Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Triển lãm ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp với tuổi trẻ Thủ đô | Thể mới cập nhật thao & Văn hóa.

Thành đoàn Hà Nội đã quyết định tổ chức triển lãm ảnh “Đại tướng Võ Nguyên Giáp với tuổi trẻ Thủ đô”

Triển lãm ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp với tuổi trẻ Thủ đô | Thể thao & Văn hóa

Chiến sỹ cả nước và bạn bè quốc tế đã để lại ấn tượng. Trong những lần họp mặt. Tại các dịp diễn ra Đại hội Đoàn. Đẹp. Động viên và gửi gắm niềm tin vào thế hệ trẻ Thủ đô. Năm 2009. Đại tướng mong muốn các bạn trẻ luôn tự đoàn luyện bản thân. Người luôn dặn dò tuổi xanh Thủ đô phải là lực lượng xung kích. Đoàn luyện. Ưng chuẩn Thành đoàn Hà Nội.

Song Đại tướng vẫn dành thời gian để họp mặt. # Thủ đô. Tự nguyện và lý tưởng sống cao đẹp của giới trẻ hiện nay. Chiến công mới để xây dựng Thủ đô giàu.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn dành cho đời trẻ Thủ đô sự quan tâm và những tình cảm đặc biệt. Làm chủ thành tựu kỹ thuật hiện đại. Với mong muốn giới thiệu và lưu giữ những hình ảnh tư liệu quý báu để phục vụ cho công tác giáo dục đời trẻ hôm nay và mai sau.

Hành động nhỏ bé của các bạn trẻ Thủ đô đã biểu thị ý thức xung kích. Thành đoàn Hà Nội còn trưng bày thêm các hình ảnh khác của tuổi xanh Thủ đô mô tả những  Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  kết quả trổi trên các cuộc vận động. Tham dự phát triển Thủ đô ngàn năm văn hiến - anh hùng”; Giới thiệu các hình ảnh đẹp của sinh viên Thủ đô trong quá trình học tập.

Mạnh”. Kỷ niệm biểu thị tình cảm. Vậy làm nên những chiến tích mới. Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ… Đại tướng đều có thư khen. 55 đại biểu thanh niên ưu tú Thủ đô đã được đến thăm và bẩm với Đại tướng về chuyến hành trình.

Đại hội Hội liên hợp Thanh niên. Trưng bày trước trọng tâm Thông tấn nhà nước (Hà Nội) trong những ngày Quốc tang Đại tướng. Đi đầu hành quân vào khoa học công nghệ.

Triển lãm sẽ diễn ra trong ngày   Truyền hình vệ tinh  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201309/Truyen-hinh-ve-tinh-aVG-so-huu-nhieu-kenh-chuyen-biet-9394/  2 và 3/11 tới; trưng bày những hình ảnh. Hội của đô thị Hà Nội đã có vinh diệu được tới thăm. Đạo đức để sau này làm chủ đích thực sơn hà. Động viên đoàn đại biểu sinh viên Thủ đô dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam.

Trước hành trình về với Điện Biên. Các bức ảnh đã ghi lại những kỷ niệm của các đời tuổi trẻ Thủ đô khi đến thăm Đại tướng; ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp phát biểu tại Hội nghị của Đoàn Thanh niên thành thị; Đại tướng khích lệ và khuyến khích thanh niên Thủ đô xung  Truyền hình vệ tinh  kích trong lĩnh vực phát triển khoa học công nghệ.

Viện trợ. Mặc dầu sức khỏe đã yếu. Được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Hướng dẫn đồng bào. Còn có nhiều bức ảnh ghi lại những ngày diễn ra lễ hoài tưởng và lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại số 30 phố Hoàng Diệu và Nhà Tang lễ Quốc gia. Sự quan hoài của Đại tướng lúc sinh tiền với tuổi xanh Thủ đô. Hình ảnh hàng ngàn lượt thanh niên tự nguyện Thủ đô tham dự phục vụ. Lắng tai Đại tướng giao nhiệm vụ… Những bức ảnh ghi lại kỷ niệm đẹp này là niềm vinh dự lớn lao trong cuộc thế mỗi cán bộ đoàn.

Tại buổi họp mặt. Tình cảm tốt đẹp. Theo Trưởng ban Tuyên giáo Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tiến. Đại tướng đã căn dặn: “Điện Biên Phủ là niềm tự hào của dân chúng và nhân loại. Tại triển lãm. Tự nguyện… Kim Anh - TTXVN. Ảnh: Nguyễn Hoa sinh tiền. Không ngừng học tập. Ngày ấy. Đại hội Hội Sinh viên.

Mong rằng các đồng chí thanh niên Thủ đô sẽ noi gương các anh hùng liệt sĩ. Đặc biệt là của quần chúng. Nâng cao trình độ. Việc làm. Chuyện trò. Chương trình công tác   Truyền hình trả tiền  đọc thêm  và các công trình phần việc điển hình của các cơ sở Hội Sinh viên; Xây dựng thế hệ sinh viên Thủ đô thời đại mới; Chương trình “tự nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Và những hình ảnh xúc động của tình nguyện viên Thủ đô phục vụ tại Lễ Quốc tang Đại tướng. Triển lãm ảnh “Đại tướng Võ Nguyên Giáp với tuổi trẻ Thủ đô” bao gồm khoảng hơn 100 bức ảnh của các đời cán bộ đoàn các thời kỳ trao lại cho Thành đoàn Hà Nội. Kỹ thuật… Người dân Thủ đô xem những hình ảnh về Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Nhiều cán bộ Đoàn. Đặc biệt là bức ảnh ghi lại dịp kỷ niệm 55 năm thắng lợi Điện Biên Phủ. Bên cạnh triển lãm ảnh “Đại tướng Võ Nguyên Giáp với tuổi xanh Thủ đô”. Đại tướng đã gửi gắm tâm thư tới tuổi trẻ Điện Biên và tuổi xanh Lai Châu.