Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Make thêm mới vào up giúp đôi mắt to tròn. long lanh.

Sâu và long lanh

Make up giúp đôi mắt to tròn, long lanh

Còn phần đuôi mắt dùng chì cùng màu eyeliner để tạo đuôi mắt sắc sảo. Chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn những cách điểm trang cho mắt thật đẹp và đơn giản để cho giấu đi thiếu sót của mắt. Bọng mắt đen sì như gấu trúc vậy! Nhưng đừng lo lắng.

Sử dụng phấn son. Thiếu sinh khí. Kẹp mi Trước khi chuốt mascara. Nhưng không phải bạn gái nào cũng sở hữu đôi mắt to

Make up giúp đôi mắt to tròn, long lanh

Có nhiều cách kẻ eyeliner tùy tính cách và thị hiếu của từng người. Dùng đầu ngón tay tán bớt phần sáp để tạo hiệu ứng khói khiến mắt dài hơn và thiên nhiên hơn.

Tụ hội tán kĩ phần đầu mắt. Hấp dẫn và có điểm nhấn hơn. Đánh mắt khói Để khiến cho đôi mắt trở thành đẹp hơn. Bạn có thể dùng phấn highlight để làm tăng khả năng che đi quầng thâm mắt. Đôi mắt bạn sẽ to và long lanh hơn

Make up giúp đôi mắt to tròn, long lanh

Tròn. Kẻ eyeliner Eyeliner chính là bí quyết làm đẹp chẳng thể thiếu của các sao Hàn. Eyeliner nhũ Dùng eyeliner nhũ bạc hoặc màu sáng để kẻ viền mắt bên dưới.

Điều khiển ánh nhìn của người đối diện không giao hội vào phần bọng mắt bị quầng thâm. Chỉ khoảng 3-5 phút tỉ mỉ. Đường kẻ eyeliner sẽ giúp đôi mắt bạn thêm phần sắc sảo. Hơn nữa

Make up giúp đôi mắt to tròn, long lanh

Một hàng mi dài và cong sẽ làm đôi mắt trở thành to và có hồn hơn. Cách làm này đích thực có hiệu quả trong việc làm đôi mắt trội và nhãi.

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn. Thoa phấn highlight ở hốc mắt và xương chân mày để giúp đôi mắt trông sâu và sáng hơn. Phấn highlight Bạn không những có thể thoa phấn highlight ở hốc mắt mà còn có thể Sử dụng chì kẻ highlight ở đầu viền mắt.

Bút eyeliner tạo khói để viền phía cuối đuôi mắt. Dù mắt một mí hay hai mí

Make up giúp đôi mắt to tròn, long lanh

Nhấp nhánh ở viền mắt dưới khiến mọi người không thể không chú ý tới bạn. Bạn có thể dùng hiệu ứng khói ở phía cuối mắt.

Đặc biệt là sau những đêm “thức khuya dậy sớm” sẽ khiến “cửa sổ tâm hồn” của chúng ta đờ đẫn. Sâu hơn. Kẹp mi sẽ khiến lông nheo bạn trở thành cong vút đầy nhựa sống. Đường kẻ kéo sếch lên phần đuôi mắt tạo vẻ gợi cảm và bí mật trong khi đó đuôi mắt kéo xuống tạo vẻ dễ thương và có phần nhõng nhẽo cho bạn gái.