Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Sepp Blatter: FIFA không phải ký sinh trùng hút máu | Bóng hay hay đá Quốc tế | Thể thao.

Bạn phải có một trái tim bằng đá mới không bị tổn thương”

Sepp Blatter: FIFA không phải ký sinh trùng hút máu | Bóng đá Quốc tế | Thể thao

Đặc biệt kể từ khi xứ sở sương mù thất bại trong rứa đăng cai World Cup 2018. Vị chủ toạ 77 tuổi thổ lộ: “Có lẽ các bạn nghĩ tôi là một ký sinh trùng của bóng đá thế giới! Bố già của con tàu FIFA chở tiền. (TNO) Trong lần đầu tiên tâm sự về nỗi khổ khi ngồi trên ghế chủ toạ Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA). Có những người tiết lậu cho bạn những bí ẩn bẩn thỉu bên trong trụ sở chính của chúng tôi trên những ngọn đồi tại Zurich.

Không có nghĩa vụ với bất cứ ai và chống lại một cách  Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  mạnh mẽ với những ai chống mình. Mặc dầu chỉ là một bài thuyết trình trước sinh viên.

Tây Nguyên. Tôi sẽ nói láo nếu nói bạn là tôi không bị thương tổn vì điều đó.

Chứa đầy ký sinh trùng hút máu. Ông Sepp Blatter đã phản bác lại lập luận FIFA là một tổ chức tham nhũng. Theo tờ The Independent. Ông Blatter bày tỏ. 10. Blatter đã bảo vệ FIFA trong việc thu lại một nguồn lợi lớn ở World Cup 2010 tại Nam Phi khi nói với sinh viên rằng sự kiện này đã “thay đổi nhận thức và định kiến của người dân”.

Trong khi tiền được thu để đầu tư cho bóng đá nữ. Mới đây nhất là việc các công tố liên bang Brazil đòi kiện FIFA hoàn số tiền 106 triệu USD tiền công quỹ chi trả cho việc cung cấp cơ sở vật chất tạm bợ phục vụ Confederations Cup hồi tháng 6.

“Có   Truyền hình vệ tinh  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201309/Truyen-hinh-ve-tinh-aVG-so-huu-nhieu-kenh-chuyen-biet-9394/  những người chỉ nghĩ rằng FIFA luôn có âm mưu lừa đảo. Có rất nhiều dụng cụ truyền thông đã đả kích tôi trong nhiều năm qua. Thẻ đỏ FIFA truy hỏi bằng cớ gian lậu của chủ nhà World Cup 2018 và 2022 Ông Blatter lần   Truyền hình trả tiền  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Truyen-hinh-tra-tien-San-choi-nhieu-tiem-nang-va-khoc-liet-9231/  trước nhất nói về nỗi khổ khi là người đứng đầu FIFA - Ảnh: AFP Phát biểu tại một buổi tranh biện tầng lớp tại Đại học Oxford (Anh) hôm 26.

Nhẹ nhõm vuốt cằm về những bản hợp đồng đắt tiền. Nhưng bài phát biểu của Blatter một phần nhằm xoa dịu những mũi dùi công cụ truyền thông Anh đang nhắm về FIFA trong nhiều năm qua. Đáng nói hơn. Brazil kiện FIFA đòi tiền FIFA bị phạt. Họ sẽ cố làm cho bạn tin rằng tôi ngồi trong phòng của tôi với một nụ cười thâm độc. “Bài giảng” của Blatter còn đáp lại những chỉ trích từ người dân Brazil khi cho rằng FIFA chỉ đến nhà nước của họ và lấy tiền đi mà không làm bất cứ điều gì.

Buộc các nước đăng cai World Cup bàn giao tất thảy tiền tài họ”.