Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

U – Shakhtar: Thắng để "gỡ gạc" tốt hơn danh dự. M.

Valencia

M.U – Shakhtar: Thắng để

” – Moyes cho biết. U có ảnh hưởng nhiều đến trận đấu này. ” Trận đấu này đánh dấu sự trở lại của bộ đôi Rooney - Van Persie. Đây là trận đấu quan yếu và chúng tôi sẽ chơi hết mình. Welbeck hay Zaha đều chỉ để lại nỗi thất vọng. Shevchuk. (Ảnh: Reuters) “Sẽ thật sạch nếu chúng tôi duy trì ngôi đầu bảng A và thành tích bất bại.

Hiểu được điều này nên Ban lãnh đạo của M. Mấy tuần qua chúng tôi đã gặp những chuyện không may. U vẫn đang chơi tốt tại Champions League. Smalling. (Ảnh: AP) Tại bảng A Champions League. Do đó. U cần giành thắng lợi trước Shakhtar để lấy lại niềm tin.

Nhưng người hâm mộ vẫn đợi chờ vào một trận đấu bùng nổ của M. Với hai trận hòa và hai trận thua liên tiếp. Moyes khó có thể day trở khi thiếu đi hai trung phong chủ lực Van Persie – Rooney. U lên đến 78% mỗi khi bộ đôi Rooney – Van Persie góp mặt trong đội hình ra quân.

Cửa đi tiếp của Shakhtar sẽ rất hẹp bởi Leverkusen nhiều khả năng sẽ đánh bại Sociedad để vươn lên giành tấm vé thứ hai. Giggs. Trọng Phú/VOV online. U đang có chuỗi trận đáng thất vọng nhất kể từ đầu mùa. HLV David Moyes đã phải đứng lên nhận nghĩa vụ: “Thất bại của đội bóng có phần nghĩa vụ của tôi và tôi xin gửi lời xin lỗi đến các CĐV.

” Trên thực tại. U sẽ chào đón sự trở lại của “bộ đôi thắng lợi” Rooney – Van Persie. Khó có thể đổ mọi lầm lỗi cho vị HLV người Scotland. Lần trước hết. Stepanenko. M. Teixeira. U vẫn tiếp kiến nhẫn nại trao cho Moyes dịp. Rakitskiy. U đã “hủy diệt” Leverkusen ở trận đấu gần nhất tại Champions League.

Van Persie. Vidic. HLV Lucescu của Shakhtar vẫn tỏ ra rất quý trọng đối thủ: “Tôi không nghĩ 2 thất bại vừa rồi tại Premier League của M.

”. Adriano. David Moyes đang kiên tâm rất cao để gỡ gạc thể diện: “Chúng tôi sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với mục đích giành chiến thắng. Thầy trò David Moyes đã chính thức giành vé đi tiếp. Đội bóng Ukraina đang đặt rất nhiều kì vọng vào trận đấu này

M.U – Shakhtar: Thắng để

Bằng chứng là M. Về phần Shakhtar Donetsk. Tôi vẫn luôn tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ. Đội hình dự kiến: M. Evra. Bên kia chiến tuyến. M. Shakhtar: Pyatov. Trận đấu này. Jones. M. U trước Shakhtar. Để lấy lại danh dự. Nani. Bạn nên biết rằng đây là hai đấu trường khác nhau.

Tuy nhiên. Tôi muốn các học trò chứng minh rằng họ có thể làm tốt hơn những gì đã diễn ra mấy tuần qua.

Trả lời họp báo trước trận đấu. M. Srna. /. U đang đứng đầu với 11 điểm. Tôi nghĩ rằng Shakhtar xứng đáng với một tấm vé đi tiếp. M. Fred. U: De Gea. U. Nhưng nếu không thể giành trọn 3 điểm. Evans. Shakhtar sẽ chính thức đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu giữa Leverkusen và Sociedad.

Theo thống kê. Bernard. Nếu giành chiến thắng trước M. Nhưng tôi vẫn luôn tin tức vào chất lượng của đội hình hiện nay. Những chấn thương và cơ hội bị bỏ lỡ. Kucher. Rooney. Khả năng thắng lợi của M. Costa. Những “kép phụ” như Chicharito.