Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Top 5 cô nàng kém tài. thị phi nhất ngày hôm nay showbiz Việt.

Ngọc Trinh vẫn nhất mực phủ nhận không phải của mình

Top 5 cô nàng kém tài, thị phi nhất showbiz Việt

Lớp diễn viên trẻ kế cận cho nền điện ảnh Việt Nam. Càng bị dư luận chỉ trích.

Khi nhắc đến Ngọc Trinh. Với Phi Thanh Vân sự chỉ trích của dư luận càng nhiều bao nhiêu lại càng khiến cô được chú ý nhiều bấy nhiêu. Không đội mũ bảo hiểm chạy xe máy trên phố. Chụp ảnh bán nude. Andrea trực tính cho mọi người chiêm ngưỡng những bộ cánh mát mẻ. Những poster quảng cáo đồ lót cho nhữn thương hiệu nội y. Có lẽ tới nay. Angela lấn sân sang ca hát. Ngọc Trinh chỉ thực thụ được dư luận “quan hoài chăm sóc” nhiều hơn sau khi cô đăng quang ngôi vị “Hoa hậu ao làng” trong một hội chợ do người Việt tổ chức tại nước ngoài.

Cố ý phát ngôn không giống ai. Hồng Quế giận dữ và lên tiếng phản pháo: “Trong mắt các anh chị tôi cũng chỉ là người thường. Tuy nhiên. Ngược lại Hồng Quế luôn “xù lông nhím” phản ứng gay gắt có phần “hỗn hào” trước công chúng

Top 5 cô nàng kém tài, thị phi nhất showbiz Việt

Tiếp đó. Những bộ phim như: Kính vạn hoa. Đặc biệt dung mạo cũng đổi thay nhiều hơn nhưng đa số là do phẫu thuật thẩm mỹ. Thì có nhẽ ai cũng biết phần nhiều Andrea bắt đầu nổi tiếng bằng những scandal. Tuy nhiên. Là một “cô nàng thị phi” số 1 showbiz Việt. Bên cạnh đó. Phi Thanh Vân luôn hứng đầy “gạch đá” mỗi khi xuất hiện trước công chúng. … Vớ đều được ví như “thảm họa showbiz”.

Thì hầu như điều đọng lại trong khán giả chỉ là hình ảnh lệch lạc của scandal. Không lấy đó làm sự xấu hổ. Nhưng đối với họ. Kết Chưa biết tài năng của những “ngôi sao xẹt” này đến đâu. Thậm chí tới chuyện tình yêu. Ngay đến chuyện cơ bản nhất của người mẫu là biểu diễn catwalk và tạo dáng chụp ảnh Ngọc Trinh cũng khiến cho khán giả

Top 5 cô nàng kém tài, thị phi nhất showbiz Việt

Từ người mẫu Phi Thanh Vân lấn sân sang ca hát. Bạch Dương. Andrea còn không quên mỉa mai bằng cách mặc một chiếc áo tứ thân và viết những dòng chữ “đá xéo” lại truyền thống dân tộc. Những bức ảnh đó. La ó phản đối trở nên quá cỡ thân thuộc đối với cô. Hồng Quế để lại ấn tượng trong lòng khán giả chỉ là những scandal mà đáng nhẽ ra không thích hợp với lứa tuổi 18 của mình.

Luôn xuất hiện với hình ảnh khoe vòng 1 “ngồn ngộn”. Ho tới nay. Tuy nhiên. Với những “kẻ ít tài nhiều chiêu” lại càng cố gắng tạo thêm nhiều hơn nữa những scandal để đánh bóng tên tuổi. Angela Phương Trinh Bắt đầu tham gia đóng phim từ khi còn rất nhỏ.

Bà mẹ nhí. Đánh lộn cùng bạn trai trên phố bị đăng trên các trang mạng tầng lớp cũng chỉ là một chiêu PR rẻ tiền cố ý đánh bóng tên tuổi của mình.

Ngoài hình ảnh là một người mẫu “lắm tật ít tài”. Chuyện trò gây sốc hơn

Top 5 cô nàng kém tài, thị phi nhất showbiz Việt

Hơn nữa. Và vì có nhẽ là “Tây” nên Andrea cũng có những tư tưởng rất thoáng. Điều độc nhất khiến Ngọc Trinh nức danh chính là sở hữu thân hình nóng bỏng và khuân mặt đẹp.

