Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Làm mới tốt hơn cho "cửa sổ tâm hồn" bạn.

Và khi tuổi càng cao

Làm mới cho

Cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm chuyên sâu giúp hồi phục tình trạng khô nhăn. Giúp vùng cơ này trở nên săn chắc rõ rệt. Dễ tàng trữ lượng nước thừa gây bọng mỡ. 1159 - hổ lốn sáng ý ngăn ngừa lão hóa & bình phục tế bào gốc cho vùng mắt. Thật không sai khi nói thế vì đôi mắt là nơi cuộn mọi ánh nhìn và cũng chính là nơi nhân tiện hiện rõ nét nhất về tuổi tác và đề đạt trung thực mọi thể sức khỏe và tinh thần của chúng ta.

Com. Ref. Khả năng đàn hồi của da càng yếu nên việc thu nhận dinh dưỡng cho vùng mắt rất hạn chế. Song song bảo vệ đôi mắt khỏi tác hại của các gốc tự do gây lão hóa. Có khả năng kết nối các protein của da hình thành các mô liên kết dai sức.

1117 - Gel đặc trị bọng mỡ & quầng thâm vùng mắt Hợp nhất được thành phần thảo dược độc đáo của vùng núi tuyết Alpine –Thụy sĩ và chiết xuất Sâm vàng Bắc cực giúp mắt thư giãn hoàn toàn.

Ref. Xóa hẳn các nếp nhăn sâu làm giảm bọng mỡ và túi mắt giúp vùng da mắt trở thành săn chắc và đầy đặn cấp tốc. Tái hiện tế bào. Khiến dung mạo bạn xuống sắc trầm trọng.

P

Làm mới cho

CÔNG TY TNHH SONG THẢO (SWISSLINE VIỆT NAM) Nhà phân phối độc quyền Swissline tại Việt Nam Địa chỉ: 63 Cách Mạng Tháng 8. Kích hoạt thành mao mạch lưu thông máu đánh tan bọng mỡ. Lớp màng phân sinh tử học hoạt động kép rất độc đáo. Bến Thành. Hãy tìm hiểu và chọn cho mình sản phẩm thật sự phù hợp và có hiệu quả cho cửa số tâm hồn bạn cũng như hãy bắt đầu một chế độ chăm chút thật đều đặn cho làn da nhé.

Swisslinevietnam. Và các bộc lộ xúc cảm. 1101 - Kem điều chỉnh độ ẩm & nếp nhăn cho mắt Xóa hẳn các dấu chân chim. Com. De-Puffing Eye Moisturizer. Swisslinevietnam. 1. HCM Điện thoại: +84 35089172 – 39254604 – 62911781 Fax: +84 62911804 Email: swisslinevietnam@ymail.

Thâm tím cũng như tốc độ chùng da và chảy xệ nhanh hơn rất nhiều lần so với các vùng da khác trên khuôn mặt. Q. Mất nước cho vùng da mỏng mảnh mẫn cảm

Làm mới cho

Công nghệ Filagrinol Complex kết hợp với tinh chất Caffeine và Vitamin E chống oxy hóa. Xóa tan stress và tình trạng mệt mỏi mang lại sự tươi tỉnh và linh hoạt tuyệt cho đôi mắt. Vui lòng truy cập vào website: www. Do vậy việc tuyển lựa loại sản phẩm cho mắt với khả năng đột phá cao và được nghiên cứu chuyên biệt hơn là việc mọi phụ nữ nên bắt đầu ngay từ bữa nay để có thể giúp đôi mắt mình luôn tỏa sáng và giữ mãi nét thanh xuân.

Mất ngủ hoặc tập hợp công việc vi tính quá lâu cộng với tốc độ lão hóa không gì cản ngăn nổi đang tấn công bạn mỗi ngày. Giảm mật độ và độ sâu vết gấp da và làm cạn cấp tốc nếp nhăn sâu vùng mắt với chiết xuất thảo mộc Swiss Alpine.

Stress. Nâng cao độ đàn hồi giúp vùng mắt trở thành mềm mại và láng mịn chóng vánh. Phục hồi cấu trúc nâng đỡ và tái hiện vùng cơ mềm nhão dưới mắt. Chiết xuất vỏ Tần Bì chứa ion kết nạp từ tự nhiên và Trái Việt Quất với sức mạnh chống oxy hóa tối đa. Vừa bảo vệ tuyệt đối lớp tế bào ngoài cùng khỏi mọi tác động của môi trường cũng như duy trì vẻ trẻ đẹp và tươi tỉnh cho vùng mắt suốt 24h.

Công thức nâng da tiền tiến Polylif chống chảy xệ làm thẳng lớp da nhão chùng dưới mắt và giảm thiểu tối đa các nếp nhăn sâu quanh mắt. Hợp chất Bio-Mimetic Growth Factors và Hesperidin chứa đựng kiêm toàn 100% tinh chất thảo dược kích thích tăng trưởng tế bào gốc và đàm luận chất.

Tình cảm đây là một trong những nguyên cớ tạo nên những nếp nhăn sâu quanh mắt. Hơn nữa vùng mắt luôn cử động liên tiếp qua những lần nháy mắt. Các liệu pháo trông nom hoàn hảo dành cho đôi mắt của bạn Age Intelligent Cellular Recovery Dual Eye Cream

Làm mới cho

1034 - Hỗn hợp chống nhăn da vùng mắt Giữ độ ẩm và phẳng mịn cho vùng mắt liên tục suốt 24h. Ref. Vừa kích thích tái tạo các tế bào chống lão bên trong. Khi bạn mệt mỏi vì sức ép. Eye Zone Lifting Complex. Giúp đôi mắt luôn giữ mãi nét trẻ trung. Cung cấp sinh lực và dinh dưỡng cao giúp vùng da mắt chắc khỏe và báng.

Túi mắt làm dịu hẳn tình trạng xung huyết gây bọng đỏ hay quầng thâm tức tốc.

Ref. Corrective Eye Moisturizer. Vùng da quanh mắt chúng ta là vùng cực kỳ nhạy cảm với kết cấu cơ treo rất mỏng mảnh và yếu mềm. Nhờ các Peptides ngăn ngừa dãn mạch và chống oxy hóa cao. Com Website: www. Kích thích tuần hoàn và lưu thông máu quanh mắt. Và “Đôi mắt chính là cửa sồ tâm hồn”. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn tự tin và yêu đời hơn mỗi ngày đấy !!! Để biết thêm thông báo về các sản phẩm đặc trị và hồi phục nhan sắc hoàn mỹ nhất của Dược mỹ phẩm Swissline By Dermalab (Thụy Sĩ).