Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Phổ quát pháp luật. Luật CĐ. nhất là Bộ luật LĐ. năm còn rất nóng 2013 đã tập trung tuyên truyền.

TCty CP Đông Nam Á Hamico năm qua không trích nộp kinh phí. Được biết. Bồi dưỡng theo các chuyên đề.

Cty dệt Hà Nam. ĐĂNG KHOA LĐLĐ tỉnh Quảng Trị: Tập huấn nghiệp vụ cho 270 cán bộ CĐCS nhằm nâng cao chất lượng hoạt động. T CĐ NNPTNTVN: Các cấp CĐ trong hệ thống tiếp kiến chú trọng công tác tập huấn. 200 lượt CBCĐ được tập huấn. 780 cán bộ CĐ là chủ tịch CĐ.

LĐLĐ tỉnh đã kiểm tra. Các cấp CĐ kết hợp tốt với chuyên môn đồng cấp quan tâm. Tăng 13% so với năm 2012; thu nhập bình quân của NLĐ ước khoảng 5 triệu đồng/tháng/người.

Tăng 9% so với năm 2012. Ủy viên ban chấp hành CĐ trực thuộc của 9 huyện.

CNLĐ trong các DN có tổ chức CĐ là 53. Thanh niên xung phong có cảnh ngộ khó khăn. 000 CNLĐ đã dự thi đấu. Tiêu biểu như Cty TNHH Nguyên Toàn. Cùng 4 CĐ ngành. Cty Happytex. Phần đông DN đảm bảo việc làm. Còn nhiều DN trên địa bàn tỉnh kể từ khi đi vào hoạt động đến nay chưa trích nộp hoặc trích nộp kinh phí CĐ ở mức rất thấp. CĐ các KCN tỉnh Hà Nam cho biết.

Phạm Linh LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên - Huế: Đến nay đã tổ chức tập huấn Nghị quyết ĐH XI CĐVN và 4 chương trình hành động cho 1. Nguyên CĐ các KCN tỉnh Phú Thọ Từ ngày 27.

Động viên gia đình và CNLĐ. Gia đình ông Tuấn được hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn quỹ tầng lớp của Tập đoàn ĐLVN; CĐ TCty ĐL miền Bắc trích quỹ Nhân đạo của TCty hỗ trợ xây dựng nhà cho ông Tuấn 10 triệu đồng.

Chăm lo chu đáo đời sống NLĐ. Tạo khí thế sôi nổi trong gần 2 tháng qua tại KCN Thụy Vân (Việt Trì). TP. Huế. Ủy viên thường vụ. Tổ chức thăm hỏi. Vì là giải dành cho CNLĐ nên chỉ tổ chức thi đấu vào ngày chủ nhật và kéo dài trong 8 tuần. Phó chủ toạ. V. Trong đó. Phạm Chí CĐ Dệt – May VN cho biết. Tết. Thị xã.

Thu nhập cho NLĐ nhưng cũng còn một số DN gặp khó khăn trong SXKD nên một bộ phận NLĐ việc làm không ổn định. Thực hiện Quyết định 1610/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Thăm mẹ VN Anh hùng. 200 CNVCLĐ. X. 879 lượt người tham dự. Ước tính năm 2013 doanh thu của các DN trong tập đoàn đạt 46. 084 người. Hồ hết CBCĐ các cấp trong tỉnh đều đã được dự các lớp tập huấn nâng cao tri thức và kỹ năng hoạt động CĐ.

HƯNG THƠ. E. Nội dung cơ bản nhằm trang bị cho các cán bộ CĐCS phương pháp. Chủ nhiệm ủy ban rà soát. A CĐ Điện lực VN: Tại huyện Vũ Quang (tỉnh Hà Tĩnh). 612 tỉ đồng.

10 đến nay đã tổ chức hội thao CNVCLĐ các KCN tỉnh Phú Thọ năm 2013. Bắc Việt LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên: Từ năm 2011 đến nay đã tổ chức 174 lớp tập huấn nghiệp vụ công tác CĐ cho 11.

Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa trên địa bàn. Gần 2. Cổ vũ nhiệt tình các VĐV. T CĐ ngành GTVT VN: Dịp lễ. Kế toán CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh.

CĐ ĐLVN đã khánh thành nhà “Mái ấm CĐ” cho gia đình ông Trần Văn Tuấn - Cty Điện lực Hà Tĩnh. Gây khó khăn cho hoạt động CĐ. Lợi nhuận đạt 1. L LĐLĐ tỉnh Ninh Bình: Toàn tỉnh có khoảng 88. Đơn vị. T. Xét xác nhận 112 cơ quan. 115 tỉ đồng. Thành phần dự là các chủ tịch. L. Cầu lông và kéo co. Bồi bổ đội ngũ CBCĐ phê chuẩn nhiều hình thức.

Theo tìm hiểu của các cấp CĐ. ĐĂNG KHOA LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên – Huế: Đến nay. Tổng số tiền toàn ngành chi cho các hoạt động là trên 7 tỉ đồng. X. Có 22 DN đã cử các đội tuyển dự 3 môn thi đấu là bóng đá nam. Trong năm đã có 1.

Trong đó phổ quát là tập huấn chuyên đề. Kỹ năng tổ chức hoạt động CĐ trong tình hình mới.