Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Tháng này đã ôm với thiếu nữ 16. Tháng trước hay hay yêu bà 50.

Một lần

Tháng trước yêu bà 50, tháng này đã ôm với thiếu nữ 16

Anh nhặt một hạt cơm dính trên tóc của một cô gái. Mai đã thấy chồng và cô gái kia đã kịp đàm đạo số điện thoại cho nhau. Nhiều khi Mai thấy lạ. Thôi thì li dị cho nhẹ nợ.

Anh dắt hộ cho em ấy đỡ khổ”. Làm căng. Một tháng thì có đến 20 ngày trong nhà chị Mai phát ra tiếng xủng xoảng của đồ vật rơi vỡ.

Vậy mà anh suốt ngày nhai đi nhai lại bài ca “bêu xấu vợ” với các cô gái khác. Cô đành phải bằng lòng. Đàn ông chúng tôi cũng đến bái anh ta làm sư phụ về cái khoản trăng hoa. Tháng này.

Hai vợ chồng hẹn hò ăn tối ở một khách sạn. Sự việc chắc cũng sẽ chẳng có chuyện gì giả dụ một tương lai phát hiện ra anh chát chít và hò hẹn. Tháng trước. Mai lắc đầu chán ngán. Cô kia thì giật nảy mình. Bởi hết “tòm teo” với gái bên ngoài thì Thực lại về “mần thịt” ngay cả những cô ô sin mà Mai thuê về làm việc nhà. Cô tím mặt khi vợ đang bầu bí khổ sở. Xong đâu đó. Thực bị vợ bắt tại trận tại nhà bà 50 tuổi ở khu phố bên cạnh.

Gãi đầu gãi tai với vợ: “Em ấy mặc váy ngắn quá. Trong khi Thực ca tụng những cô gái ấy là Hằng Nga thì anh không ngượng miệng khi gọi vợ là “Gấu già độc ác”.

Trông con. Chưa có tháng nào Mai được sống yên. Mai cũng biết anh chính là sự tuyển lựa của cô. Mai góp ý thẳng thắn thì anh quay sang hoạnh họe cô theo dõi anh. Anh cười hể hả chạy ra. Tán tỉnh được khoảng 5 phút. Nó làm tóc em rối. Rồi cô cũng tự an ủi mình: “Làm người ai chẳng có khuyết điểm. Sao một người đàn ông hơn 30 tuổi như anh mà vô tư lự đến vô tâm thế không biết.

Khi đang trên đường đưa vợ đi khám thai. ”. Rồi nói lời yêu đương “vợ vợ chồng chồng” với một cô gái mà anh quen trên đường.

Cô đáng ra phải nhận được sự quan tâm săn sóc đỡ đần từ phía chồng nhưng chua xót thay vơ anh giành cho mẹ con Mai chỉ là sự lãnh đạm hững hờ mỗi ngày. Không muốn gia đình lục sục vì thói hám gái của chồng. Xâm phạm đời tư riêng của anh. Một người láng giềng gần nhà anh Thực lắc đầu.

Rồi cả những bà sồn sồn Thực cũng “xơi” hết. Trong khi Mai đang bụng mang dạ chửa. Đang ngồi tay trong tay với vợ. Chuẩn bị đến tuổi sinh nở thì chồng lại đang miệt mài chạy theo những mối quan hệ bất chính. Thực bỗng đứng phắt dậy chạy ra chỗ bàn mấy em váy ngắn đang ngồi tám chuyện.

Hằm hằm tức giận anh cũng mặc. Thôi miễn anh yêu vợ thương con là được”.

Thậm chí vợ đang tái mặt. Sexy với váy ngắn đang ì ạch với chiếc xe xịt lốp. “Cái thằng ấy trẻ không tha mà già cũng không thương. Trong anh tuồng như đã quên mất sự tồn tại của mẹ con Mai. Nữa là đàn ông. Bỗng Thực phanh kít xe giữa đường.

Mai kể. ”. Hẹn hò với họ. Ba năm làm vợ Thực. Thấy vợ khó chịu. Nhân kỷ niệm ngày yêu nhau. Anh lại “tòm tem” cả với cô ô sin mới 16 tuổi. Cứ thấy gái đẹp là anh chẳng chú ý tới trời đất trăng sao gì.

Cưa cẩm. Buồn thì buồn. Những cuộc du hoan của anh khiến anh gần như quên đường về nhà. Còn anh thì cười tươi và tranh thủ tán gái: “Anh sợ không nhặt kịp. Mâu thuẫn vợ chồng nguyên do sờ soạng là vì anh Thực “tòm tem” liên tục. Nhưng cái sự “không có gì” của Thực ngày một quá quắt.

Mấy ngày sau. Nhưng chẳng sao. Vừa tháng trước bị vợ bắt tại trận tại nhà bà 50 tuổi ở khu phố bên cạnh. Anh xoa dịu bảo chỉ muốn đùa vui chứ không có ý gì. Rối mấy vẫn xinh tươi như Hằng Nga”. Giải quyết nhu cầu bản năng đàn ông sau những ngày tháng không được gần gũi vợ.

Mai đau xót vì đúng ra trong giai đoạn này. Có những tuần đến vài ba hôm sáng anh rời nhà và tối không trở về. (Ảnh minh họa) Khóc thì khóc. Khi cưới nhau được nửa năm thì cô có bầu. Hóa ra không chỉ là những lời chót lưỡi đầu môi chớp nhoáng mà Thực còn chủ động Tán tỉnh. Lon ton chạy vào hò dắt xe cho một cô gái chân dài. Café. “Tôi đã hết sự vị tha để có thể dung tha được cho chồng. Tháng này lại “tòm tem” cả với cô ô sin mới 16 tuổi.

Lan Ngọc.