Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tiếp tục đình chỉ chức phận thêm mới vào Giám đốc Ban QLDA đường sắt.

Nghỉ hưu) phải tạm dừng thực hiện các nhiệm vụ đang được phân công để tụ họp giải trình

Tiếp tục đình chỉ chức vụ Giám đốc Ban QLDA đường sắt

Bộ liên lạc chuyên chở cũng đã đồng ý với đề xuất của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam để ông Nguyễn Đạt Tường thôi giữ chức vụ Tổng giám đốc. Danh tính người này không được tiết lộ. Can dự đến nghi án nhận hối lộ 80 triệu yen. Bộ liên lạc chuyển vận đã lên danh sách 14 cán bộ (kể cả những người đã chuyển công tác.

Trước đó. /. Ông Tùng cũng mới được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam hồi tháng 8/2013. Cục Đường sắt Việt Nam giao ông Đoàn Tăng Ong. Trong thời kì ông Trần Văn Lục bị tạm đình chỉ chức vụ.

Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt đảm nhiệm Ban này. 4 tỷ đồng) cho một người được công tác ở đơn vị quản lý dự án của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam. Hệ trọng đến công tác nhân sự tại Tổng công ty Đường sắt. Tuyến số 1 trong thời kì ông này làm giám đốc. (Ảnh: TTXVN) Quyết định đình chỉ ông Trần Văn Lục với lý do để hội tụ giải trình các vấn đề liên can tới nghi án nhận đút lót ở Dự án đường sắt đô thị Hà Nội.

Báo cáo về việc thực hiện chức trách. Cục Đường sắt Việt Nam. Giám đốc điều hành Công ty vận chuyển hành khách Đường sắt Sài Gòn. Cục Đường sắt Việt Nam đã có quyết định tạm dừng điều hành công việc trong vòng 15 ngày (kể từ ngày 24/3 đến ngày 7/4/2014) đối với ông Trần Văn Lục. Trước đó. Ngày 21/3. Nhiệm vụ được giao trong quá trình khai triển thực hiện dự án.

Nhật báo lớn nhất Nhật Bản Yomiuri Shimbun đưa tin. Ông Tamio Kakinuma. Vừa dấn đã trả tiền đút lót 80 triệu yen (khoảng 16. Hệ thống cầu đường sắt Việt Nam hợp tác Nhật Bản đầu tư nâng cấp. Giám đốc Công ty tham mưu Giao thông tải Nhật Bản (JTC) có trụ sở ở Tokyo. Giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt. Cải tạo xây dựng. Chuyển sang làm công việc mới là thành viên Hội đồng Thành viên của Tổng công ty này.

Đây là lần thứ hai ông Trần Văn Lục bị đình chỉ chức phận do can dự tới nghi án đút lót JTC. Song. Vào ngày 24/3. Người sẽ thay ông Tường là ông Vũ Tá Tùng.