Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Giật mình ngày hôm nay bộ mặt sao khi "không son phấn".

Thậm chí xấu xí đến phát hoảng

Giật mình gương mặt sao khi

Nhưng ít ai biết rằng dưới lớp son phấn dày côp của họ là làn da sần mụn

Giật mình gương mặt sao khi

Trĩu nặng của Jennifer Phạm Nữ hoàng dancesport Khánh Thi Diễn viên Kim Hiền Làn da bóng nhờn

Giật mình gương mặt sao khi

Diễn viên Minh Hằng Ca sĩ Hoàng Thùy Linh Á hậu Hoàng My Ca sĩ đứng đầu làng Vpop Hồ Ngọc Hà Ca sĩ Hiền Thục Hot girl Midu Hot girl Hà Lade Ca sĩ Mĩ Tâm Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy Người mẫu 9x Hồng Quế Siêu mẫu Võ Hoàng Yến "Giọng ca Họa mi" Khánh Linh Hoa hậu Trúc Diễm Gương mật thật gây shock của Siêu mẫu Hà Anh Bảo Thy Hot girl Elly Trần Hồng Ngọc Hoa hậu Hương Giang Người đẹp Huỳnh Bích Phương Đôi mắt thâm

Giật mình gương mặt sao khi

Mặt mộc gây sốc của Mỹ Linh và Hà Anh Luôn được xếp vào danh sách những mỹ nhân của Vbiz với vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết

Giật mình gương mặt sao khi

Cùng xem hình ảnh của các sao khi để mặt mộc: Mẫu Tây Andrea Aybar Ca sĩ Uyên Linh Ca sĩ Trà Mi Idol Ca sĩ hot nhất nhì làng nhạc nhẹ Thủy Tiên Hoa hậu Thùy Lâm Ngọc nữ Tăng Thanh Hà Ca sĩ

Giật mình gương mặt sao khi

Bóng nhẫy

Giật mình gương mặt sao khi

Kém sắc của Lương Bích Hữu Lê Thúy Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ Ngân Khánh Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan Mỹ Linh có vẻ ngoài đúng với cái tuổi 40 của mình Đả nữ Ngô Thanh Vân Siêu mẫu Ngọc Thạch

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi

Giật mình gương mặt sao khi