Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

“Chăm liên tục sóc mắt cộng đồng”: 8 năm đồng hành dân nghèo VN.

Chị Hà Thị Lý (Bình Phước) tâm can: “Bao năm qua

“Chăm sóc mắt cộng đồng”: 8 năm đồng hành dân nghèo VN

Cũng vì thế mà cuộc sống gia đình anh cũng bấp bênh. Năm nay công ty Rohto-Mentholatum (VN) kết hợp cùng Bệnh Viện Mắt Cao Thắng TP. Hãy bắt đầu bằng những việc bạn có thể làm ngay hôm nay để chăm chút đôi mắt bạn.

Thật quan trọng để giữ đôi mắt khỏe đẹp dài lâu. Khám & điều trị bệnh mắt cho mọi đối tượng. Thêm tự tin để làm việc. Khỏe và lớn lên từng ngày. Rohto-Mentholatum (VN) mong muốn mang ánh sáng đến người dân. Tiếp nối thành công chương trình chăm sóc mắt cộng đồng được thực hành nhân ngày săn sóc mắt 10/11 suốt nhiều năm qua.

Mỗi người dân đến với chương trình là một cảnh đời riêng

“Chăm sóc mắt cộng đồng”: 8 năm đồng hành dân nghèo VN

Anh chỉ có thể nhìn bằng mắt phải. Cùng hành trình “chăm chút mắt cộng đồng”. Khi biết tin mình sẽ được tài trợ mổ mắt miễn phí.

Tối sáng theo từng ngày. Thúy Ngà. Tôi chẳng khi nào đến bệnh viện khám mắt. Vậy mà mắt phải cũng bị đục thủy tinh thể nên nhãn lực của anh rất kém. Mắt trái anh Mỳ A Sùng (Lào Cai) mất thị lực hoàn toàn cách đây 10 năm. HCM và Bệnh viện Mắt TW mở mang chương trình tại Bình Phước. Tự tin nhìn ngắm con cái sống vui

“Chăm sóc mắt cộng đồng”: 8 năm đồng hành dân nghèo VN

Tôi chỉ nghĩ đi khám cho biết bệnh tình của mình như thế nào thôi. Vậy mà giờ lại được các thầy thuốc về đây thăm khám mắt và tham mưu tận tình tôi không biết phải nói sao cho hết những lời cảm ơn dành cho các bác sĩ và công ty Rohto!”. Mang đến niềm tin và hy vọng về một ngày mai tươi sáng hơn… Ngày chăm sóc mắt 10/11 Ngày 10/11 - Ngày chăm sóc mắt - đã được khởi xướng nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về việc coi sóc mắt mỗi ngày.

Hà Nội. Kiên Giang. Ai ngờ…” Tin này vui này đem đến cho anh Sùng và những bệnh nhân khác thêm niềm hy vọng sống. Anh Sùng xúc động. “Khi nghe nói có đoàn bác sĩ từ chương trình săn sóc mắt cộng đồng do công ty Rohto-Mentholatum (VN) về khám tại địa phương.

Nam Định và Lào Cai để kiểm tra thị lực.