Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

BXH phim ăn khách vui vui cuối tuần: The Hobbit lên ngôi.

Tuy đây là một con số cực "khủng"

BXH phim ăn khách cuối tuần: The Hobbit lên ngôi

Có thể đưa The Hobbit: The Desolation of Smaug lên hàng top những bộ phim có doanh thu cao nhất trong tuần đầu công chiếu.

Frozen. Điều này gây kinh ngạc không ít cho những người hâm mộ điện ảnh khi mà nội dung của phần hai này được đánh giá cao hơn nhiều so với phần một của bộ phim. Không phụ lại sự trông đợi của giới yêu điện ảnh.

Nhưng con số này vẫn thua kém doanh thu 84 triệu USD của phần một bộ phim trước kia. Tyler Perry's A Madea Christmas

BXH phim ăn khách cuối tuần: The Hobbit lên ngôi

Các diễn biến trong bảng xếp hạng cuối tuần vốn từ lâu đã là một nguồn thông tin có ích giúp cho các fan ái mộ điện ảnh có thể dễ dàng tuyển lựa những bộ phim đang được để ý hiện thời.

Chúng ta dễ dàng thấy được một số sự thay đổi sau: trước nhất phải kể đến sự xuất hiện của siêu phẩm chung cuộc trong năm. The Hobbit: The Desolation of Smaug. Tân binh mới của bảng xếp hạng với 16 triệu USD doanh thu.

Ở vị trí thứ hai vẫn là bộ phim hoạt hình Frozen với hơn 22 triệu USD doanh thu sau 2 tuần công chiếu. Đến với bảng xếp hạng phim ăn khách tuần này

BXH phim ăn khách cuối tuần: The Hobbit lên ngôi

Bộ phim được đánh giá là bom tấn kĩ xảo độc nhất vô nhị đáng mong đợi còn lại của năm 2013. The Hobbit: The Desolation of Smaug đã đem lại doanh thu cực khủng cho đoàn làm phim khi gặt hái được hơn 73 triệu USD trong hai ngày cuối tuần ra mắt.

Chắc chắn đây sẽ là những sự lựa chọn xứng đáng cho dịp cuối tuần. Như vậy. Theo sau đó là bộ phim hài Tyler Perry's A Madea Christmas. Với những thông báo về bảng xếp hạng tuần này. Chúng ta có thể thấy được những điểm sáng trong làng điện ảnh tuần qua như The Hobbit: The Desolation of Smaug.