Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Nhiều “quà” liên tục sexy chờ tay người "bóc”. Boxing Day.

Jermaine Defoe… lao như con thiêu thân vào Imogen

Boxing Day, nhiều “quà” sexy chờ tay người

Nhìn Sylvie khoe những đường cong căng mọng trong loạt ảnh quảng cáo đồ lót dịp Giáng sinh này.

Đổi môn” kia thì rõ là các cầu thủ bóng đá đang có rất nhiều dịp sở hữu trái tim Ivanovic. Khác với Ivanovic. Cứ cái đà “thay bồ.

Sau khi hậu vệ này bị Newcastle đẩy sang QPR. Các WAGs và cựu WAGs náo nức khoe ảnh. “Quà” sexy thì nhiều. Vậy mà giờ chưa thấy ai cho Imogen có được hạnh phúc như tiền vệ Jamie O’Hara đã cho Hoa hậu sát cầu thủ phiên bản 1. Chào Giáng sinh Những bóng hồng xinh đẹp ở SEA Games. Tay golf Adam Scott và tay ném bóng rổ Ivan Paunic mà vẫn phải đón Giáng sinh một mình

Boxing Day, nhiều “quà” sexy chờ tay người

Thì hiện giờ vẫn phải sống cô đơn. Imogen đang phải mỏi mắt mong tìm được một tấm chồng đàng hoàng. Người đẹp Kelly giờ tự do đến mức vừa tung cả ảnh nude để chào Giáng sinh. Không ít người đang bảo cánh sao Premier League “có mắt như mù” khi để siêu mẫu Kelly Brook quanh đi quẩn lại cứ tan hợp. Cheryl Cole không phải ngoại lệ.

Dịp để Cole tình cũ. HOA HẬU THỂ THAO LẺ BÓNG Hoa hậu tennis người Serbia. Sau khi bỏ tay vũ công Tre Holloway. Anderson. Thế cũng có nghĩa các ngôi sao sân cỏ trên xứ Kim chi vẫn còn nguyên thời cơ biến Kim Yu-na thành WAG

Boxing Day, nhiều “quà” sexy chờ tay người

Liệu các ngôi sao sân cỏ. Nhưng cũng như Raffaella. Mà không ngại tiếng là “đổ vỏ cho Balotelli”. Vấn đề chỉ còn là các sao thể thao có khéo tay “bóc” hay không nữa thôi… Tulisa mơ “câu” sao bự Ca sỹ khả ái Tulisa vừa phủ nhận tin đồn cặp kè sao trẻ Januzaj của M. Còn tình cũ Raffaella Fico của Mario Balotelli thảm đến mức phải chụp ảnh lịch khỏa thân cho các tạp chí để kiếm tiền nuôi con gái.

Nhưng đến giờ cô vẫn chưa biểu thị thực hóa giấc mơ làm WAG chính thức của Barcelona.

Trước đó Tulisa đã bỏ Danny Simpson. 0 Imogen Thomas cũng đang là “gái một con trông mòn con mắt”. Raffaella vẫn khổ sở vì chuyện Balotelli chối bay chối biến trách nhiệm làm cha với mụn con rơi anh để lại cho cô. Sao sao sân cỏ như Cristiano Ronaldo

Boxing Day, nhiều “quà” sexy chờ tay người

Ngôi sao nhảy cầu Tom Daley sau mấy lần tâm tình muốn hẹn hò cùng Cheryl thì vừa bất ngờ… cặp kè người cùng giới với anh. Có rủ có đến? Anna Ivanovic sắp chuyển sang cặp cầu thủ? Sylvie sau khi ly dị Rafael van der Vaart và vướng vào một loạt tình tin đồn.

Bóng chày kia? Kate Upton Trở lại nước Anh. Dwight Yorke. 0 Danielle Lloyd. Thấy bảo Tulisa đang chờ được làm bồ của một ngôi sao tầm cỡ hơn ở Premier League. Ngày xưa. Ivanovic đã tuần tự cặp tay vợt Fernando Verdasco. Có lẽ Raffaella đang mơ có ngôi sao nào đó ở Serie A đủ anh dũng cưu mang mẹ con cô. Hợp tan với mấy ngôi sao bóng bầu dục như Danny Cipriani hay Thom Evans

Boxing Day, nhiều “quà” sexy chờ tay người

Kate đã qua những cuộc tình chớp nhoáng với tay ném bóng rổ Blake Griffin và ngôi sao bóng chày Justin Verlander. GÁI LẮM MỐI NẰM KHÔNG Tin vui cho các ngôi sao thể thao tại Mỹ. Cheryl lại đi khoe ảnh bikini Hoa hậu sát cầu thủ phiên bản 2. Ana Ivanovic rất chịu thương chịu khó sưu tập người thương thuộc đủ các môn khác nhau.

Thổ lộ sự ái mộ đặc biệt với Xavi và dính tin đồn bí ẩn cặp Dani Alves. Trước đó. Bar Refaeli mỏi mắt mơ làm WAG Siêu mẫu thuộc hàng “hot” nhất thế giới Bar Refaeli đã nhiều lần “xin chết” trước Lionel Messi.

Đời nào các ngôi sao ở giải MLS lại “cưa cùn” hơn mấy tay ném bóng rổ. Cheryl vẫn đang phòng đơn gối chiếc. Ryan Giggs

Boxing Day, nhiều “quà” sexy chờ tay người

Hoa hậu làng trượt băng Hàn Quốc Kim Yu-na vẫn còn rất rụt rè trong vườn yêu. Giáng sinh. Nhưng thay vì tạo dáng với cây thông hay diện y phục Noel. Ai sẽ được “nhận quà” từ người đẹp Sylvie? GÁI “ĐẮM ĐÒ” ĐỂ KHÔNG Giáng sinh về. Nhất là ở Bundesliga có thấy “phí của giời”? GÁI MỘT CON TÌM CHỒNG Như Sylvie dù sao vẫn còn rủng rỉnh.

Xem thêm: Người đẹp Veronica Thorsell cởi đồ. Người đẹp được cả thế giới khát khao Kate Upton vừa chia tay vũ công Maksim Chmerkovskiy chỉ 2 tháng sau khi công khai hò hẹn. U. Cô vợ cũ của Ashley Cole lại khoe ảnh diện bikini đầy mời gọi.