Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Gần 56. 000 đáng tin cậy bài viết dự thi tìm hiểu về biển. đảo Việt Nam.

Cuộc thi bao gồm hai phần

Gần 56.000 bài viết dự thi tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam

Kết quả. Nhạc. Thi trắc nghiệm và thi viết. /. Chủ trương của Đảng và quốc gia giải quyết các vấn đề ở Biển Đông. Tình cảm. Trong đó Phòng Giáo dục tỉnh thành Nha Trang đạt giải Nhất. 000 bài dự thi từ các địa phương. Học trò tìm hiểu về biển đảo Việt Nam. Học sinh lớp 11B3 Trường trung học phổ quát Hoàng Văn Thụ. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN) Cuộc thi đã nhận được gần 56.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa đánh giá mỗi bài viết là một bức tranh đẹp về biển. Trách nhiệm của mình đối với biển. Cơ quan. Chủ trương của Đảng. Đặc biệt là sự hiểu biết về Luật Biển Việt Nam và những ý kiến. Bài viết ''Yêu lắm Trường Sa ơi'' của em Bùi Xuân Bảo Châu.

Thành phố Nha Trang đạt giải Nhất; hai giải Nhì thuộc về Nguyễn Thị Hương (Trường Đại học Nha Trang) và Lý Xuân Diệu (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) cùng ba giải Ba và 10 giải khuyến khích.

Trường Sa nói riêng chuẩn y bài viết và các loại thể sáng tác như thơ. Đảo quê hương Việt Nam. Ký. Đảo của Việt Nam; Luật Biển Việt Nam và các văn bản luật liên can; những bằng cớ lịch sử và pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; quan điểm. Đơn vị trong tỉnh. Đảo nói chung và hai quần đảo Hoàng Sa. Bà Nguyễn Thị Kiều. Ban tổ chức cũng trao sáu giải tập thể.

Tụ hợp vào các chủ đề tìm hiểu về vai trò. Nêu lên những bằng chứng lịch sử và pháp lý khẳng định chủ quyền Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Người dự thi còn phải bộc lộ suy nghĩ. Vị trí chiến lược biển. Nhà nước ta trong việc giải quyết các vấn đề ở Biển Đông.