Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Tìm hiểu quá trình thiết mới thêm kế Kia Provo.

Các bản phác thảo chọn ra được đưa vào xây dựng mô hình CAD

Tìm hiểu quá trình thiết kế Kia Provo

Kết quả là thiết kế cửa trở thành một giao diện chức năng giữa nội thất và ngoại thất của chiếc xe chứ không đơn giản chỉ là một kẽ hở. Phát triển nội thất Đối với nội thất. Không gian nội thất của Kia Provo concept Lúc đầu các nhà thiết kế thử tìm giải pháp cân bằng giữa phong cách một tay đua lão làng và phong cách đơn giản và cao nhã.

Sự thật là mọi thứ mới ở công đoạn phát triển bề mặt. Kluge cho biết thêm. Kluge cho rằng đó là một giải pháp tích hợp và hết sức cao nhã. Phân khúc B tại thị trường châu Âu cho đối tượng khách hàng mà đội thiết kế của Kia gọi là khách hàng hạng B cao cấp

Tìm hiểu quá trình thiết kế Kia Provo

Từng bước. Ở phía sau. Kia Provo concept sở hữu dung mạo trẻ trung và đậm chất thể thao Ý tưởng đèn xe điểm ảnh nằm ngang nổi trội được đưa ra khi phát triển yếu tố đồ họa ngoại thất. Và điều này có thể thấy rõ trong kiến trúc bảng điều khiển của Provo. Kể cả khi còn đang ở ngưỡng hốc cửa.

Torino Hồng Hà (TTTĐ). Thay đổi tỷ lệ nội thất diễn ra tối thiểu một lần khi xây dựng mô hình CAD

Tìm hiểu quá trình thiết kế Kia Provo

Nhưng rút cuộc lại tán thành với giải pháp xe thể thao cổ điển với ghế đệm và giao diện điều khiển dùng công tắc lật và đồng hồ trọng tâm. Ghế ngồi hiện ra trước mắt và chỉ cần ngồi xuống là ngồi đúng trên ghế. Trùng với các điểm màu đỏ và ánh sáng ở những nơi khác trong khu nội thất. “Chúng tôi đã phải làm việc hết sức cẩn thận và cho ra hệ thống cột chống/trụ khá là độc đáo”.

Trên thực tế. Do đó nhóm đã thử nghiệm các hình dạng và các họa tiết khác nhau để bổ sung hiệu ứng nền cho các cánh cửa. 1970

Tìm hiểu quá trình thiết kế Kia Provo

Bảng điều khiển đúng với phác thảo ban sơ.

“Thách thức của quá trình thiết kết là không quá phức tạp nhưng vẫn có chút phức tạp để tạo sự huých”.

Kluge cho hay chiếc xe có hông rất rộng nên khu vực bên trong sẽ tương đối lớn. Tuy nhiên. Tổng quan về Kia Provo concept: - Loại xe: concept/ coupe lai điện - Giám đốc thiết kế: KIA Peter Schreyer - Giám đốc trọng điểm thiết kế KIA châu Âu: Gregory Guillaume - Trưởng nhóm thiết kế ngoại thất Laurent Boulay - Trưởng nhóm thiết kế nội thất Ralph Kluge - Thiết kế nội thất cấp cap James Moon - Dự án bắt đầu: mùa đông năm 2011 - Dự án hoàn tất: tháng 10 năm 2012 - Ra mắt tại triển lãm Geneva.

Trưởng nhóm nội thất Ralph Kluge cho biết thêm nhóm đã đi tới đi lui. Hốc bậc cửa tạo thành một dải phía dưới cửa

Tìm hiểu quá trình thiết kế Kia Provo

Trong một chiếc xe thể thao. Cửa được điêu khắc và đầu tư thiết kế nhiều hơn hẳn so với bảng điều khiển bởi các nhà thiết kế nghĩ người lái xe nên tập hợp vào đường đi hơn bất cứ điều gì khác.

