Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

CIA tư vấn cho chính phủ Kiev đối phó mới nhất người biểu tình. FBI.

John Brennan

FBI, CIA tư vấn cho chính phủ Kiev đối phó người biểu tình

Nhóm đặc vụ này cũng giúp điều tra những tội phạm tài chính bị cáo giác và đang cụ để theo dõi khoản tiền được cho là đã bị được đưa ra nước ngoài trong thời kì Tổng thống Viktor Yanokovich tại chức.

Những đề xuất hay tác động nào đó chỉ là nghĩa vụ của người Mỹ trong vấn đề Ukraine. Rất nhiều đặc vụ CIA và FBI đang có mặt để tham vấn cho chính phủ Kiev về cách ứng phó với "cuộc chiến chống tội phạm có tổ chức" và chấm dứt bạo lực ở khu vực bất ổn phía đông Ukraine. "Các bạn nên thấy rằng. Tôi muốn nói rằng.

Không có gì để ban bố trong chuyến thăm của ông Brennan đến Kiev.

Đồng thời. Cũng như người đứng đầu CIA đã không cung cấp bất cứ hỗ trợ nào cho chính phủ mới để giúp họ thực hiện chiến thuật hoạt động tại Ukraine. Đã đến thăm Kiev vào giữa tháng 4 và gặp gỡ với Quyền Thủ tướng Chính phủ Arseniy Yatsenyuk và Phó Chủ tịch thứ nhất Vitaly Yarema để luận bàn về một cách an toàn hơn nhằm chuyển đổi thông tin Mỹ tới Ukraine.

Sự quan tâm của chúng tôi chỉ nhằm giúp Ukraine có thể đưa ra được quyết định riêng của họ. Phát ngôn viên Bộ giao Mỹ cho biết. Tổng thống Mỹ Barack Obama đã lên tiếng bác việc Washington sẽ can thiệp vào tình hình ở Ukraine. Sau thông tin báo Đức đưa. Tuy nhiên. Cựu Tổng thống Viktor Yanukovich đã chỉ ra mối liên can giữa chuyến thăm của lãnh đạo CIA do sự xuất hiện tại Kiev đúng vào ngay giai đoạn đầu tiên của cuộc đàn áp của chính phủ mới trong Slavyansk.

Người đứng đầu CIA. Ông nói. Và điều cuối cùng chúng tôi quan tâm là sự hỗn loạn và bất ổn ở trọng tâm của châu Âu". Theo ông Yanukovich. Brennan là căn cơ của việc "xử phạt vi phạm sử dụng vũ khí và gây đổ máu".

Nguồn : Tin Mới. Bà Jen Psaki.