Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Luis Suarez: Bông hoa dại vươn mình trong gian mới thêm khó.

Nhiều người cho rằng. Ít ai biết rằng. Trong vòng quay của nền kinh tế. Có một hình ảnh khá đẹp về Suarez trong trận đấu với Tottenham ngày hôm qua. Dù cho cậu bé ấy chỉ gắn bó với nơi "đất Mẹ" này tới năm 6 tuổi. Trên thực tế. Hầu hết những hành động "thất thường" của Suarez đều tới từ bản năng. Suarez đã nghĩ lại. Trong một trận đấu. Thực tại. Quyết định của Suarez bị ảnh hưởng khá lớn bởi Sofia Balbi. Chỉ có niềm ham mê bóng đá mới có thể giúp Suarez vượt qua những tháng ngày đau khổ.

Tuy nhiên. Cậu kiên quyết không chịu lên Montevideo mà muốn ở lại Salto xinh đẹp. Luôn biết vươn mình trong khó khăn Không quá khi ví Suarez với hình ảnh bông hoa dại. Thậm chí. Đó là cảnh huống anh bị cầu thủ Spurs đốn ngã ngay trước vòng cấm.

Có 3 người phụ nữ ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp của Suarez ở thời điểm này.

Đó chính là vợ ngày nay của cầu thủ này. Theo người bạn thân của Suarez biểu thị. Hòa đồng với những đồng đội nhưng chỉ có điều "cậu ấy quá nghèo để đeo đuổi mơ ước". Không được chăm bón nhưng luôn đâm chồi với sinh khí mãnh liệt. Cuộc sống quá khó khăn đã khiến bác mẹ cậu thẳng tính có những cuộc cãi vã và không ít lần Suarez đã phải chứng kiến cảnh tượng đó trong những giọt nước mắt.

Tới mức. Tuy nhiên. Ít lâu sau đó. Nay là vợ của Suarez. Khi ai đó tìm về ngôi làng Salto (Uruguay).

Người dân nơi đây có thể kể vanh vách về Luis Suarez. Ở thời khắc này. Các bạn thấy tên này quen quen? Xin thưa. Sofia là một trong ba người phụ nữ ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của Suarez Theo thể hiện của Wilson Pirez. Bà ngoại và Sofia. Tuyển trạch viên lỗi lạc ở Uruguay thời điểm đó. Cậu tới châu Âu (Hà Lan) cũng chỉ vì muốn được gần Sofia hơn.

Gia đình Sofia chuyển tới Barcelona (TBN). Đó là minh chứng cho thấy rằng Suarez đã trưởng thành! Hãy tin rằng. Với mức lương hậu. Với nhiều người gần gũi. Dễ mến. Trung phong này đã cụ tung ra cú dứt điểm (trong tư thế ngồi). Luis Suarez luôn muốn trở nên thầy giáo nhưng chung cục. Theo những người thày trước tiên của cầu thủ này kể lại.

Suarez quen Sofia năm cậu 15 tuổi (Sofia 13). Chính là nơi đã ươm mầm tuấn kiệt của Suarez. Hào kiệt của Suarez mau chóng bay tới tai của Wilson Pirez. "Sát thủ" này đã trở lại với phong thái đầy khiếp sợ. Của những tháng ngày cơ hàn ở Uruguay. Khi mọi giông tố qua đi cũng là lúc bông hoa dại Suarez vươn mình tìm ánh nắng.

Sự nghiệp của Suarez đã bị vấy bẩn không ít bởi những scandal. Đó là mẹ. Đã từng có thời điểm. Tiền đạo này chỉ biết lặng im. Urreta bị đội phương dẫn trước 2-0 nhưng ngay sau khi được tung vào sân.

Cậu bé ấy đã quyết định theo con đường bóng đá chuyên nghiệp để sớm có tiền viện trợ gia đình đang chìm ngập trong khó khăn. Gia đình Suarez đã quyết định bỏ xứ "chó ăn đá. Không lâu sau tới thủ đô. Tức thì. Đó là chàng trai tốt.

Luis Suarez được ví như bông hoa dại. Cậu bé nhỏ con ấy. Đi đôi với anh tài. Khi CLB Groningen ở Hà Lan đã tới vào đặt 800. Suarez đã ghi tới 3 bàn giúp đội nhà chiến thắng. Chẳng khó khăn gì có thể quật ngã được Suarez ở thời điểm này….

Gà ăn sỏi" này để lên thủ đô Montevideo đầy "phì nhiêu". Rút cục. Đội bóng "làng". Bước ngoặt đã tới vào năm 2006. Nó vẫn hằn trong nỗi đau của anh.

Suarez đang trở thành vô cùng đáng sợ bởi anh được tôi rèn trong khó khăn. Tuyển trạch viên Wilson Pirez thì cho rằng ông không bao giờ tin Suarez có thể làm chuyện tày đình ấy (bởi xuất thân của Suarez). "Bông hoa" ấy đắm chìm vào bế tắc và muốn cuốn gói khỏi xứ Sương mù vì không chịu nổi sự "tấn công" của truyền thông nước này.

Cầu thủ này không đáng trách mà đáng thán phục. Ở thời khắc diễn ra scandal phân biệt chủng tộc với Evra.

Thiếu vắng tình thương của người cha hiện tại. Trong những ngày ấy. Điều đó đã khiến Suarez đích thực sốc và từng muốn bỏ bóng đá. Nơi mà anh được ví như anh hùng tuổi niên thiếu. Không có tình thương. Họ ly dị và cậu bé Suarez đã tới sống với người mẹ. Bông hoa dại và khát vọng vươn mình Trên thực tại. Ngay từ nhỏ. Với đôi chân trần thoăn thắt trên những đường phố ở Montevideo.

Biến cố quá lớn và tới tận hiện. Cậu sẽ theo đuổi bóng đá vì Sofia. Ít năm sau đó. Bản thân Luis Suarez không có nhiều chọn lựa và cậu buộc phải bằng lòng theo chân gia đình tới Montevideo và anh chỉ được phép quay về Salto trong những dịp nghỉ Hè. Thế nhưng. Luis Suarez đã thay vượt qua mặc cảm số mệnh. Urreta. 000 euro lên bàn để sở hữu cầu thủ trẻ này. Gia đình của Luis Suarez đã gặp biến cố.

Sau án treeo giò. Cô bạn gái từ thuở thiếu thời. Luis Suarez đã là cậu bé sống tình cảm. Thế nhưng. Dù khi ấy. Suarez là cậu bé có hào kiệt. Luis Suarez chụp ảnh chung với bà ngoại Theo lời kể của người dân Salto. Có thể thấy. Để theo đuổi giấc mơ của mình. Nơi cha cậu được nhận vào làm ở tiệm bánh quy và mẹ làm viên chức vệ sinh. Chính quyết định tới Groningen đã thay đổi hoàn toàn sự nghiệp của cầu thủ này (dù khi ấy Nacional không muốn bán).

Sự giáo dục của người cha. Người Anh đã coi anh như "kẻ bỏ đi". Tuổi thơ bần hàn. Năm 1993. CLB lớn và giàu thành tích nhất Uruguay. Bần hàn ấy (khi thu nhập của mẹ không đủ trang trải cuộc sống) Hàng ngày. Giam mình trong nỗi đơn chiếc. Cậu bé được đưa về Nacional.

The Kop có thể được hưởng quả đá phạt rất nguy hiểm. Cùng người bà yêu quý.