Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Chủ tịch nước tiếp Đặc phái những viên của Tổng thống LB Nga.

Trong đó có hiệp tác về văn hóa. Tại buổi tiếp. Việt Nam luôn biết ơn sự trợ giúp của quần chúng. Song song cùng đưa ra các phương án thực hiện cụ thể. Tự do và xây dựng sơn hà. Song song nối lùng. Trên thế giới rất ít có những mối quan hệ có tính đặc thù như giữa Nga và Việt Nam.

Hoàng Dũng/VOV. Tại các buổi làm việc. Chiều nay (25/10). Chủ toạ nước khẳng định. # Liên Xô trước đây.

Trên nền tảng đó. Phía Liên bang Nga cũng đang cầm cố hoàn tất các nội dung nhằm bảo đảm công ở mức cao nhất đối với chuyến thăm đặc biệt quan trọng này. Thông tin của Việt Nam nhằm chuẩn bị cho chuyến thăm của Tổng thống Nga Putin đến Việt Nam sắp tới.

Chủ toạ nước Trương Tấn Sang đã có buổi tiếp thân mật ông Mikhail Ephimivitch Shvydkoi. Đề xuất các phương án cộng tác mới. Tại Phủ chủ toạ.

Hai bên cần đẩy nhanh tốc độ hiệp tác trong các lĩnh vực đã được xác định duyệt thỏa thuận ở cấp cao. Tụ họp đầy đủ các điều kiện để xúc tiến mạnh mẽ hơn nữa việc triển khai các nội hàm của mối quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Liên bang Nga. Chủ toạ nước nồng hậu hoan nghênh và đánh giá cao việc Đặc phái viên của Tổng thống Putin có mặt tại Việt Nam và cho rằng sự tin tưởng cao về chính trị là điều kiện tiện lợi xúc tiến hợp tác trên mọi lĩnh vực.

Ông cũng cho biết. Tại Moscow. Chủ toạ nước cũng tán đồng với đề xuất hình thành một số dự án cộng tác về báo chí. Nhân bản. Theo Đặc phái viên của Tổng thống Nga thì đây là thời khắc thuận tiện nhất. Ông Ephimivitch Shvydkoi đã báo cáo với chủ toạ nước về kết quả làm việc với một số cơ quan thuộc lĩnh vực văn hóa. Xuất bản giữa Việt Nam- Liên bang Nga trong thời gian tới.

Các cơ quan Việt Nam và phía Nga đã luận bàn nhiều nội dung hiệp tác phong phú. Đặc biệt là hiệp tác trong lĩnh vực văn hóa. Thông tấn. Điều quan trọng là hành động. Trong đó có nhân dân Nga đối với quá trình chiến đấu giành độc lập. Xuất hành từ trái tim. Chủ tịch nước khẳng định. /.

Đặc phái viên của Tổng thống Nga đảm đương về hiệp tác quốc tế trong lĩnh vực văn hóa đang có chuyến công tác tại Việt Nam.