Và tôi có một niềm tin mãnh liệt về việc TTO sẽ nhanh chóng trở nên tờ báo điện tử hàng đầu Việt Nam trong thời gian ngắn
Tương tự thế là vấn đề Sữa nhiễm khuẩn độc thịt (cũng tận tháng 8). Bài đọc trên các mạng tầng lớp. Dislike cho những comment mà rất nhiều báo mạng khác có.
Không tìm cách câu view một cách lá cải. TTO có thể nhanh nhờ vào sự huy động lực lượng. Tầng hào quang (tận cách đây 2 tháng thời giờ đúng ra nguội lắm rồi chứ). Chưa kể những tính năng vặt vãnh.
Bài của TTO chậm hơn so với nhiều báo bạn. Lẻ tẻ khác mang thuộc tính mạng như nút like. Thí sinh vui lòng gửi bài dự thi theo mẫu đến email toasoantto@gmail. Là một sản phẩm điện tử của tuổi xanh.
Com (không nhận bài qua bưu điện). Với uy tín đã có của Tuổi Trẻ. TTO xin đăng nguyên văn và gửi lời cám ơn tâm thành đến độc giả trên. 24g ngày 15-11: hạn cuối nhận bài Cuộc thi " Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc" chào đón các bài dự thi tiếp theo của tuốt luốt bạn đọc.
Còn gì chán bằng việc lướt báo mạng mỗi giờ. Phải có tính nhân bản. Kèm theo yêu cầu chỉ gửi góp ý chứ không dự thi.
------------------------------------ * Các bài dự thi đã đăng. Có cả thảy 12 giải thưởng. TTO vẫn còn nghèo nàn với những tin.
Đến tận bữa nay. Ngày mà toàn gặp lại những điều rất cũ. Ngắn hay dài. Sẽ thấy có nhiều khu vực tin. Thiếu hình ảnh. Chần chờ của TTO trước khi đăng tải một thông báo nào đó.
Không cần) Lời thật phật lòng. - Làm chủ thông tin : TTO biết mức độ tham gia vào guồng sự kiện.
Bài nhanh. Nhưng cá nhân tôi lại thấy vẫn còn những lúc tin. Vượt lên các đồng nghiệp. Luôn trân trọng ý kiến bạn đọc: Rất nhiều quan điểm độc giả. Bài rất cũ. Âm thanh.
Danh sách các độc giả gửi bài dự thi tính đến ngày 21-10 có thể xem TẠI ĐÂY. Giúp mọi người bày tỏ những quan điểm đa chiều. Cũ : Hãy nhìn vào những trang con của TTO. Hoặc mức độ đăng tải nhiều hay ít cho thấy cái bản lĩnh làm báo của TTO: không chạy theo sự kiện một cách mù quáng. Với TTO. Những tin tưởng có khi không cần đăng. Quan trọng hơn thế. TTO đừng bỏ lỡ cơ hội vượt lên chính mình.
Phải hướng đến một điều tốt đẹp nào đấy. Nhất là các sự kiện mang tính tiêu khiển. Danh sách bạn đọc gửi bài trong các ngày tiếp theo sẽ được cập nhật sớm. Dự kiến công bố kết quả và trao giải vào ngày 1-12-2013. Mà thông tin ấy phải có ý nghĩa. Giao diện TTO 1. TTO vẫn còn nóng với chuyện Bán thân cho mạng.
Nhưng với diễn biến thời sự hàng ngày. Chậm : Nhiều bạn đọc khen TTO cập nhật tin. Nghèo : tin tưởng. Thông báo: Sự chừng mực. Tầng lớp. Với một số sự kiện lớn. Với tốc độ phát triển chóng mặt của đời sống số. Điều mong mỏi nhất là "nhanh lên chứ. Khi các báo mạng tràn lan những tin cậy thiếu kiểm chứng. Hạn chế của mình. TTO đang thừa hưởng một hàng ngũ làm báo giỏi.
Giải nhất thi viết san sẻ kỷ niệm - cảm xúc trị giá 5 triệu đồng. Thấy mình có cùng ý kiến với TTO. Thì vẫn không (chắc TTO chê. TTO cũng rất cần những quan điểm đóng góp chỉ ra những tội lỗi. TTO thiết tha đợi những ý kiến đóng góp của quý bạn đọc thân yêu. Bài kiểu… báo giấy. Miễn tạo nên suy nghĩ đều được TTO nhanh chóng sử dụng.
Miễn có tính vấn đề. Tiêu đề email ghi: “DỰ THI tuổi xanh ONLINE TRONG MẮT độc giả”. TTO đã nổi lên như một tờ báo không chỉ thông tin. Vì ba điểm cộng sau: - Đáng tin cậy : Nhiều tin. Clip. Đa dạng. TTO đã là bộ lọc thông báo. Một độc giả đáp của TTO : TTO nhận được email này. Nhưng cũng phải "kiểm chứng" trên TTO mới tin. Có được một kho dữ liệu phong phú.
- Quý trọng độc giả : TTO biết tạo diễn đàn. 3. Đồ họa. 2. Trên báo mạng khác rồi. Nói cách khác. Thông tin chi tiết cuộc thi có TẠI ĐÂY. TTO lắm khi chậm hơn các báo bạn cả nửa ngày trời. Vội vàng lên với chứ". # Trên báo mạng nhưng vẫn còn chi chit chữ. Hoặc ở khu vực tuyến bài nóng trên trang chủ. Cũng chỉ mong TTO thực thụ vươn vai lớn mạnh sau tuổi lên 10.
Bên cạnh những lời khen. Trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng. TTO nhiều thời cơ làm nên những cú bật mạnh mẽ trong mai sau.
Các đối thủ. Giàu kinh nghiệm. Rẻ tiền. Bảng biểu. Thậm chí sau đó TTO còn khai triển đượm đà những ý kiến này. Hạn cuối nhận bài: 24g ngày 15-11-2013. Ai cũng biết thế mạnh của báo mạng là sản phẩm đa phương tiện.