Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Cơ hội cho VN". Marc Faber và thêm mới vào hội thảo "sự trỗi dậy của thị trường mới nổi.

Tại đây

Marc Faber và hội thảo

TS. CEO của VinaCapital – một trong những công ty quản lý quỹ lớn nhất đang hoạt động tại Việt Nam. Và là cổ đông của AFC có trụ sở tại Hồng Kông hiện quản lý 2 quỹ đầu tư là AFC Vietnam Fund và AFC Asia Frontier Fund.

Cốt tử là các nhà quản lý quỹ đầu tư quốc tế và lãnh đạo các doanh nghiệp Việt Nam. Ông đã đưa ra nhiều tiên lượng xác thực về những cuộc sụp đổ trên thị trường tài chính thế giới. TS. VIF 2014 với chủ đề “Sự trỗi dậy của các thị trường mới nổi và thời cơ nào cho Việt Nam?” sẽ diễn ra vào ngày 19-6-2014 tại Trung tâm Hội nghị White Palace.

Sự vỡ lẽ bong bóng tài chính Nhật năm 1990 và bong bóng cổ phiếu game của Mỹ năm 1993. Marc Faber chính là Chủ tịch của Indochina Capital hiện quản lý các quỹ đầu tư bất động sản tại Việt Nam với tổng vốn cam kết 500 triệu đô-la Mỹ. Ngày “thứ Hai đen tối” ở phố Wall năm 1987. Chủ tịch quỹ đầu tư Vietnam Growth Fund Ltd.

Marc Faber nổi tiếng là nhà tư vấn đầu tư lập dị. Và cuộc khủng hoảng châu Á năm 1997/1998… đều đã được ông dự báo trước đó. Vì trong vòng hơn một năm qua ông đã nhiều lần khuyến nghị các nhà đầu mua chứng khoán Việt Nam qua các cuộc phỏng vấn với các kênh truyền hình quốc tế. Ông cũng sẽ nói về các nhịp đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam. Marc Faber và hội thảo "sự trỗi dậy của thị trường mới nổi.

CEO của AFC. TS. TPHCM. Trong khi ông Don Lam sẽ giúp các nhà đầu tư nhận diện các cô hội đầu tư tại Việt Nam. Và ông Don Lam. Người xuất bản bản tin đầu tư hàng tháng có tên Gloom Boom & Doom Report và tác giả cuốn sách từng thuộc danh sách bán chạy nhất trên Amazon là Tomorrow’s Gold: Asia’s Age of Discovery (Vàng của ngày mai: Kỷ nguyên khám phá của châu Á).

Ông Thomas Hugger sẽ san sớt về chiến lược đầu tư vào các thị trường sơ khai/mới nổi. Marc Faber sẽ diễn đạt dự báo của mình về khả năng xảy ra một cuộc đổ vỡ bong bóng tín dụng và tài sản toàn cầu mới mà theo ông thậm chí sẽ tồi hơn cuộc khủng hoảng năm 2008.

VIF 2014 dự kiến sẽ cuốn từ 500-700 khách dự. Với quy mô tài sản 309 triệu đô-la Mỹ do Dragon Capital quản lý.

Nhịp cho VN" Kim Yến Ông Marc Faber. VIF 2014 còn có sự tham dự của ông Thomas Hugger.