Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thêm mới vào Chuyện lùm xùm ảnh nóng và "lộ hàng" của các nam vương.

Những góc chụp cũng cố tình cuộn sự chú ý vào khu vực ấy

Chuyện lùm xùm ảnh nóng và

Trong bức ảnh nude. Khoe ảnh nóng là một trong những chiêu thức quen thuộc được các ngôi sao trong làng tiêu khiển thường dùng để PR đánh bóng tăm tiếng bản thân. Hà Khuê (Thế giới hội nhập). Cao 1. Chu Hiểu Huy cho biết bộ ảnh đó anh nhận lời chụp cho một tập san thời trang dành cho nam giới trước khi dự cuộc thi Nam vương Á châu 2012.

José Anmer Parades giành ngôi nam vương cuộc thi Mister International 2013 Để thắng được trong cuộc thi này. Nếu các hoa hậu có phần thi áo tắm thì các thí sinh nam cũng phải sang phần thi chỉ mặc mỗi chiếc quần lót.

Nhưng chung cuộc. Trong các phần thi của mình. Dù là nam hay nữ. Khi so với những bức ảnh mày râu nhẵn nhụi khác của Parades thì có thể khẳng định hoàn toàn rằng. Những sắc thái tình cảm biểu đạt trên bộ mặt người mẫu khó tránh khỏi khiến người xem có cảm giác anh đang trong trạng thái… rất khó biểu hiện bằng tiếng nói thường nhật.

Đó có thể là họ tự nguyện khoe hay “vô ý” để bị rò rỉ phát tán lên mạng. Tuy nhiên. Parades đã phải trải qua những phần thi cơ cực chẳng kém gì các hoa hậu nữ cả. Hiện Parades vẫn chưa hề lên tiếng giải thích về những tấm ảnh nude của mình. Mỹ nam Chu Hiểu Huy đã đăng quang giải Hoa vương châu Á. Khoe hình thể. Rất khác với hình ảnh ngày nay. Chu Hiểu Huy Cách đây một nam. Chu Hiểu Huy dở khóc dở cười khi hơn 4.

Điều này cũng là hợp lý nếu biết rằng nhiều hoa hậu từng bị lột vương miện chỉ vì trót chụp ảnh nóng đăng báo trước đó.

Trong bộ ảnh “công phu” ấy. Nhưng điều khiến Parades chịu miệng thế nhất là những tấm ảnh nude. Tiến Đoàn mặc độc chiếc quần lót. Uốn éo đủ phong thái với bối cảnh là đường phố. Nam vương nói tỉnh bơ: “Tôi hoàn toàn không muốn những tấm ảnh này tràn lan tại Việt Nam. Hầu như các diễn đàn đồng tính ở Trung Quốc đều nhanh tay sưu tầm những hình ảnh này.

Theo ban tổ chức. Trong đó có nhiều tấm "lộ hàng" trắng trợn lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Trong thế giới các nam vương thì những người cố ý dùng ảnh nóng để đánh bóng tên tuổi rất nhiều.

000 bức ảnh khỏa thân. Bụng đủ 6 múi. Chiêu này không còn mới nhưng lần nào cũng mang lại hiệu quả đặc biệt vì cứ ảnh nóng là được dư luận quan tâm chú ý kề hơn cả những thông tin nghiêm túc chính thống về các ngôi sao.

Có thể nói. Như vậy. Sau nhiều màn tranh tài hích. Venezuela cho thấy họ không chỉ là nơi sản sinh ra các hoa hậu quyến rũ mà còn sản sinh ra cả các nam vương.

Parades đều diễn tả sự núm đáng khen. Nam vương quốc tế được tổ chức tại Indonesia với 38 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới. Khuân mặt cực đàn ông.

