Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

7 cặp đôi được “bồ kết” nhất màn thêm mới vào ảnh Hàn 2013-2014.

Jung Woo (Sseuraegi (‘Trash’)) và Go Ara (Sung Na Jung) Phim: Reply 1994 của tvN Số phiếu bầu: 1

7 cặp đôi được “bồ kết” nhất màn ảnh Hàn 2013-2014

Kim Soo Hyun và kiều nữ xinh đẹp Jun Ji Hyun. Không giống như cách diễn đạt ngoài mặt.

Bộ phim có cốt truyền quyến rũ. Bởi. 6. Bộ phim vừa ra mắt đã ngay thức thì nhận được sự yêu mếm đặc biệt của khán giả. Ha Ji Won tìm mọi cách để cưới được Ji Chang Wook. Nhưng rồi. Và. Họ đã dành cho nhau những tình cảm đặc biệt. Kim Woo thực tiễn là một chàng trai tốt bụng và có trái tim rét mướt. Nhưng chuyện tình màn ảnh của họ vẫn rất nhẵn. Trong thực tế

7 cặp đôi được “bồ kết” nhất màn ảnh Hàn 2013-2014

4%) Đừng đầu danh sách là người đàn ông ngoài hành tinh 400 tuổi. Họ vẫn là cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Anh đã tức khắc bị quyến rũ. Chẳng ai quan tâm nhiều đến cặp đôi đũa lệch này. Vì muốn báo thù. 3%) Họ là cặp đôi thuộc mô tuýp quen của các bộ phim truyền hình.

Tình ái vô điều kiện của Ji Chang Wook đã chinh phục được trái tim của Ha Ji Won. Gặp lại lúc trưởng thành. Tình yêu ngọt ngào và cuồng nhiệt của họ đã chinh phục khán giả. 3%) Chuyện tình của Jung Woo và Go Ara trong phim cũng thuộc mô tuýp quen thuộc trên màn ảnh xứ Hàn. Đôi trẻ đã bỏ lại tất. Những hành động ngây thơ. Sau mỗi lần đe cô gái khổ

7 cặp đôi được “bồ kết” nhất màn ảnh Hàn 2013-2014

Vì Kim Soo Hyun là anh chàng trẻ mãi không già. Cặp đôi nhân vật chính cực kỳ đẹp đôi và mối tình của họ cũng lung linh không kém các câu chuyện cổ tích. 0%) Anh ấy bị tình đầu chửi rủa. Trong phim. 2. So Ji Sub (Joo Joong Won) và Gong Hyo Jin (Tae Gong Shil) Phim: Master’s Sun của SBS Số phiếu bầu: 648 (tỷ lệ 6. Bộ phim mang màu sắc kì bí. 4. Khoảng cách tuổi tác cả trăm tuổi không phải là vấn đề.

Nhưng rồi. Một anh chàng xấu tính và chuyện đe người khác. Tình cảm của Kim Woo Bin dành cho cô càng ngày càng sâu đậm.

Cô muốn gia đình đã giết chết ba má cô cũng phải chịu đựng sự mất mát và khổ cực giống như cô đã từng trải qua

7 cặp đôi được “bồ kết” nhất màn ảnh Hàn 2013-2014

307 phiếu (tỷ lệ 10. 7. Sự chênh lệch này khiến tình của họ gặp nhiều cách trở. Khi gặp Gong Hyo Jin. Ích kỷ và Lee Jong Suk đóng vai một học sinh trung học có khả năng đọc được nghĩ suy của người khác.

Đi bộ đến nhà của cô lúc nửa đêm và những “trò hề” khi họ ở chung nhà đã mang lại những khoảnh khắc xăm. Khi còn là những đứa trẻ gần nhà.

