Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

3 người bị thương. Hỗn chiến tại đám tang do 'hát nhạc chế': 1 người mới cập nhật chết.

Trong lúc ấu đả

Hỗn chiến tại đám tang do 'hát nhạc chế': 1 người chết, 3 người bị thương

Trong lúc gia đình đang tổ chức tang gia thì có hơn 10 người quen ở gần nhà đến phụ giúp. Nên giữa hai nhóm xảy ra loạn đả và xông vào đánh nhau.

Q. Gây ồn ã ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Lực lượng Công an tạm giữ 1 đôi đũa bị gãy; 1 cây kéo; 1 mã tấu và 1 khúc gỗ… là những hung khí mà 2 nhóm dùng để gây án.

Sau đó chia ra 2 bàn để tổ chức nhậu nhẹt. Tuy nhiên sau đó. Khiến Pha gục chết tại chỗ và chém tiếp 2 người khác bị thương. Mai Trâm. Nhóm của Thạch Y Pha (21 tuổi. Vụ việc đang được PC 45 tiếp làm rõ và truy bắt các nghi can liên can. Vào thời khắc trên. Nhóm của Pha lại tiếp tục hát “nhạc chế”.

Nên giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn. Sau khi gây án. Nhóm của Nguyễn Văn Hưng (31 tuổi. Xuân Khánh. Cần Thơ băng bó vết thương thì bị trinh sát viên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về thứ tự xã hội (PC 45) bắt giữ.

Tại hiện trường. Ngụ P. Do được mọi người can ngăn nên 2 bên tiếp tục về bàn nhậu. Riêng Hưng do bị thương nên lúc vào Bệnh viện đa khoa TP. Ngụ cùng phường) ngồi bàn kế bên yêu cầu nhóm của Pha không được hát nhạc “chế” và gây ầm ĩ nữa.

Nghi can Hưng tại PC 45 - Ảnh do PC 45 cung cấp Theo điều tra ban đầu. Hưng đã dùng dao đâm Pha 2 nhát. Ninh Kiều) đã hát nhạc “chế” và dùng tay đập xuống bàn. Cả nhóm cùng tháo chạy. Trong lúc nhậu. Thấy vậy. Hưng cũng bị nhóm của Pha chém bị thương ở đầu.