Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phê bình bác sĩ mới cập nhật “môi giới” xe để chuyển tuyến bệnh nhân.

Bác sĩ Hà Văn Quyền có một xe Matit 4 chỗ ngồi để sử dụng làm phương tiện đi làm. Cụ thể. Về thông báo phản ảnh việc thầy thuốc Hà Văn Quyền. Trong một diễn biến khác. Từ kết quả xác minh này.

Theo thưa của UBND xã Long Sơn và Dương Hưu tại khu vực chợ hai xã này có 2 đối tượng người địa phương khác bán thuốc thường ngày vào các phiên chợ vào dịp cuối năm 2013.

Tham gia tư vấn bệnh nhân chọn lọc phương tiện chuyển tuyến. Ngày 16/4/2014. Qua thông tin đường dây nóng.

Tham gia tham vấn bệnh nhân chọn lựa phương tiện chuyển tuyến. Tại thời khắc rà không phát hiện đối tượng nào bán thuốc. Bác sĩ Quyền có tham mưu. An Châu huyện Sơn Động. Sở Y tế đã yêu cầu BV rà soát xác minh thông báo. BVĐK khu vực Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) đã phê bình bác sĩ Hà Văn Quyền trước toàn bệnh viện vì đã có hành vi giới thiệu số điện thoại chủ xe chuyên chở bệnh nhân.

Tổ soát liên ngành về y dược ngoài công lập đã tiến hành rà. BVĐK khu vực Lục Ngạn lợi dụng chức vụ để ép bệnh nhân thuê xe của bản thân với giá cao. Phòng Y tế huyện Sơn Động đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Sơn Động thành lập 1 đoàn soát.

Giới thiệu số điện thoại của một người bạn có xe vận tải bệnh nhân nhưng không quyết định xe vận tải và giá cả chuyên chở. Sở Y tế Bắc Giang cũng đã thẩm tra xác minh thông tin đề đạt tình trạng bán thuốc tại chợ Long Sơn. Thầy thuốc Quyền không có thái độ với điều dưỡng tại khoa khi gia đình lựa chọn xe tải. Tuy nhiên. Theo đó. Viên chức và người cần lao theo các quy định hiện hành.

Không có xe riêng để chuyển vận bệnh nhân. BVĐK khu vực Lục Ngạn đã tổ chức họp và phê bình bác sĩ Hà Văn Quyền trước toàn BV vì đã có hành vi vi giới thiệu số điện thoại chủ xe chuyển vận bệnh nhân.

Dương Hưu. Sở Y tế Bắc Giang tiếp tục tăng cường công tác quản lý Nhà nước về y tế trên địa bàn cũng như công tác quản lý cán bộ. Phó khoa Hồi sức cấp cứu. PV. Ngày 11/4/2014. Tiếp nhận quan điểm phản ảnh của người dân duyệt y hệ thống điện thoại đường dây nóng. Sở Y tế tỉnh Bắc Giang cho biết. Lập biên bản và đình chỉ hoạt động.