Kluge san sớt muốn chiếc xe có cả hai tính cách. Do đó giao diện MMI kết hợp. Thiết kế ghế đệm trước mẫu mã cổ điển nhìn đơn giản nhưng lại không dễ để thực hành. Tuy nhiên phiên bản sinh sản được dự đoán là sẽ hạp với thị trường châu Âu và Bắc Mỹ và thương hiệu Kia kiên cố sẽ vấn nhiều khách hàng trẻ tuổi.

Chúng phát sáng màu đỏ

Tìm hiểu quá trình thiết kế Kia Provo

Trong năm 2013. Moon cho biết. Thiết kế ngoại thất Câu hỏi lớn cho hàng ngũ thiết kế là làm thế nào để kết nối phần mái với thân xe.

Lớp đất sét đổi thay rất ít so với mô hình ban đầu. Ra mắt tại triển lãm Geneva tháng 3 vừa qua. Ba hoặc bốn nhà thiết kế đã phác thảo về dự án từ cuối năm 2011 và đưa đến các lựa chọn vào giữa tháng 1 năm 2012. Boulay giải thích

Tìm hiểu quá trình thiết kế Kia Provo

Dù mới chỉ là concept nhưng đã đến rất gần ý tưởng đó chính là Kia Provo.

Do thiết kế hốc bậc cửa phức tạp. Vừa thuần tuý là xe thể thao nhưng lại hết sức sang trọng. Ống xả cũng hao tốn không ít thời khi phải giải quyết sự cân bằng cho xe. Với thiết kế bên ngoài do Giám đốc thiết kế ngoại thất Laurent Boulay và thiết kế ngoại thất cấp cao Davide Limongelli chịu trách nhiệm. Lại một lần nữa là bản phác thảo của nhà thiết kế người Pháp Florent Mennechet được chọn để phát triển.

Từ giữa tháng 1 đến tháng 2 năm 2012

Tìm hiểu quá trình thiết kế Kia Provo

Xuất hiện một chiếc xe. Nếu có. Khi đóng cửa lại. Nút khởi động và hệ thống phanh được thiết kế tạo thành một dải giữa khu vực ghế trước.

Boulay cho biết thêm. Sự đơn giản và độ tinh khiết của nội thất những chiếc xe thể thao năm 60 là một cái gì đó các nhà thiết kế nội thất Kia muốn dành ưu tiên. Có thể cái tên của Provo đã khiêu khích một đôi thương hiệu tại Vương quốc Anh và Ireland nhưng phản ứng toàn cầu với thiết kế của KIA là tương đối tích cực

Tìm hiểu quá trình thiết kế Kia Provo

Tháng 3 2013 - Nhà cung cấp: Vercarmodel Saro Srl. Ở chế độ thể thao. Khi nhóm làm việc về mặt kỹ thuật cùng với Vercarmodel trong tuổi phát triển mô hình trên đất sét hầu như chơi có nhiều thay đổi bất thần so với thiết kế ban sơ. Kiến trúc chính đã được duyệt vào cuối tháng 5 năm 2012 và các chi tiết chung cục cũng được hợp nhất vào tháng tiếp theo.

Đều là những chi tiết đóng góp rất nhiều cho đặc điểm tổng thể của chiếc xe. Và làm thế nào để giải quyết phần hốc bậc cửa. Nhóm muốn đồ họa trước và sau phải thật ngang và đèn pha thật sâu

Tìm hiểu quá trình thiết kế Kia Provo

Khi mở cửa. Các lỗ thông hơi từ 30 hoặc thậm chí 40 độ. 1960 song song tìm hiểu những chiếc GT từ những năm 1960. Nên nhóm đã giữ ý giữ tứ tưởng thông gió cổ điển và tạo dung mạo mới.

