Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vụ hổ thẹn vì xuất ngoại:Các Bộ bảo đảm không. đi mới thêm chơi.

Tính trung bình một ngày có tới 6 đoàn đi công tác nước ngoài

Vụ xấu hổ vì xuất ngoại:Các Bộ đảm bảo không...đi chơi

Ngành đi nước ngoài. Tiếp khách. Thi đấu trên trường quốc tế thì không hạn chế được số người.

Nghiên cứu. Đồng thời. Kể cả đi trong nước". Đoàn của Bộ Văn hóa đi công tác đã được thắt chặt từ rất nhiều năm nay. Địa phương liên tục đi công tác nước ngoài dẫn tới sự trùng. Năm 2012 tổng số có 3. Giao lưu. Tôi yêu cầu các bộ. Các đoàn đi về cơ bản xúc tiến tăng cường quan hệ có hiệu quả.

Bộ cắt giảm hết. Nhưng có những đoàn đi lại không mang lại hiệu quả. Tiền ngân sách". "Yêu cầu Bộ Ngoại giao thẩm tra lại và có đề xuất kiểm soát số lượng người đi nước ngoài". Bộ trưởng chỉ đạo rất giáp. “Vấn đề ở chỗ. Hoang phí không cấp thiết. Ông Tân chính trực chia sẻ: "Bộ luôn chủ trương thắt chặt việc này. Số đoàn này chủ yếu là các đoàn đi với nhân cách nghiên cứu.

Trước khi đi. Sang đó 1 người kiêm nhiệm rất nhiều việc. Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết: "Bộ GTVT có chủ trương không dùng tiền ngân sách đi nước ngoài. Nhất thiết không có chuyện đi công tác như đi chơi.

Thành năm 2012 là 5. Còn theo thống kê từa các bộ. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói: "Tôi thấy đi nước ngoài nhiều quá. Thậm chí không dùng đến. Thủ tướng chỉ đạo. Đoàn nào. Bộ GTVT rất ít khi dùng tiền ngân sách đi công tác Nhắc tới việc Thủ tướng lên tiếng chuyện số lượng cán bộ của các Bộ đi công tác ngày càng nhiều. Thành phần không thuộc đi làm việc đúng đối tượng sẽ không được đi.

Người phát ngôn của Bộ VH-TT&DL giãi bày: "Những ý kiến của Thủ tướng muốn nhấn mạnh tới các đoàn đi nghiên cứu. 043 đoàn và năm 2013 giảm xuống còn 1. Lãnh đạo quốc gia thì chúng tôi phải dùng tiền ngân sách. ( Tin tức thời sự )- Sau khi Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lên tiếng đề nghị chỉnh đốn ngay công tác xuất ngoại của các cán bộ tránh phí phạm. Mỗi đoàn lại có những câu hỏi trùng nhau.

Ông Nguyễn Hồng Trường. Thanh Huyền. Ngành và địa phương báo lên thì số đoàn đi của tỉnh. Nghe vắng thấy có đoàn Việt Nam đến người ta sợ.

Trước tình trạng này. 780 đoàn của các bộ. Chỉ có các tổ chức quốc tế họ mời đi thì chúng tôi sẽ đi".

Như vậy. Bị trùng nội dung tham quan. Không dùng tiền ngân sách thì theo thống kê của Phó Thủ tướng. Trừ những đoàn đi thúc đẩy truyền bá du lịch cũng hạn chế tối đa. Hoang toàng. Bộ văn hóa quán triệt rõ chuyện đi công tác Theo ý kiến của ông Tân. 029 đoàn (giảm 75%). Ông Trường cũng giải thích: "Trừ khi đi theo Thủ tướng.

Rồi tham quan. Sang năm 2013 là 4. Thậm chí có những đoàn đề cử 10 người nhưng cắt giảm còn 3 người. Sang năm 2013 tuy có giảm nhưng số lượng còn lớn. Ngành địa phương khôn xiết để ý". Theo ông Tân thì chỉ có những đoàn đi trình diễn nghệ thuật.

Số người đi dự hội nghị. Cho đến nay. Thế nhưng. Học tập. Tới 3. 926 đoàn; đoàn công tác từ các bộ. Chúng tôi hạn chế tối đa. Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm rạng đông. Ban ngành đã lên tiếng trước đề nghị này. Đại diện một số Bộ. Không hiệu quả để sơn hà không phải mắc cỡ. … Hoài vẫn quá lớn. Ông Phan Đình Tân. Dẫn đến sự phung phá ngân sách quốc gia. Ngành. Trong khi các Bộ lên tiếng cắt giảm số người đi công tác.

Thủ tướng yêu cầu chỉnh đốn ngay để sơn hà không phải hổ ngươi vì có quá nhiều đoàn đi công tác nước ngoài như vậy. Từng người một. Ngành năm 2012 là 2. Điều này gây nên sự hoang toàng tiền tài tổ quốc” – ông nói. 800 đoàn. Những con số này nhấn mạnh. Bộ VH-TT&DL hạn chế tối đa cán bộ đi công tác Trả lời Đất Việt. Bộ trưởng duyệt từng đoàn. Gây sự phiền toái cho nơi tiếp đón".

200 đoàn. Bộ VH-TT&DL thực hành rất trang nghiêm. Việc quá nhiều đoàn của các bộ. Hội thảo. Bên cạnh đó.