Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Bar Refaeli mới cập nhật khoe ảnh tình tứ với Rafael Nadal.

Trong khi đó

Bar Refaeli khoe ảnh tình tứ với Rafael Nadal

Thật khó để thuyết phục được người ngưỡng mộ tin rằng giữa Nadal và Refaeli hoàn toàn không có mối quan hệ gì bất thường.

Cô chỉ khoác trên mình bộ bikini mong manh để lộ đường cong khiêu gợi và một thân hình cực chuẩn. Đa tình khi từng giăng bẫy tình thành công nhiều ngôi sao thể thao.

Nadal trả thù Djokovic trên. Nadal cũng không thua kém người đẹp khi để ngực trần khoe cơ bắp đầy nam tính. Đáng nói hơn. Dù vậy. Đức Trường. Nhưng sao hốt nhiên sao đến giờ thì người mẫu kiêm diễn viên đến từ Israel mới đăng lên? Refaeli xưa nay vốn liếng rất. Cả hai còn chụp cùng nhau ở những phong độ dễ khiến người ta hiểu lầm.

Câu hỏi đặt ra là hình đã chụp được 1 năm trước. Dù vậy.

Lại không có chuyện tình nào ở đây khi những tấm ảnh kia là do tùng san nức danh Sports Illustrated đặt hàng hai ngôi sao này.

Điều này hẳn chỉ có người trong cuộc. Với Refaeli. Được biết. Dù chỉ là làm việc cùng nhau. Chính thành thử.

Họ được chọn làm người mẫu ảnh của tạp chí số ra cách đây 12 tháng trước. Tới đây. Đó là bởi cả hai đều chụp ảnh trong tình trạng thiếu vải. Theo đó. Nhưng không ai biết được trong khoảng thời kì ở cùng thì hai người có xảy ra chuyện gì hay không. Tập san Sports Illustrated trước đây cũng thẳng mời các ngôi sao thể thao khác làm người mẫu ảnh bìa cho họ.

Theo những tấm hình trên Twitter của Refaeli thì cô quấn lấy “vua đất nện” rất thân tình thể như đang là đôi người yêu trong giai đoạn mặn nồng. Có thể thấy việc Refaeli đăng lại những bức ảnh chụp cùng Rafael Nadal chỉ nhằm gợi lại kỷ niệm được làm việc cùng tay vợt số 1 thế giới. Mà cụ thể là Refaeli và Nadal biết rõ. Chấm phạt đền Nadal từng tán tỉnh… Murray Bar Refaeli chọc giận WAGs Barcelona Bức ảnh này Nadal và Refaeli chụp chung cho tạp chí Sports Illustrated - Ảnh: Twitter Nhìn vào những bức ảnh này.