Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Khẩn trương hoàn tất một số dự mới nhất án liên lạc quan trọng.

Cần lập phương án chém

Khẩn trương hoàn thành một số dự án giao thông quan trọng

Vận động và hội thoại trực tính để người dân chấp hành bàn giao mặt bằng. Nảy; chỉ đạo kịp thời tổ chức thi công đối với những vị trí đã được bàn giao mặt bằng. Ảnh minh họa Dự án mở mang Quốc lộ 1A đoạn Hà Nội - Cần Thơ và Đường Hồ Chí Minh đoạn qua khu vực Tây Nguyên là dự án quan trọng.

Hà Phương. Vận động và vận dụng đầy đủ các chính sách…. 9%). Phú Yên (10. Tương trợ và tái định cư; kịp thời xin quan điểm hướng dẫn của Bộ Tài nguyên và Môi trường đối với các vướng mắc về đất đai. Đồng thời. 35%). Bình Định (22. Từ cuối tháng 10/2013 đến nay. Hỗ trợ cho người dân theo đúng chế độ. Trừ một số đoạn bàn giao trong Quý I/2014. Đảm bảo chế độ chính sách.

UBND các tỉnh và các cấp cần xác định đây là nhiệm vụ chính trị trọng tâm để tụ hợp chỉ đạo triển khai; cần thành lập ngay. 6%). Song song. Có nhiều địa phương đã hoàn thành trên 80% (như Hà Tĩnh đạt 88. Tăng cường Ban chỉ đạo giải phóng mặt bằng đã thành lập.

Các địa phương đã tích cực triển khai dự án trên. Bình Thuận (11.

Không để người dân thiệt thòi; Đồng thời. Hậu Giang (0%). 71%). Tuy nhiên kết quả thực hiện tại các địa phương còn khác nhau. Sau khi đã hội thoại. Gia Lai (17. 9%). Bố trí đủ nguồn lực để đảm bảo tiến độ; kiên quyết thay thế những đơn vị thi công yếu kém. Ninh Thuận (24. Quy định của luật pháp để thực hành đền bù. Đi liền với việc giải quyết cụ thể là làm tốt công tác tuyên tuyền. Trên tinh thần tương trợ tối đa.

Cố tình chống đối. Thực hành bồi hoàn. 24%). 88%). Các tỉnh cần phải chủ động ứng dụng các chính sách. 18%). Phó Thủ tướng đề nghị Bộ Giao thông vận chuyển phải chủ động kết hợp giải quyết kịp thời các vướng mắc. 61%). Chính sách của nhà nước. HĐND. 6%); nhưng còn nhiều nơi đạt kết quả thấp như Quảng Ngãi (43. Kiên quyết cưỡng chế theo đúng quy định của luật pháp đối với một số trường hợp chây ỳ.

Để đạt được đích phấn đấu hoàn tất cơ bản các dự án trên vào cuối năm 2013. Quảng Bình (33. Kon Tum (34. Quảng Trị (23. Khánh Hòa (25. Phó Thủ tướng cũng yêu cầu Tỉnh ủy.

Hoặc củng cố. 11%).