Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

SMEDEC 2 tổ chức thành công cuộc thi 'Tìm hiểu năng suất chất lượng' cùng đọc lại lần 1.

San sẻ những kinh nghiệm của mình và học tập những kinh nghiệm của người khác"

SMEDEC 2 tổ chức thành công cuộc thi 'Tìm hiểu năng suất chất lượng' lần 1

Đội đã biểu thị được mình qua cả 3 vòng thi. Ông Trần Hoàng - Phó Tổng biên tập Báo Công thương (Bộ công thương nghiệp). Ông Phạm Bá Cứu. Nói về ý nghĩa của cuộc thi. Những chuyên gia uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực năng suất chất lượng.

Cuộc thi này cần phải được tổ chức nhiều hơn để những người cần lao trực tiếp có sân chơi để biểu đạt. 3 đội chơi đến từ: Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Môi trường Long Trường Vũ; Công ty TNHH thương nghiệp Dịch vụ Thiên Hòa và Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Thái Bình - Sài Gòn cùng gần 100 cổ động viên đến từ 3 doanh nghiệp cũng như từ các doanh nghiệp khác đã tạo nên sự sôi động của các vòng thi.

Giải Nhì thuộc về đội Owtek Thiên Hòa và đội Bảo vệ yên bình nhận giải Ba. Cuộc thi đã chấm dứt tốt đẹp với sự sáng tạo của 3 đội thi xuất sắc nhất năm trước nhất

SMEDEC 2 tổ chức thành công cuộc thi 'Tìm hiểu năng suất chất lượng' lần 1

Vì những chia sẻ và trải nghiệm quý báu họ nhận được từ sân chơi này. Trưởng Ban giám khảo san sẻ: "Đây là sân chơi cho các nhóm cải tiến trong doanh nghiệp tả khả năng sáng tạo của mình cũng như để san sẻ kinh nghiệm và gắn kết nhau từng bước xúc tiến phong trào năng suất chất lượng của Việt Nam".

Cuộc thi Tìm hiểu kiến thức về Năng suất chất lượng năm trước nhất đã khép lại trong niềm hân hoan không chỉ của thí sinh mà của cả thảy những người quan tâm.

Trải qua các vòng thi Trắc nghiệm tri thức – nhân kiệt – Thuyết trình. Thành viên Ban giám khảo nhận xét: "Thật sự rất bất thần trước sự sôi động của cuộc thi cũng như sự sáng tạo của các đội.

Mang đến sự hứng cho khán giả và đặc biệt là Ban Giám khảo. Theo SMEDEC 2. Giải Nhất đã thuộc về Đội Long Trường Vũ. Được chọn lọc từ hơn 20 đội từ 20 doanh nghiệp.