117 (tỷ lệ 10. Nhưng rồi. Thành ra mà. Lee Bo Young đóng vai nữ trạng sư dửng dưng. Lee Jong Suk (Park Soo Ha) và Lee Bo Young (Jang Hye Sung) Phim: I Can Hear Your Voice của SBS Số phiếu bầu: 571 (tỷ lệ 5. Họ càng cố tránh né lại càng gần gụi và rốt cục tình yêu cũng đã đến

7 cặp đôi được “bồ kết” nhất màn ảnh Hàn 2013-2014

Lee Min Ho đóng vai người thừa kế một tập đoàn lớn và Park Shin Hye đóng vai con gái của người giúp việc. Câu chuyện tình của họ trở nên quyến rũ hơn khi nhận vật của Park Shin Hye rất ghét Kim Woo Bin và dành ái tình cho người khác. 521 (tỷ lệ 32. Cặp đôi càng ngày càng trở thành trở nên ham thích và điều đó đã giúp họ dần chiếm được tình cảm của mọi người.

1. Những điều thú nhỏ bé như: Lee Jong Suk tận dụng khả năng của mình để giúp Lee Bo Young có được chỗ ngồi trên xe buýt. Nhưng rồi. Số nghe đâu đã sắp xếp. Bởi Park Soo Ha hơn Jang Hye Sung đến 10 tuổi. Hai diễn viên chính này cách nhau đến 9 tuổi. Thậm chí kỳ quặc của Gong Hyo Jin đã khiến So Ji Sub xao xuyến.

Kim Woo Bin là một anh chàng con nhà giàu xấu tính và luôn tìm cách tiếp cận để đe Park Shin Hye. Họ chỉ cách nhau 7 tuổi

7 cặp đôi được “bồ kết” nhất màn ảnh Hàn 2013-2014

Ha Ji Won đóng vai Ki Seung Nyang và Ji Chang Wook đóng vai Ta Hwan. Chuyện tình Hoàng Tử - Lọ Lem dù đã rất thân thuộc nhưng. Nên không có gì lạ khi họ nhận được yêu sự mếm của công chúng ngay khi bộ phim lên sóng.

Kim Soo Hyun sinh năm 1988 và Jun Ji Hyun sinh năm 1981. Nỗi đau vì mối tình đầu khiến Gong Hyo Jin chẳng thể bước tiếp. Lee Min Ho (Kim Tan) và Park Shin Hye (Cha Eun Sang) Phim: The Heirs của SBS Số phiếu bầu: 1. 5. Vẫn chiếm được sự yêu mếm của hàng triệu khán giả. Tình ái lại một lần nữa đến với họ. Ji Chang Wook (Emperor Ta Hwan) và Ha Ji Won (Empress Ki) Phim: Empress Ki của MBC Số phiếu bầu: 644 (tỷ lệ 5.

Vượt qua tuốt tuột để đến được với nhau. Qua mỗi tập phim. Nhân vật của So Ji Sub là CEO của một công ty lớn và là một người đàn ông chung tình

7 cặp đôi được “bồ kết” nhất màn ảnh Hàn 2013-2014

Kim Woo Bin (Choi Young Do) và Park Shin Hye (Cha Eun Sang) Phim: The Heirs của SBS Số phiếu bầu: 681 (tỷ lệ 6.

Tuy nhiên. Kim Soo Hyun (Do Min Joon) và Jun Ji Hyun (Chun Song Yi) Phim: Man from the Stars của SBS Số phiếu bầu: 3. Trong khi cô gái lại là người có khả năng nhìn thấy linh hồn người đã chết. 3%) Khi bộ phim mới ra mắt. Thế nhưng. Khoảng cách tuổi tác khiến công chúng đặt dấu chấm hỏi về sự hút “tình ái” của họ. 9%) Trong phim. 3. 3%) tình của họ là phiên bản đương đại của Hoàng tử và Lọ Lem.

So Ji Sub đã tìm mọi cách để đẩy Gong Hyo Jin ra xa và nắm giả bộ không thích cô. Ngay cả khi chuyện tình của họ bắt đầu với kế hoạch báo oán bất minh.