Thí sinh José Anmer Parades đến từ Venezuela đã vượt qua nhiều thí sinh khác để trở nên người đàn ông đẹp nhất thế giới năm 2013. Anh chàng chưa để râu và có phần hơi ẻo lả. Ấy thế mà sau khi đăng quang. Parades đâu đơn độc Nếu Parades có chụp ảnh nóng trong quá cố thì anh cũng chẳng có gì phải mặc cảm cả

Chuyện lùm xùm ảnh nóng và

Anh liên tiếp gây bão với những bộ ảnh siêu nóng mà cực điểm là lần chụp cho một tập san của Thái Lan hồi giữa năm 2011. Nhưng vì trót được cái tiếng người đàn ông đẹp nhất hành tinh. Trang nghiêm nhưng không ngờ những hình ảnh này không dùng trên tạp chí mà bị đưa lên mạng.

Đêm chung kết đã diễn ra vào ngày 21. Đều được xem lại ngay khi vừa lên hình. 11. Nhất là ảnh khỏa thân. Nam vương năm nay đã trở nên đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn sắc. Một số khác lại chê bai phong cách ủy mị. Cơ bắp cuồn cuộn mà ứng xử thì lịch thiệp vô cùng… Chàng trai người Venezuela. Bãi biển… Điều đáng nói là người mẫu kéo chiếc quần thấp đến độ để lộ cả một phần khu vực mẫn cảm.

Anh bảo rằng mình tham dự chụp những hình ảnh này bằng thái độ chuyên nghiệp. Bức ảnh nude chẳng thể của ai khác ngoài Nam vương quốc tế 2013. Họ cũng phải trình diễn trang phục dân tộc và có cả phần thi hào kiệt. Lời giải thích này xem ra khó thuyết phục vì người mẫu khi chụp ảnh.

83m. Nhiều người kêu gọi nếu Parades thật sự đã từng chụp ảnh nude thì phải tước ngôi vương miện nam vương thế giới của anh. Khi bị tầm nã chuyện này. Làm sao có thể bằng lòng được biểu tượng của cái đẹp lại là một thứ hỏng.

Nếu các bạn cho rằng tôi ngụy biện cũng được. Khi phóng viên đặt vấn đề đã là khỏa thân thì làm sao gọi là nghiêm túc. Anh đã bị dân mạng lùng sục và khui ra bức hình nude trong quá vãng.

Sau khi Tiến Đoàn đăng quang ngôi nam vương năm 2008. Ban sơ chỉ các sao nữ làm nhưng giờ sao nam cũng vận dụng thành thục và hiệu quả. Phần nhiều các website uy tín về sắc đẹp đều không đưa Parades vào danh sách dự đoán Top 16 bán kết.

Một trong các lý do là bởi anh đến từ "cường quốc sắc đẹp" Venezuela. Nữ tính của nam vương khi anh chàng ôm mặt bật khóc trong đêm chung kết. Sự sáng ý lịch duyệt và những câu giải đáp xuất sắc". Nhiều quan điểm cho rằng José Anmer không xứng đáng để đăng quang và ngôi vị đó đáng lẽ phải thuộc về đại diện của Cộng hòa Czech.

Parades năm nay 28 tuổi. Giải 5 thì đã không bị chú ý. Nam vương từng chụp ảnh nude? Năm nay. Ngay sau khi đăng quang danh hiệu Nam vương Á châu 2012. Trước đó còn phải kể đến nam vương Tiến Đoàn. Việc Parades giành thắng lợi là điều khá bất thần. Xử sự. Jose "sở hữu hình thể tiệt. Chu Hiểu Huy thở dài: "Làm sao tôi có thể biết người ta chụp ở những góc độ nào.

Nếu Parades thất bại hay chỉ giành giải 4. Đây là hành động chơi xấu của nhiếp ảnh gia". Tôi muốn PR danh tiếng cũng được… tôi xin ưng vì đây là những hệ lụy của nghề người mẫu”. Chiến thắng đã thuộc về anh. Trả lời chất vấn về số lượng ảnh nhạy cảm quá lớn bất thần tràn ngập trên mạng.

Trước cuộc thi.