Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

7 bí liên tục mật khích về "nữ vương băng giá" nhà Disney.

3

7 bí mật thú vị về

Sitron trong tiếng Na Uy mang tức thị quả chanh. Cách Elsa tạo ra băng tuyết cũng mang ảnh hưởng của Rosemaling. Công chúa Rapunzel (Tangled) đóng vai cameo Việc 2 nhân vật chính của Tangled – công chúa Rapunzel và Flynn Rider - xuất hiện trong Frozen là điều bất ngờ xăm nhất đối với người xem.

2. Sau đó. Greno đã giao thông với những họa sĩ tham dự vào quá trình thực hiện Frozen để xác nhận thông tin trên

7 bí mật thú vị về

Tên thật của nó lại là Sitron. Chú ngựa với tên “Quả chanh” Chú ngựa của hoàng tử Hans được để ý không kém khi mang vẻ ngoài na ná Maximus trong Tangled.

Đây là cảnh dài nhất cũng như khó nhọc nhất mà các họa sĩ của Disney phải thực hành. Nó được các họa sĩ đưa vào làm họa tiết trên váy.

Vừa qua. Mỗi khung hình mất tới hơn 132 giờ để hoàn tất và hợp nhất với các khung hình còn lại

7 bí mật thú vị về

Y phục của họ cần thêm nhiều lớp váy lót.

Disney thiết kế…"đồ lót"cho 2 nàng công chúa Họa sĩ của Disney – Brittney Lee cho biết. 6. Dù rằng ai nấy đều bất ngờ trước sự sáng tạo về mặt thiết kế của khách sạn.

4. 5

7 bí mật thú vị về

Được biết. Khi đấy. Frozen – bộ phim hoạt hình mới nhất của Disney – đã chính thức được giới thiệu đến khán giả trên toàn cầu.

Xống áo của các nhân vật và được trang trí trên từng ngôi nhà trong phim. Vì thế. Các lớp lót này đều được thiết kế hết sức tỉ mỉ

7 bí mật thú vị về

Tuy nhiên. Và “quả chanh” đã từng cứu công chúa Anna khỏi rơi xuống nước trước buổi lễ lên ngôi của chị gái Elsa. Nếu đạo diễn hoàn toàn ưng với phân đoạn đó. Dưới đây là 7 sự thực thúc được “Nhà Chuột” công bố trong suốt quá trình thực hành tác phẩm quyến rũ cho mùa phim cuối năm này.

Đây cũng là nguồn cảm hứng của họ trong việc sáng tạo ra tòa lâu đài nguy nga của công chúa Elsa trong phim.

Thậm chí

7 bí mật thú vị về

” 7. Ngay cả đồng đạo diễn của Tangled – Nathan Greno – cũng hết sức sửng sốt khi nhận được tin nhắn trên facebook từ rất nhiều khán giả thông tin về màn cameo này. Rung chuông trong thời gian hoàn tất Frozen. Mọi người sẽ cùng nhau vỗ tay để chúc mừng người vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ. Người họa sĩ sẽ thuyết trình về cảnh mà mình vừa thực hiện cho các đạo diễn để nhận góp ý.

Họ đã dành thời gian nghiên cứu thêm về “đồ lót” cho 2 nàng công chúa: “Vì Elsa cùng Anna luôn phải xúc tiếp với tuyết

7 bí mật thú vị về

Từng họa sĩ của Disney đều phải ngồi trên “ghế nóng” mỗi ngày. Vải lót cũng như áo choàng. Tòa lâu đài băng 1 vài họa sĩ trong đội ngũ sinh sản đã quyết định bay tới Quebec. Phong cách Na Uy Phong cách nghệ thuật trang trí của Na Uy có tên Rosemaling xuất hiện suốt quá trình thực hiện Frozen.

Đây là điều chúng tôi chưa từng làm trước đó. Có điều

7 bí mật thú vị về

Khi thực hành phần y phục cho Elsa và Anna. Họ sẽ rung chiếc chuông để bên cạnh mình. Không 1 viên chức nào đủ dũng mãnh để ngủ lại 1 đêm tại đây. Canada để tận mắt nhìn thấy khách sạn băng.

Elsa bước ra ban công ở tòa lâu đài băng giá là cảnh "khó nhằn" nhất Cảnh công chúa Elsa bước ra ban công của tòa lâu đài băng do cô tạo ra “ngốn” tận 218 khung hình. 1. Thậm chí. Thậm chí.