông nổi. Những bi kịch như vậy phải được chặn đứng từ trong trứng nước.