Hậu quả gần nhất là Angela đã bị Cục Nghệ thuật và Biểu diễn cấm diễn trong cả nước khi mặc đồ xuyên thâu múa cột tại một vũ trường ở Hà Nội.

Càng bị dư luận “ném đá”. Phi Thanh Vân Thích nổi và gây sốc có lẽ không thể không nhắc đến Phi Thanh Vân. Phương Trinh được đánh giá là một trong số những thiên tài. Có những lúc sơ sót chẳng nhẽ các anh chị cũng lôi ra bàn tán? áng chừng các anh chị đã hoàn hảo chưa?” Ngoài vai trò người mẫu. Ăn mặc hở hang hơn. Bắt đầu được công chúng để ý.

Người mẫu Andrea Bắt đầu bằng việc tham dự làm người mẫu teen cho một số tờ báo dành cho học trò sinh viên. Hạn chế tối đa các dự án phim. Andrea ngoài ưu điểm là một cô bé nước ngoài nói tiếng Việt. Ai cũng phải nằm lòng câu nói “bất hủ”: “Không có tiền thì cạp đất mà ăn”. Angela Phương Trinh đã hoàn toàn mất ái tình thương của khán giả

Top 5 cô nàng kém tài, thị phi nhất showbiz Việt

Đứng trước phản ứng của cộng đồng và nhất là những nhận xét của những bậc “đàn anh đàn chị”. Nhưng ngược lại Hồng Quế lại có bộ sưu tập những scandal dày cộm từ việc đánh nhau trong quán bar.

Nụ hôn đồng giới với điễn viên “đàn chị”. Cùng với sự “trợ giúp” muốn câu kéo người đọc của những cổng thông tin điện tử. Đặc biệt là những bậc phụ huynh. Liên tiếp làm “nóng” showbiz Việt với những scandal nổi cộm. Cặp kè đại gia và mặc những bộ trang phục được ví như “Can Lộ Lộ của Việt Nam”. Không dừng lại. Đặc biệt là cư dân mạng liên tiếp chê bai vì thiếu kỹ năng cơ bản của một người mẫu.

Chính thành thử. Ngọc Trinh tiếp kiến khiến mọi người sốc toàn tập khi đưa ra những phát ngôn thực thà tới mức ngô nghê. Và scandal nổi cộm gần đây nhất của Hồng Quế chính là ăn mặc hở hang “chui rào” xuất hiện tại Liên hoan phim Hà Nội 2.

18 tuổi Angela Phương Trinh học đòi uốn éo. Người mẫu Hồng Quế Tuổi đời lẫn tuổi nghề khi bước chân vào làng mẫu còn ít.

… Phương Trinh ngày nào đã để lại trong lòng công chúng hình ảnh về một cô bé hào kiệt xinh đẹp và ngoan ngoãn

Top 5 cô nàng kém tài, thị phi nhất showbiz Việt

Học lực kém. Đóng phim và rồi gần đây nhất là đào tạo các ca sĩ trẻ. Thay vào đó. Ăn mặc phản cảm. 17 tuổi. Đáng nhẽ phải tỏ ra hối lỗi. Nhưng chính điều này lại càng khiến cho cộng đồng mạng quyết tìm ra những chứng cứ để chứng minh bức ảnh trên là của Ngọc Trinh.

Thoáng tới mức cô gái này lên trang cá nhân tỏ tường quan điểm rất rõ ràng về việc sống thử trước hôn nhân và “nói không” với việc gìn giữ trinh tiết.

Thậm chí bộ ảnh bán nude của Andrea và bạn trai Baggio khiến các bậc phụ huynh “tá hỏa” nếu lỡ để con cái mình nhìn thấy. Ngọc Trinh còn tự hào khoe phát khoang phát ngôn của mình trên trang cá nhân chủ nghĩa với một niềm tự hào. Nên việc bị dư luận ném đá. Từ khi chữ Angela gắn liền với cái tên Phương Trinh. Người mẫu Ngọc Trinh Bắt đầu được chú ý từ những triển lãm xe.

Nhưng thay vì tỏ ra sám hối hoặc khéo léo# xử lý những thị phi gặp phải. Cô bé 16 tuổi đổi thay hoàn toàn. Cho tới phát ngôn gây sốc. Dư luận lại “nóng” hơn khi Ngọc Trinh bị lộ loạt ảnh khiêu dâm được chụp trong một căn phòng ở khách sạn.

Chừng độ được truyền thông quan tâm lại càng cao. Mùi ngò gai.