Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Đạo diễn Lê Cung Bắc chiêu cùng đọc lại dụ mỹ nhân.

Nghĩ suy của tôi về cuộc sống

Đạo diễn Lê Cung Bắc chiêu dụ mỹ nhân

Nổi danh là một đạo diễn khó tính nhưng ra khỏi phim trường ông lại khá trầm tính và hướng “thiền”. Ngược sóng. Tôi tin rằng khi tôi làm phim thì đó là cuộc sống. Ba mỹ nhân đình đám của showbiz gồm: Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương.

“Đây không phải là những diễn viên chuyên nghiệp. Dòng sông bình lặng. Dương Mỹ Linh Ở tuổi gần 70. Khánh My Đạo diễn Lê Cung Bắc xuất thân là một diễn viên với hơn 100 vai diễn trong 70 phim điện ảnh và 80 phim truyền hình. Nhưng đạo diễn Lê Cung Bắc hứa hẹn: “Đây là một bộ phim có nội dung khá lạ và cũng không kém phần hóc búa.

Từ khước nói quá nhiều về bộ phim. Trong những bộ phim của tôi đều có nhất quán giáo lý của đạo Phật

Đạo diễn Lê Cung Bắc chiêu dụ mỹ nhân

Đạo diễn Lê Cung Bắc vẫn say đắm với nghề. Tuy nhiên dàn diễn viên đẹp lung linh cộng với những cảnh quay lãng mạn lại khiến cho khán giả kết nạp vấn đề một cách nhẹ nhõm nhất”. Bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn dài 45 tập. Điều đó bộc lộ sự nghiền ngẫm của tôi. Khả năng diễn xuất cũng chưa thực thụ tốt nhưng tôi nhìn thấy ở các cô gái này cái thần thái và xúc cảm giống nhân vật của mình.

Tôi còn gửi gắm vào đó tâm nguyện. Sự hiểu nghề của tôi.

Ngoài tham gia đóng phim ông còn là đạo diễn của rất nhiều bộ phim cuộn khán giả sử Dòng đời.

Đạo diễn Lê Cung Bắc cho biết: “Tôi xoành xoạch tâm niệm 14 điều răn của đức Phật nên trong những tác phẩm nghệ thuật của tôi. Trong đó giáo lý đạo Phật là nhân đạo”. Hoa hậu đàn bà VN qua ảnh Dương Mỹ Linh và giải vàng Ngôi sao người mẫu Khánh My sẽ cùng góp mặt trong bộ phim Mỹ nhân sài Thành của đạo diễn Lê Cung Bắc

Đạo diễn Lê Cung Bắc chiêu dụ mỹ nhân

Nhưng đó phải là một bộ phim tử tế. Tôi tin họ sẽ bắt nhịp và chuyển tải được nội dung câu chuyện” - đạo diễn Lê Cung Bắc san sẻ. Người đẹp Tây Đô. Ngoài những tác phẩm mà tác giả viết ra. Sẽ dự kiến lên sóng VTV trong năm 2014. Nhưng nếu chỉ đẹp thôi thì cũng chưa đủ để chinh phục vị đạo diễn khó tính này. Thời gian sau này.

Diễm Hương Vì tên phim có từ Mỹ nhân nên tiêu chí chọn diễn viên trước hết là phải đẹp. Ông tự đặt ra đích cho mình. Thu Trang. Mỗi năm chỉ cần làm một bộ phim thôi.

Vó ngựa trời Nam.