“Đối thủ mini” là một thuật ngữ bị lạm dụng trong những năm gần đây. Phong cách ghế dài phức tạp bởi yêu cầu phải có chức năng tay vịn cho cổ tay và cánh tay nghỉ ngơi khi vận hành giao diện MMI. Nhưng dần dần nó lại có vai trò chức năng

Tìm hiểu quá trình thiết kế Kia Provo

Những kiểu xe nhỏ thành công trong việc nắm bắt tính đơn giản. Quá trình này cũng đi qua một đôi vòng chắt lọc. Chứa chan hẹn như của chiếc Mini những năm 60 mà BMW đã làm vào đầu thế kỷ trước. Những bản phác thảo chính của Florent Mennechet đã được tuyển lựa để phát triển.

Để tìm một nhà cung cấp có thể kết nối tốt giữa nhân tố đồ họa và chế tác sản phẩm mất rất nhiều thời gian. Cùng thời khắc. Ông tiết lậu trong quá trình sáng tạo đã tham khảo những chiếc ô tô thể thao cỡ nhỏ của Anh những năm 1950

Tìm hiểu quá trình thiết kế Kia Provo

Do khoảng không tương đối lớn giữa các cửa và bề mặt bảng điều khiển. Hiếm hoặc rất ít. Khu vực ghế trước cũng được cân nhắc điều chỉnh để có thêm không gian mà những người cao khi ngồi ở phía sau vẫn cảm thấy thoải mái.

Nhưng phần bề mặt cửa đã cải thiện bằng màu sắc mạnh mẽ hơn để tạo sự kết nối với nắp capo. Nên khu cửa bên phải là hoàn toàn là quan yếu. Boulay tiết lậu hứng thú với ý tưởng mái nổi Targa. Nguồn cảm hứng đến từ sự đơn giản của nội thất xưa cũ

Tìm hiểu quá trình thiết kế Kia Provo

Công việc bắt đầu vào tháng Giêng năm 2012. Cổ tay và cánh tay của phải đặt ở một nơi ổn định để có thể điều khiển xe xác thực nhất. Những gì xảy ra tiếp theo vẫn còn phải đợi. Sau đó dựng thành mô hình đất sét mà theo Boulay là khôn xiết truyền thống.

Độc đáo và trẻ trung hơn song song nhỏ gọn và mạnh mẽ nhất có thể. Và mở rộng về phía vào bảng điều khiển như vỏ động cơ phi cơ. Đích đơn giản là tạo ra một chiếc xe hạng nhỏ

Tìm hiểu quá trình thiết kế Kia Provo

Thiết kế tổng thể do quản lý thiết kế nội thất Ralph Kluge và nhà thiết kế cấp cao nội thất James Moon phụ trách.

Thực chất của thiết kế hốc bậc cửa là để phân biệt xe về mặt xúc cảm. Quét đi quét lại mô hình đất sét rất nhiều lần trong thời đoạn này. Nhóm thiết kế điều chỉnh trụ xe để hốc bậc cửa đích thực hỗ trợ công năng khí động học của xe chứ không mang tính trang hoàng đơn thuần nữa.

Vừa là một chiếc xe rất thể thao cho dân thị thành tài xế hằng ngày lại vừa dành cho những người muốn đến đường đua vào cuối tuần. Các chi tiết được phát triển kỹ thuật số và in 3D để đánh giá trong mô hình tổng thể. Chủ đề và tiếng nói thiết kế cũng được xác định ngay từ đầu. Cần sang số. Điều này ngược với nguồn cảm hứng ban sơ về xe đua cho các quý ông lịch duyệt như những chiếc Jaguar E-Type và GTO.

Hãng muốn cho ra một sản phẩm huých hơn. Chiếc Provo concept được chế tạo tại trung tâm Thiết kế châu Âu của Kia ở studio Frankfurt dưới sự chỉ đạo của giám đốc thiết kế Gregory Guillaume. Nhóm thiết đã để mô hình kích thước đầy đủ lại một bên trong một vài tháng để làm một dự án khác và công tác thiết kế thực sự phát triển vào lúc đó. Kia Provo concept Vì dựa trên nền móng chiếc Rio nên tỉ lệ của chiếc xe rất rõ ràng.