Nhà trường và chuyên viên tâm lý (thầy thuốc) để có thể đưa ra phương pháp tâm lý giáo dục tốt nhất

Bs. HCM đã tổ chức buổi hội thảo nhằm nâng cao những kiến thức và kỹ năng căn bản để dạy trẻ bị tự kỷ bậc tiểu học. Tin. Giáo dục hòa nhập đã và đang được các cơ quan; tổ chức trong và ngoài nước chú trọng phát triển

Hội thảo có sự góp mặt của cha nhiều trường tiểu học thuộc 24 quận- huyện trên địa bàn TP. HCM. Bs. HCM dự. Đông đảo cha nội các trường tiểu học trên 24 quận. Tại hội thảo.
Huyện TP

Phạm Ngọc Thanh san sẻ những dấu hiệu nhận biết trẻ tự kỷ. Bà đề cao việc phối hợp giữa phụ huynh. Phạm Ngọc Thanh đã đàm luận những dấu hiệu nhận biết trẻ tự kỷ và phương pháp cũng như cách xử lý tình huống đối với trẻ tự kỷ.
Trước thực tiễn nhiều đay nghiến chưa có những kiến thức về trẻ tự kỷ trong trường học. Ảnh: Nguyễn Thơ. Phòng giáo dục Tiểu học thuộc Sở GD-ĐT TP.