Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Mới nhất Hỗn chiến ở đám ma do hát nhạc chế.

T

Hỗn chiến ở đám ma do hát nhạc chế

Nguyễn Văn Hưng bị công an bắt giữ Sau khi gây án. Vụ việc đang được Công an TP Cần Thơ điều tra. Hưng dùng mã tấu đâm Pha 2 nhát. LŨY. Quận Ninh Kiều) hát nhạc chế bậy bạ và dùng tay đập bàn. Sau khi được can ngăn thì các nhóm về bàn ngồi lại. Riêng Hưng cũng bị nhóm của Pha chém bị thương ở đầu. Ngoài ra. Quận Ninh Kiều) đến Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ băng bó viết thương thì bị trinh sát viên Phòng CSĐT tù về TTXH bắt giữ.

Nhóm của Nguyễn Văn Hưng yêu cầu nhóm kia thôi đừng hát như thế.

Trong nhóm của Pha còn có 2 người bị thương. Thường trú tại 7/4 Mậu Thân. Lực lượng Công an tạm giữ hung khí mà 2 nhóm dùng để gây án. Sau đó cả hai bên cự cãi. Gây ầm ĩ. Trong lúc nhậu say. Bàn bên kia của nhóm Thạch Y Pha (21 tuổi. Hơn 10 đối tượng là người địa phương ngồi nhậu ở 2 bàn. Ngụ phường Xuân Khánh. Nguyễn Văn Hưng (31 tuổi. Phường Xuân Khánh. Hiện trường vụ án xảy ra tại một đám ma ở hẻm 12 đường Mậu Thân.

Mã tấu và khúc gỗ. Khiến anh này chết trên đường đi cấp cứu. Nhóm của Pha lại tiếp tục gõ và hát. Đập thùng… gây ồn ào. Tại hiện trường. Cuộc loạn đả bắt đầu làm náo loạn cả đám ma. Gồm kéo.