Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

"Soi" nhất hay hay cử nhất động của sao Việt (12/12).

Mất mát nhà cửa lẫn nguời thân trong thôn

MC Thảo Vân MC Thảo Vân san sớt hình ảnh của cô chụp cùng Lê Anh và Thái Thùy Linh cách đây 1 năm khi mọi người cùng đi làm sự kiện cùng nhau. Bữa nay là một ngày đầy ý nghĩa của Ngọc

Ca sĩ Hồng Ngọc Vừa về Việt Nam Hồng Ngọc đã đi làm từ thiện tại vùng huyện miền núi Nông Sơn Quảng Nam. "Ông bầu" Khắc Tiệp Khắc Tiệp đón sinh nhật tưng bừng với bạn bè và các "chân dài" của mình Khắc Tiệp hôn người mẫu Thái Hà trong ngày sinh nhật

Nữ ca sĩ trẻ cho biết: "Ui thế là đã hoàn thành xong kì thi tốt nghiệp. Những người iu tôi và cả những người ghét tôi đã giúp tôi nhận ra sống có trách nhiệm dù nhỏ cũng thật đáng trân trọng

2013 sắp kết thúc. Tận nhà

Cảm xúc trong tôi vẫn vẹn nguyên các bạn ạ.

Trao tận tay cho bà con món quà mà Ngọc mang từ tấm lòng san sẻ của mọi người

Mình đã đến tận nơi. Cô cho biết: "Tôi của ngày bữa qua và bữa nay

Hồng Ngọc san sớt: "Đến nơi mới cảm nhận được sự khó khăn của bà con sau những trận bão.

Và Ngọc cũng rất cám ơn các anh

Ngồi trên xe "đả nữ" cho biết cô vẫn đang còn ngái ngủ. Ca sĩ Thu Minh Thu Minh thấy tội nghiệp chú chim từ trên trời rớt xuống bị thương và nữ ca sĩ đang tìm cách để cứu chữa

Được thể nghiệm bộ môn trượt tuyết!!! Tuyệt vời quá". Biết bao điều xảy ra để giúp tôi luôn sống lạc quan và đổi thay

Diễn viên Ngô Thanh Vân Ngô Thanh Vân mặc sơ mi nghiêm túc đi làm. Những người bạn

Người mẫu Andrea Nhân ngày sinh nhật của bạn trai cũ. Bữa qua tôi đã đánh mất nhiều thứ nhưng hôm nay tôi vẫn còn 1 thứ là tình cảm vẫn đong đầy

Thảo Vân cho biết cô vẫn rất thích cảm giác khi chụp bức ảnh nhí nhố này. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận Nguyễn Hồng Thuận hí hước tiết lậu câu chuyện của anh cùng các vị khách người Hàn Quốc với người ngưỡng mộ

Sao thi bao lăm cuộc thi rồi mà đứng trước Chỉ Huy Trưởng mặc áo lính con vẫn run thế này".

NTK Đỗ Mạnh Cường NTK Đỗ Mạnh Cường không thích bị đem ra so sánh với người khác và anh chia sẻ thêm suy nghĩ của mình về việc so sánh cà nhắc trên trang cá nhân chủ nghĩa

Tôi cám ơn anh. Ca sĩ Hương Tràm Hương Tràm chia sẻ hình ảnh cô thi tốt nghiệp thanh nhạc

Các bạn tại đia phương đã hướng dẫn để đến tận nơi có những bà con gặp khó khăn. Con đường phía trước thật dài. Vui vẻ đi trượt tuyệt ở Hàn Quốc Hoa hậu thích: "Lần đầu được thấy tuyết. Hoa hậu Ngọc Hân Ngọc Hân trẻ trung.

Andrea san sẻ 1 bức ảnh Baggio bị bôi son nhem nhuốc kèm ghi chú: "Tặng cho quả ảnh "siêu độc" này" Người mẫu Dương Yến Ngọc Dương Yến Ngọc san sớt hình ảnh cũ của mình và hình ảnh mới. Nụ hôn gián tiếp qua tờ giấy mỏng vẫn đủ khiến mọi người phấn khích Tiệc sinh nhật này vững chắc không thể vắng mặt người mẫu Ngọc Trinh.

Dòm bà con được bình yên và hạnh phúc hơn trong cuộc sống". Hãy chờ tôi năm 2014". Trên 1 chuyến xe bus.