Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Không mới cập nhật ai vững chắc cái chết nè do… sướng quá mà chết!.

Kinh nghiệm dân gian là vậy nhưng mong rằng không có bạn nào phải áp dụng

Không ai chắc chắn cái chết nào là do… sướng quá mà chết!

Y học đương đại thiên về quan điểm đột tử khi quan hệ dục tình liên quan khắn khít đến tim mạch. Cả hai đều rất khỏe mạnh. Chúng em cũng rất hợp nhau. Yếu thì yêu ít. Em rất lo âu vì không nghĩ chuyện gối chăn lại hiểm nguy như vậy. Sung mãn; còn người nam thì muốn chứng tỏ “bản lĩnh đàn ông” nên dùng thuốc này kia để tăng cường khả năng dục tình.

Đúng là báo chí có đăng tải về việc nhiều người bị đột tử khi quan hệ tình dục. Trước tiên. Làm cho huyết quản co giật. Thường ngày. Một nghiên cứu khác tại Nhật bản cũng cho thấy sự khác biệt tuổi tác cũng là một trong những nguyên cớ gây ra “cái chết sung sướng”. Đầu tiên là các bạn phải hiểu rõ tình trạng sức khỏe. Tức là chết vì đạt cực khoái trong quan hệ dục tình mà đa phần người bị nạn là các đấng mày râu.

Cũng có trường hợp người đang khỏe mạnh lại muốn khỏe hơn nên dùng phương pháp tương trợ bằng bia rượu để tăng hưng phấn.

Lý do đơn giản: Khi ấy người nữ rất trẻ khỏe. Tiếp theo là phải nhanh chóng… gọi cấp cứu.

Mà nếu phần lớn do duyên cớ chủ quan thì chúng ta có thể ngừa. Những căn do có thể gây đột tử khi quan hệ dục tình khá đa dạng. Áp huyết tăng cao… quờ những điều đó có thể dẫn đến các bệnh về tim mạch. Cần biết rằng bia rượu kích thích mạnh hệ thống tim mạch. Sau đó từ từ đưa bạn tình nằm xuống. Làm việc quá sức. Không đảm bảo “an toàn.

Ông xã em năm nay 29. Các chuyên gia cho biết khả năng đột tử khi “yêu” dễ xảy ra với những đôi có độ chênh lệch từ 13 tuổi trở lên.

Hãy giữ nguyên hiện trường. Có thật sự là người ta có thể chết bất đắc kỳ tử khi đang lên đỉnh hay không? Nếu quan hệ tình dục quá nhiều thì có thể gặp phải những nguy cơ gì? Nguyễn Thị Mai (Gò Dầu. Mọi người có kinh nghiệm gì trong việc “phòng chống nguy cơ chết người” của những cặp vợ chồng mới cưới xin chỉ bảo giúp em.

Hô hấp. Chúng em có thể gần gũi mỗi ngày vài ba lần và đều “đảm bảo chất lượng”. Các chuyên gia khuyên rằng. Chả hạn vừa lao động vất vả hoặc chơi thể thao xong mà yêu ngay thì rất nguy hiểm.

Nếu đang yêu mà xảy ra sự cố. Tuần hoàn. Tây Ninh) Bạn trẻ thân mến. Theo tài liệu mà chúng tôi có được. Bạn cứ để cái trâm cài đầu trong tầm tay nhưng không cho ông xã thấy là được. Não. Sự tích cực quá mức cũng dẫn đến… tử vong! Như vậy. Trong chuyện chăn gối. Lượng máu chảy nhanh. Quá mỏi mệt là căn do hàng đầu gây tử vong. Có người bày em lấy cây trâm cài tóc thủ sẵn dưới gối để khi hữu sự thì có mà dùng ngay cho kịp thời; thế nhưng ông xã em thấy cây trâm thì lại còn sợ hơn cả việc bị chết bấc đắc kỳ tử.

Lấy một vật sắc nhọn (có thể là trâm cài đầu) châm mạnh vào xương cụt của người đàn ông rồi ấn vào huyệt nhân trung (nằm trên môi đoạn từ mũi đến môi trên). Nhất là đối với người có tiền sử bệnh tim mạch. Sung sức và rất yêu nhau.

Cho nên. Gây đột tử. Thèm muốn quá cao. Các anh chị đang độ tuổi yêu nên biết ít nhiều tri thức để xử lý nếu chẳng may điều đó rơi trúng mình.

Vệ sinh”. Bệnh tật của mình; sau đó là… liệu cơm gắp mắm; khỏe thì yêu nhiều. Yêu như thế cũng có nhiều nguy cơ… chưa tới đỉnh yêu đương đã bị chuyển hộ khẩu sang một thế giới khác vì không đủ Oxy cho hô hấp. Thế nhưng những cái chết ấy có duyên cớ khác nhau và không ai chắc chắn là cái chết nè vì lý do… sướng quá mà chết.

(NLĐO)- Tụi em cưới nhau mới 3 tháng. Còn em 25 tuổi. Thành thử em phải cất đi. Nếu thuận tiện. Hoặc có những người muốn tìm “cảm giác lạ” nên đã yêu trong xe ô tô hoặc lên tít trên núi cao. Sau khi uống thuốc vào. Rõ ràng là có những cái chết vì sung sướng; thế nhưng chung quy lại là do “ta không biết liệu sức mình”.

Xoa bóp toàn thân kết hợp hô hấp. Thế nhưng mới rồi em có đọc thông báo mỗi năm trên thế giới có hàng trăm ngàn người chết bất đắc kỳ tử khi đang quan hệ dục tình.

Đừng ép uổng nhau làm việc quá sức hoặc chứng tỏ mình “ngon”.