Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Á hậu Tú Anh học cùng đọc lại cách pha cà phê.

Tạo thành một không gian hết sức độc đáo và cung cấp nguồn năng lượng sáng tạo đặc biệt

Á hậu Tú Anh học cách pha cà phê

Tú Anh khá thúc với ý tưởng khi rỗi rãi. Cô “hướng dẫn viên” xinh đẹp Dương Tú Anh sẽ đưa khán giả đến từng không gian cà phê lạ lẫm.

Một không gian Bar Betta hoài cổ với những bộ bàn ghế gỗ. Cách chế biến. Điểm đến tiếp theo chính là cà phê sách nằm ngay tại tầng 1 của thư viện quốc gia – nơi chứa đựng đầy ắp những kiến thức của nhân loại. Người đẹp tỏ ra rất khích trước cách pha mới lạ và hương vị độc đáo của loại cà phê này.

Ngoại giả

Á hậu Tú Anh học cách pha cà phê

Độc đáo mà chỉ có Hà Nội mới có được. Điểm dừng của hành trình. Người đẹp còn nhấn mình là một tín đồ của cà phê. Bọc vải hoa những chiếc chăn công phượng thuở nào.

Gọi 1 ly cà phê và nghiền ngẫm cuốn sách mà cô yêu thích. Cách phục vụ. Những loại hình cà phê ấn tượng cùng hành trình của Con đường cà phê tại thủ đô Hà Nội được phát sóng lúc 17h20 chủ nhật (29/12) trên kênh Hà Nội 1

Á hậu Tú Anh học cách pha cà phê

Thưởng thức cà phê chính là cả một nghệ thuật và cần có sự đầu tư kỹ càng và tận tường từ chất lượng cà phê. Bước vào chuyến tham quan. Loa kèn cổ. Tại đây. Dương Tú Anh và MC Thái Dũng sẽ đến Không gian cà phê số 3 Ngô Quyền để giao lưu với những khán giả yêu thích cà phê nói chung và yêu thích Con đường cà phê nói riêng.

Mua cà phê qua chế biến với giá cao hơn nhiều lần. Cô sẽ chọn cho mình một chỗ ngồi đẹp

Á hậu Tú Anh học cách pha cà phê

Cho đến không gian quán. Là làm chậm đi sự phát triển của đất nước” và nghịch lý xuất cà phê thô giá rẻ. Tú Anh còn được học cách pha cà phê rất đặc biệt cũng không kém phần công phu: cà phê Thổ Nhĩ Kỳ.

Á hậu Dương Tú Anh sẽ dìu dắt khán giả vào hành trình khám phá những không gian cà phê mới lạ. Từ chiếc ti vi cổ đến máy đánh chữ. Những đồ vật cổ điển điểm xuyết khắp nơi. Tú Anh cũng đã có những san sẻ rất thẳng thắng về quan điểm: “Ngồi cà phê là tốn thời gian.