Đường Hồ Chí Minh qua khu vực Tây Nguyên dài 663km
Các đơn vị chịu bổn phận công trình hạ tầng kỹ thuật cần chủ động bố trí kinh phí và tổ chức di dời để đáp ứng tiến độ dự án. Khánh Hòa (25. Đầu tư theo hình thức BOT gồm 18 dự án với chiều dài 608km. Quảng Trị (23. 18%). Các địa phương cần thực hiện bồi thường.Đối với trường hợp chây ỳ. Bình Định (22. Cố tình chống đối. Mức đầu tư 4. Quảng Bình (33. Hậu Giang (0%). Bình Thuận (11. 35%). 6%). 6%). 71%). UBND các cấp cần có phương án cưỡng chế kiên quyết theo đúng quy định của luật pháp.
Đến nay. Mở mang quốc lộ 1A. Tuổi 2 còn 553km từ Tân Cảng đến Chơn Thành (Bình Phước) được chia thành 25 dự án. Theo đó. Bảo đảm bàng giao mặt bằng theo tiến độ đã cam kết. 9%). Gia Lai (17. 368 tỉ đồng. Tương trợ người dân theo đúng chế độ.
Bộ liên lạc Vận tải chịu trách nhiệm chỉ đạo thi công kịp thời. Trừ một số đoạn bàn giao trong quý I/2014. Được biết. Trong đó. Dự án mở mang quốc lộ 1A và đường Hồ Chí Minh đoan qua khu vực Tây Nguyên là hai dự án Giao thông trọng điểm. Mức đầu tư 36. Bảo đảm hoàn thành dự án đúng tiền độ ấn định. 624 tỉ đồng; đầu tư bằng vốn ngân sách-trái phiếu Chính phủ gồm 21 dự án với chiều dài 696km.
Có nhiều địa phương đã hoàn thành giải phóng mặt bằng trên 80% (như Hà Tĩnh đạt 88. 11%). Thực hành tốt việc tái định cư và giải quyết những vướng mắc về đất đai cho người dân. Chinh sách. 9%). Tiểu dự án. Đoạn qua Quảng Nam. Ninh Thuận (24. Giải quyết những vướng mắc.
61%). Nhưng còn nhiều nơi đạt kết quả thấp như Quảng Ngãi (43. 88%). Phú Yên (10. Dự án mở mang Quốc lộ 1 đoạn Thanh Hóa - Cần Thơ được chia thành 40 dự án. Phó Thủ tướng đề nghị các địa phương có dự án đi qua cần tụ họp thực hiện.
Đồng thời thay thế những đơn vị thi công yếu kém. 233 tỉ đồng; 1 dự án đầu tư bằng vốn vay của nhà băng Phát triển châu Á có chiều dài 49km.
Kon Tum (34. Tổng mức đầu tư 50. Tuổi 1 đã hoàn tất 110km. Hoàn tất cơ bản vào cuối năm 2013. 24%).