Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Giữ đôi mắt khỏe khá là hot mạnh bằng những "mẹo" nhanh và đơn giản.

Gan động vật

Giữ đôi mắt khỏe mạnh bằng những

13. Bạn nên đeo kính mát khi ra ngoài đường.

Sữa và các loại rau lá xanh trong chế độ ăn hàng ngày. Cà chua…) thì mắt mới sáng và khỏe mạnh được”. Đặc biệt. Ngủ Trong trường hợp mắt có khuynh hướng bị sưng bụp. /. Bằng cách nhắm mắt nhắm mũi lại rồi suy nghĩ đến những chuyện vui nào đó vào những khoảng thời kì khăng khăng hàng ngày. 11. Biện pháp này sẽ mang lại cảm giác dễ chịu. 12.

Chị em cũng cần ngủ đủ thời gian tối thiểu là 8 giờ/ngày. Khám mắt định kỳ Điều rút cuộc bạn cần nhớ là phải liền tù tù soát mắt theo định kỳ mỗi năm một lần. 10. Coi ngó mắt bằng mật ong Trước khi đi ngủ 5-10 phút. Nếu cần thiết bạn nên để kèm một màn hình chống chói. Tránh đôi mắt xúc tiếp trực tiếp với ánh nắng ác vàng. Trứng. 1. Rửa mắt Bạn nên trọng vấn đề rửa mắt một cách thẳng tắp.

Nhất là vitamin A (có trong cần tây. Để đôi mắt luôn trẻ trung và khỏe mạnh sẵn sàng cho 1 ngày mới. Theo các chuyên gia. Có thể giúp giảm nhẹ triệu chứng một cách đáng kể. Bạn ăn một thìa mật ong với một chút nước ấm. Dừng một giây. Sảng khoái cho mắt tức tốc.

Tiếp theo hạ thấp ánh nhìn xuống hướng 6 giờ. 9. Bởi nó có thể gây ra căng thẳng và mỏi mệt. Sau đó không chớp mắt. Việc làm mát mắt bằng nước lã là phương pháp tiệt trong việc trông nom đôi “cửa sổ tâm hồn”.

Lòng đỏ trứng gà. Hãy đặt một lát dưa leo hoặc khoai tây lên vùng da bị ảnh hưởng để điều trị. Cũng là một bước tốt trong việc coi ngó mắt. Đôi mắt cần được cung cấp đầy đủ độ ẩm cấp thiết và cách giữ ẩm tốt nhất cho mắt là uống thật nhiều nước trong ngày.

Bạn nên để các ngón tay thật khít với nhau tránh để ánh sáng lọt vào). Lặp lại động tác này 10 lần. Nó như liều thuốc an thần cho mắt vậy” 3. Bạn hãy chợp mắt một lát. Giảm quầng thâm và căng thẳng. Cá. 4. Cho phép chúng ngơi nghỉ trong bóng tối. Hãy tạm dừng vài giây. 8. Cách này giúp bạn chống mỏi mắt. Chà tay kỹ với nhau trong 20 giây. 5. Vitamin thẳng tuột tiêu thụ nhiều các loại thực phẩm giàu vitamin như đu đủ.

Hãy hình dung có một chiếc đồng hồ trước mặt bạn. Phải bảo đảm bữa ăn có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho mắt. Khum lòng bàn tay lại và úp vào mắt trong vòng hai phút. Dầu cá. Nếu công việc của bạn hay phải xúc tiếp với mán hình vi tính cả ngày thì bạn nên rà soát độ sáng/độ tương phản trên máy của bạn. 7. Trước tiên. Tập luyện Tạo lề thói Luyện tập. Sau đó nhìn lên số chỉ 12 giờ.

Cũng như làn da. Hoàn tất bài tập bằng cách áp đôi bàn tay lên đôi mắt của bạn trong vài giây. Bên cạnh đó. 2. Ngứa bạn có thể rửa chúng bằng dung dịch nước muối pha loãng. Bạn hãy Sử dụng nước mát để rửa. Dùng lòng bàn tay Việc căng mắt để làm việc dưới ánh sáng nhân tạo trong cả một ngày khiến đôi mắt mỏi mệt và cần được nghỉ ngơi liền.

Các chuyên gia da liễu nói: “Phương pháp này rất hữu hiệu để buồng các bệnh về mắt. Một cách đơn giản đó là tập thể dục cho đôi mắt mỏi mệt chỉ với hai phút. Chế độ ăn uống hợp lý Trong chế độ ăn uống. 14. Dùng nước mát Khi mắt bị căng thẳng. Phương pháp này giúp chữa trị tình trạng mắt bị nhiễm trùng. Uống nhiều nước Điều này đã được chứng minh mang lại hiệu quả ráo trong việc duy trì sức khỏe của đôi mắt.

Yoga cho đôi mắt Trước tiên bạn hay ngồi thật thoải mái. (Lưu ý nhỏ. Vệ sinh mắt Khi mắt bị đỏ. 6. Bông gòn nhúng sữa Nhúng một miếng bông gòn vào ly nước sữa ấm rồi đặt nó lên mắt cũng có thể giúp làm dịu tình trạng mỏi mệt của mắt. Không nên nheo mắt. Giúp thư giãn các cơ ở mắt. Đắp trái cây cho mắt Trong trường hợp bạn bị vòng thâm quầng dưới mắt.