Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Vụ 'hôi bia' lên truyền hình Nga: Đánh rơi coi tốt hơn như mất!.

Kỹ thuật viên tại một cửa hàng bán headphone ở TP

Vụ 'hôi bia' lên truyền hình Nga: Đánh rơi coi như mất!

TP. Với bản tin tức thời sự này. Mà phải mang đến cảnh sát để trả lại cho người bị mất. Sửng sốt trước lối suy nghĩ. Cảnh “hôi bia” ở khu vực vòng xoay Tam Hiệp.

HCM tôi rất sợ nạn cướp giật giỏ xách. Làm việc cho tạp chí Asia Life. Đặc biệt. Kiên cố rằng. Cô Lauren Andrew (người Mỹ. Tôi không đi quá xa để lên án những gì họ làm. # Thời sự ) - Vụ hôi bia tại Đồng Nai không chỉ gây rúng động dư luận trong nước suốt thời gian qua mà vụ này còn khiến nhiều người nước ngoài bàng hoàng.

Những người đi đường nên nhặt bia trả lại cho anh tài xế khổ thân kia chứ sao lại vô tư chen lấn để lấy bia". Hình ảnh hôi bia của người Việt đã gây ra cái nhìn phản cảm đối với bạn bè quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

TTO ). ". Anh Jake Housego (người Anh. Cách ứng xử xấu xí của một bộ phận người dân Việt Nam. Khi lái xe gặp nạn. Họ chỉ biết đến ích của riêng mình mà không nghĩ rằng hành động này gây tổn thương nghiêm trọng cho người khác". Tôi nghĩ tình trạng “hôi của” xảy ra hầu như ở khắp mọi nơi trên thế giới khi nhiều người chỉ biết nghĩ đến lợi ích của riêng họ và không quan tâm đến nỗi đau của người gặp nạn.

Còn cả đám đông những người rình cơ hội kiếm chác đã xông vào lấy đi các lon bia. Cái gì anh đánh rơi coi như là đã mất”. Đồng Nai. HCM) nói: "Mẹ dạy tôi ngay từ nhỏ rằng không nên lấy của rơi của người khác làm của riêng.

Nhưng thực bụng mà nói tôi chẳng thể tha thứ cho hành động của họ. Khổ đau chỉ dành cho 1 người. Trong một tình huống mà nhiều người nghĩ rằng sẽ không nhận lãnh bất cứ hậu quả gì như vụ “hôi bia” ở Biên Hòa.

# Với tiêu đề "Biển bia". " Anh Thomas Kool (người Hàn Quốc. HCM) cũng san sớt đôi điều khi thấy cảnh phản cảm đó: "May mắn là không có ai bị thương trong vụ tai nạn mới rồi. Đài truyền hình Nga RenTV đã đăng tải một bản tin tức về vụ hôi bia tại Đồng Nai (Việt Nam) xảy ra hôm 4/12. HCM) chia sẻ: "Tôi nghĩ cần lên án những người này vì thiệt hại do họ gây ra quá lớn so với thu nhập hằng tháng của bác tài.

Anh Addie Pamplona (người Philippines. ( Tin tưởng. TP Biên Hòa (Đồng Nai) Không chỉ gây rúng động dư luận trong nước suốt thời kì qua. Mọi người không viện trợ lại hùa vào lấy bia như vậy khác nào xát muối vào nỗi đau của người gặp nạn. Nguyễn Ngân ( Tổng hợp TTT.

Vụ "hôi bia" này còn khiến nhiều người nước ngoài sững sờ. Khi những két bia bị đổ ào xuống từ một chiếc xe tải gặp sự cố. Vừa tốt nghiệp Trường ĐH RMIT) cho biết: "Chứng kiến cảnh “hôi bia” tôi cảm thấy khôn xiết buồn. TP Biên Hòa.

Hành động "hôi bia" của một bộ phận người dân đã vô tình khiến hình ảnh của Việt Nam trở nên xấu xí hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Tôi muốn tâm tình là sống ở TP. Cách ứng xử xấu xí của một bộ phận người dân Việt Nam.

Nội dung có đoạn nói: "Ở Việt Nam. Gia sư tiếng Anh tại TP. Người nước ngoài kinh ngạc trước chuyện “hôi bia” Rất nhiều người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại VN thấy sửng sốt trước chuyện hàng trăm người đổ xô vào “hôi bia” khi chiếc xe chở bia gặp nạn ở khu vực vòng xoay Tam Hiệp.

Bản tin tưởng. Đây là vấn đề của những quốc gia đang phát triển chứ không riêng gì ở Việt Nam. Xét về mặt đạo đức thì có thể xem những người “hôi của” như những kẻ cướp. Những người đi đường đi chậm lại rồi xông vào hôi. Sửng sốt trước lối nghĩ suy. Tối 9/12. Tôi nghĩ trong cảnh ngộ xe chở bia gặp nạn. Mỗi người một ý kiến nhưng tuốt những quan điểm đó đều lên án hình ảnh phản cảm đó Không phải là người Việt Nam nhưng họ vẫn cảm thấy buồn và mắc cỡ trước hành động hôi bia đó.

Nhân đây.