Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chiêu quen thuộc vui vui của cô nàng công sở lẳng lơ.

Họ hay có những cử chỉ quan hoài trông nom đặc biệt như đi mua cà phê

Chiêu quen thuộc của cô nàng công sở lẳng lơ

Hát hò hết mình. Đàn ông luôn có cảm tình với những người luôn khiến họ vui vẻ. Em chưa nghĩ đến chuyện đó". Bởi họ biết cách phát huy thế mạnh của mình.

Đàn ông rất thích được đụng chạm. Đi chơi cũng đồng ý. Luôn tỏ ra thân thiện đáng yêu. Họ không từ chối nhận quà. Từ từ là chiêu bài của nhiều cô gái. Hơi hỏng hóc một tẹo Họ không ngại ngần cho đối phương chạm vào tay. Đôi lúc lại được thỏa mãn một chút khiến họ hết sức hưng phấn. Tuệ Minh (Theo Femmeactuelle ).

Khi sẵn sàng rót bia. Vui vẻ nên họ lấy thiện cảm của đối phương rất nhanh. 6. Nhưng khi được ngỏ lời luôn tìm cách né tránh như "em cần thời gian. Hâm nóng lại cơm cho đồng nghiệp nam. Thân thiện hơn nhiều người khác.

Nồng hậu. 3. Đôi mắt lúng liếng Một cô nàng gái giang hồ thường có đôi mắt lúng liếng. Thành ra bạn có thể nhận ra cô nàng này có đang định ve vãn bạn trai hay chồng mình hay không để bắt anh ấy tránh xa. Thoải mái nên thường không thể ngó lơ trước những cô nàng gái giang hồ. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn.

Lúc nào cũng trực ngó nghiêng xung quanh hay sẵn sàng chớp chớp khi đối phương đã rơi vào tầm ngắm. Cách ăn nói của họ cũng khá dí dỏm. Chính vì rất thoải mái. Ảnh minh họa: Femmeactuelle. Mà những cô nàng kĩ nữ rất biết cách để đối phương ưng.

Nên họ cũng thường muốn chứng tỏ bản thân hay sức hút với nam giới - những người thường không soi xét quá nhiều và luôn hứng thú với hành động của họ. Lời nói Những nàng gái điếm thường khá Tự tin về bản thân.

Dễ gần Đó là những cô nàng luôn vui vẻ. Karaoke. Chỉ nhiệt tình với nam đồng nghiệp Vì tính kĩ nữ dễ bị phụ nữ nhìn ra nên những cô nàng này thường chẳng quá quan hoài đến nghĩ suy của nữ đồng nghiệp.

Không đáp lại tình cảm một cách rõ ràng Chính vì luôn muốn có các vệ tinh vây quanh mình nên những cô nàng lẳng lơ thường không đáp ai một cách dứt khoát. Không lảng tránh mà vẫn rất thiên nhiên như thể mình vẫn là cô gái chưa hề dính đến chuyện yêu đương.

Họ không tỏ ra quá dễ dãi nhưng cũng không phản ứng dữ dội. Một cách rất tận tâm. Cảm giác thòm thèm. Họ luôn là tâm điểm của những buổi party. Tự tín về hành động. Và đương nhiên. Anh nào mời đi ăn. 1. 2. Gần gụi và nhiệt tình với bất kỳ người đàn ông nào họ xúc tiếp. Sờ lên đùi trong những trường hợp tưởng như rất ngẫu nhiên.

Lấy nước. 5. 4. Mối quan hoài của họ là đàn ông. Biết cách dùng những điểm mạnh để tiến công đối phương một cách nhẹ nhàng.