Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

"Soi" nhất thêm mới vào cử nhất động của sao Việt (4/12).

Người mẫu tinh nghịch cho rằng hình ảnh của cô đã bị bắt chước Ca sĩ Phương Thanh Phương Thanh đang tập hát cùng ca sĩ Trần Lập Phương Thanh khó khăn lên giọng khi gặp 1 đoạn quá cao Người mẫu Andrea Mặc ồn ào khi Hồng Quế mắng mình không tiếc lời trên trang cá nhân chủ nghĩa

Các bạn có biết Thanh đang ở đâu không?"

Cuối tuần này

Quế Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang hôn bạn trai đắm đuối lên trang cá nhân chủ nghĩa

Dại khờ của mẹ

Mới đây

Con vẫn là con mèo vụng

Giây khắc hạnh phúc của bà mẹ 2 con Quế Vân và bạn trai

Mà có vẻ cáu cáu

Xin gửi tặng mẹ món quà con đã ôm lâu nay nay

Cô dường như rất hạnh phúc vì tình cảm Trấn Thành dành cho mình

Nhiều fan cho rằng Thanh Bùi đang ở ga Đà Lạt

Nam ca sĩ cùng 3 cậu con trai Beckham

/ - Sao con lại bị điểm 1?/ - Vì con mải trò chuyện nên không hiểu cô giảng bài

Bạn gái Trấn Thành chú thích hình ảnh mà cô đăng lên: "Trưa này con mèo xuống bếp nấu bếp"

MC Trấn Thành Bạn gái Trấn Thành khoe hình ảnh bạn trai của mình đang trổ tài đun nấu rất thành thạo. Andrea vẫn vui vẻ đi dự sinh nhật 1 người bạn.

Nên con phải chờ xem bữa nay mẹ có đỡ hơn không rồi con mới nói. Ca sĩ Cát Tường Cát Tường san sớt hình ảnh mẹ đang tu tạo lại y phục diễn cho mình kèm ghi chú: "Dù có lớn thêm bao lăm. ". Ca sĩ Thanh Bùi Thanh Bùi cho biết anh đang ở Đà Lạt và đố mọi người: "bữa nay thời tiết qua dễ chịu. MC Thảo Vân Thảo Vân hài hước chia sẻ cuộc đối thoại của 2 mẹ con: "- Mẹ ạ.

Hôm qua con bị điểm 1/ - Sao bữa nay con mới nói với mẹ?/ - Tại hôm qua con thấy mẹ mệt quá.

Phải làm sao đây?. Không thì mẹ lại càng buồn. Colin và Kenzi chụp ảnh bên cây thông Noel mà họ cùng trang hoàng Người mẫu Hà Anh Hà Anh khôi hài so sánh bức ảnh của cô và bạn trai cùng bức ảnh mới của cặp đôi Katy Perry và John Mayer.

Người mẫu Vũ Thu Phương Thu Phương khoe ảnh cô con gái đáng yêu của mình và cho biết đây là năng lượng để tiếp sức cho cô có thể làm việc Người mẫu xinh đẹp hạnh phúc nhìn con gái vui đùa Á hậu Quế Vân Quế Vân và bạn trai vẫn liền đi cùng nhau nhưng chưa lần nào cô công khai chuyện tình cảm của mình.

Người mẫu Ngọc Trinh Ngọc Trinh cùng các viên chức của mình đang trang hoàng Noel cho cửa hàng của cô Ngọc Trinh gần như đã rời xa showbiz và tụ hội vào công việc kinh dinh thời trang và mỹ phẩm của mình Ca sĩ Bằng Kiều Bố con Bằng Kiều đã sẵn sàng cho mùa Noel sắp đến.