Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Dùng bao cao su 1 mới cập nhật năm sẽ vô cơ?.

Bao cao su là một người bạn tót trong chuyện phòng tránh thai và nó rất an toàn cho người sử dụng

Dùng bao cao su 1 năm sẽ vô sinh?

Có nhiều người do màng trinh mỏng. Nhưng cứ mỗi lần gặp nhau chúng em lại không thể kìm nén được xúc cảm. Nó vô hại dù các em có vận dụng trong khoảng thời kì bao lâu đi chăng nữa. Theo lẽ thường.

Nó hoàn toàn không có bất cứ một tác dụng phụ nào gây hại cho em cả. Các em sẽ chỉ gặp trắc trở nếu tránh thai bằng biện pháp uống thuốc. Còn với sử dụng bao cao su thì các em hoàn toàn có thể yên tâm. Đã có rất nhiều người lầm tưởng về vấn đề cơ bản này.

Đó không phải là quy luật mà quơ mọi người đều qua. Phụ nữ thường sẽ bị chảy máu trong lần đầu quan hệ do màng trinh bị rách.

Nếu cần em cũng có thể cùng anh ấy đến các trung tâm tham mưu để anh ấy hiểu hơn về chuyện này. Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Tuy nhiên. Độ dày mỏng khác nhau… là những duyên do khiến cho lần đầu quan hệ họ có bị chảy máu hay không

Dùng bao cao su 1 năm sẽ vô sinh?

3 lần/ 1 tuần bằng biện pháp tránh thai là anh ấy dùng bao cao su.

Em xin thành tâm cảm ơn! (Em gái giấu tên) quan điểm tham mưu: Ảnh minh họa Các tin liên hệ Thứ nhất. Em không cần phải quá lo âu về điều đó vì nếu là người đàn ông hiểu biết và thương xót em thật lòng thì anh ấy sẽ không dằn vặt em về vấn đề này.

Về chuyện lần quan hệ trước hết của em không ra máu đó là chuyện khôn xiết thường nhật và nó không phải là dấu hiệu để kết luận em còn trắng trong hay không. Nhưng từ đó trở đi cũng được 2 tháng rồi hầu như tuần nào chúng em cũng quan hệ 2. Dễ rách nhưng khi rách lượng máu chảy ra rất ít không đủ để tống ra ngoài nên không thể nhìn thấy được bằng mắt thường.

Bs Phạm Thị Vui Khám phá. Nghĩ suy rằng lần đầu quan hệ phải chảy máu là một điều vô cùng ấu trĩ và sai lầm. Cấu tạo hình dáng màng trinh. Thứ hai. Chuyên mục cho em hỏi là chúng em mà cứ quan hệ như vậy từ giờ tới cuối năm thì sau này liệu em khó có con không? Em lo lắng lắm. Vấn đề quan hệ và dùng bao qua su là biện pháp tránh thai là điều rất tốt và an toàn.

Theo Ths. Độ đàn hồi.