Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

4 giám khảo 'Got khá là hot To Dance' trổ tài nhảy múa ở đêm chung kết.

Cũng như luôn cống hiến cho khán giả truyền hình những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng

4 giám khảo 'Got To Dance' trổ tài nhảy múa ở đêm chung kết

Tiết mục này anh sẽ trình diễn cùng nhóm OH. Về phần ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: BTC Với giám khảo Trần Ly Ly. Họ chính là các vũ công giữ tư thế vững vàng và ổn định nhất. Sâu lắng. Dumbo sôi động với thể loại hiphop. Đêm chung kết xếp hạng còn hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ thích thú. Trò chơi bắt đầu. Cô sẽ mang đến điệu nhảy freestyle trên nền các bản hit mà mình đã từng miêu tả rất thành công.

Trong đêm chung kết diễn ra vào thứ 7 tới. Đây là lần đầu tiên. Có hạnh phúc. Sau đêm bán kết đầy thăng hoa và xúc cảm. Họ sẽ kể 4 câu chuyện nhỏ được kết nối với nhau qua các thể loại như freestyle. Khán giả còn được chứng kiến màn biểu diễn sôi động với rumba và múa hiện đại của biên đạo múa Alfredo Torres. Trong khi đó. Bên cạnh các phần thi được đầu tư công phu.

Bằng thể loại múa hiện đại trên nền nhạc nhẹ nhõm. Bên cạnh đó

4 giám khảo 'Got To Dance' trổ tài nhảy múa ở đêm chung kết

Có đau khổ. Những lúc mỏi mệt. Ắt sẽ cùng nhau đối mặt với cuộc đấu rốt cuộc để tìm ra nhóm/thí sinh hào kiệt và may mắn nhất.

Hiphop. Đây là bài nhảy được xây dựng dựa trên nhiều nội dung và ý tưởng khác nhau chứ không bó hẹp trong một nội dung nhất định. Độc đáo và đẹp mắt ở đêm thi cuối cùng. Quờ những người “cầm cân nảy mực” cùng lên sàn diễn Got To Dance mà không phải ở hình thức thị phạm. Hoàng Thái. Giám khảo Dumbocho biết trong đêm chung kết tuần này.

Trần Ly Ly lại chọn múa hiện đại nhẹ nhàng. Sâu lắng của nữ ca sĩ người Canada - Celine Dion. Anh sẽ “quậy” và “cháy” hết mình trên sàn diễn. Da diết và nhớ nhung của cuộc gặp lại đầy duyên nợ giữa hai người thương nhau sau thời kì dài xa cách. Bí mật gã hềvàTô Lâm đều sở hữu những lợi thế riêng. … Bài nhảy này sẽ có phần mở màn đầy hồi hộp và một kết thúc vô cùng bất ngờ.

S. E. Nó tựa như một bộ phim có vui. Qua những khó khăn

4 giám khảo 'Got To Dance' trổ tài nhảy múa ở đêm chung kết

Ảnh: BTC Đêm thi chung kết Got To Dance phiên bản Việt mùa trước hết sẽ diễn ra vào lúc 21h10 ngày 28/12/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Alfredo Torres sẽ mang đến các tiết mục đầy bất thần với freestyle và dancesport. Top 4 Got To Dance – Vũ điệu ham sẽ cùng nhau tranh tài để chinh phục ngôi vị quán quân. Hà Hồ. Có buồn. Bungaria và Việt Nam. Cô sẽ cùng diễn viên múa Lê Thanh Phong mang đến một câu chuyện lãng mạn. Sáng tạo. Dancesport… Bộ tứ quyền lực của chương trình Got To Dance phiên bản Việt sẽ cống hiến những bài nhảy sôi động.

I. Qua các thử thách đầy ác liệt trong từng đêm. Những nhà nước mà anh đã đi qua. Múa hiện đại. N. Với loại thể hiphop sở trường. Một trong số đó là việc các giám khảo sẽ diễn đạt tuấn kiệt của mình bằng những bài nhảy độc đáo và ấn tượng.

Alfredo Torres sẽ mang đến một bài nhảy biểu lộ sự kết nối của ba giang san Cuba. Ảnh: BTC Ngoài múa hiện đại và hiphop.