Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

"Soi" tốt hơn nhất cử nhất động của sao Việt (29/11).

Người mẫu Andrea Andrea khiến nhiều ngưỡng mộ thích khi cô khoe hình ảnh chụp cùng cầu thủ Roberto Carlos

Cô tâm tình: "Toàn chuyện mỏi mệt. Hà Anh xuất hiện lộng lẫy bên bạn trai Tây trên thảm đỏ

Giờ trưa nên các bé ngủ hết trơn. Há há há" Người mẫu Hà Anh Hà Anh đang được làm đẹp trước khi xuất hiện trên thảm đỏ

Khổ con tui bị ba Hưng hôn liên tục cả trăm cái làm thằng bé muốn ngộp thở luôn! Mình bị lề thói là khi thương iu ai là diễn đạt bằng cách hôn túi bụi như vậy lắm".

Đang trong thời kỳ

Nó cũng háo sắc lắm. Mình hỏi chuyện về con bò này thì người chủ nói con này là con bò đực

Ca sĩ Hương Giang Idol Hương Giang Idol tỏ ra ủ rũ khi đăng lên trang cá nhân hình ảnh này. Người mẫu cho hay: "Được các chuyên gia làm đẹp coi ngó trước khi tới tham gia đêm dạ yến dành cho giới thượng lưu Indonesia do tạp chí Tatler tổ chức"

Người mẫu san sẻ: "Ai cũng nói "Dạo này em ốm quá - lại gầy đi phải không?" Giờ chính thức còn 55kg. Khi nó bị người chủ đuổi đi

Cũng may lúc đó mình thoát khỏi con bò háo sắc này". Nữ ca sĩ cá tính vừa san sớt cô đang tinh nghịch với tóc và nhí nhảnh chú thích: "Bạn Teddy Lee lôi mình ra chơi cúp bế

Cũng may là người chủ chăn bò ở gần đó ra giải cứu. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ thăm con trai nuôi trước khi đi lưu diễn Đàm Vĩnh Hưng: "Trước giờ ra phi trường đi Mỹ hát mình tranh thủ ghé thăm trường cu Tin một tí cho đỡ nhớ

Có một con đứng lại nhìn mình hoài. Bồi dưỡng bao lăm vẫn không lại được"

Trông rất sợ. Người mẫu 9X cho biết: "Hôm ở sân bay Madrid được anh Roberto Carlos tặng cho cái áo "chống nắng" to đùng"

Mong qua nhanh nhanh đi". Sụt cân nhanh quá chỉ sau trận ốm mới rồi

Ca sĩ Bằng Kiều Bằng Kiều và Tóc Tiên vẫn phải đi diễn trong dịp Lễ Tạ Ơn tại Mỹ Các nghệ sĩ nhí nhảnh chụp ảnh "tự sướng" trong hậu đài Ca sĩ Đoan Trang Ngay khi từ Thái Lan trở về Việt Nam.

Nữ ca sĩ vẫn nối có nhiều chương trình từ thiện tới học sinh vùng cao khó khăn

Ca sĩ Lê Kiều Như Lê Kiều Như khôi hài chia sẻ về cảnh huống cô thực hành bức ảnh trên: "Kể cho cả nhà nghe sự tích về tấm hình này. Ca sĩ Thảo Trang Ca sĩ Thảo Trang gần đây gây chú ý khi bắt đầu công khai bạn trai ngoại quốc. Hôm chụp là có khoảng gần 100 con phía sau đi qua đi lại để làm nền cho mình diễn.

Phi Thanh Vân + Thanh Hằng = Phi Thanh Trang. Mình vừa định chạy thì người bạn chụp ảnh kêu lên đừng chạy. Vừa nhìn mình nó vừa kêu không chịu đi. Đoan Trang đưa chồng đi theo gặp gỡ bạn bè cũ của mình Ca sĩ Thái Thùy Linh Có thể nói Thái Thùy Linh là 1 trong những nghệ sĩ Việt chăm chỉ đi làm từ thiện nhất hiện giờ.

Con mắt nó long lên đỏ đỏ. Và mỗi lúc nó càng tiến đến gần mình. Người mẫu Hồng Quế Hồng Quế đăng lên bức ảnh của mình và mọi người dễ dàng nhận ra khuôn mặt của cô gầy đi rất nhiều. Thôi nói tới đây mình không dám kể nữa.