Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Khởi vui vui tố trung sĩ công an xả súng ở Cần Thơ

Trước thời điểm bị bắt giữ, Phúc là trung sĩ diện đi trách nhiệm CAND thuộc sự quản lý của PC65 Công an TP Cần Thơ và đang làm nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu Đài phát sóng VN2. Hiện Phúc đã bị Công an TP Cần Thơ tước quân tịch.

Công an TP Cần Thơ cho biết, 3 nguyên do khiến Phúc muốn cùng người thương tự tử là tự ti gia đình nghèo, bị bạn bè khinh; mâu thuẫn tình cảm với người tình và bản thân nợ nần trên 10 triệu đồng, đang nắm xe máy.

   Tống Hoàng Phúc. Ảnh: Công an TP Cần 

    Quảng Cáo    

Điều đầu tiên là công ty đó phải có nhiều loại xe và nhiều mức giá khác nhau để quý khách có nhiều sự lựa chọn. Tiếp theo đó là chất lượng dịch vụcho thuê xe 4 chỗ, lái xe luôn phải ăn mặc lịch sự, vui vẻ và thân thiện với khách hàng. Giá thuê xe luôn tốt nhất và ổn định nhất trên thị trường cho thuê xe 4,5 chỗ. Việc cưới xin là việc hệ trọng của đời người, chính vì vậy phải lựa chọn một công ty cho thuê xe 4 chỗ như camry, altis, ford mondeo..., Lâu năm và uy tín. Công ty đó đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng về dịch vụ.

 Thơ cung cấp. 

Trước đó, Phúc lấy khẩu súng AK của đơn vị cùng 3 băng đạn đến nhà nghỉ 555 ở phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn thuê phòng nghỉ lúc 17h ngày 15/4. Mục đích Phúc đến đây là để tự tận cùng tình nhân nhưng cô gái không đến.

Gần 3h ngày 16/4, viên chức nhà nghỉ mang mì lên theo yêu cầu của Phúc và phát hiện vị khách có súng. Ngay lập tức, Phúc khống chế anh này đưa lên sân thượng trói lại.

Rạng sáng 16/4, chủ nhà nghỉ báo công an và khi cảnh sát đến nơi thì Phúc nổ súng đe dọa, không cho lực lượng làm nhiệm vụ tiếp cận.

Khi công an vừa tiếp cận nhà nghỉ, đối tượng liền hô to cấm mọi người vào bên trong, nếu không sẽ nổ súng.

Vừa dứt lời, từ sân thượng (lầu 5), đối tượng này bắn hàng loạt viên đạn vào các công an phường đang đứng dưới sân. Rất may, loạt đạn này không trúng ai.

Trong lúc lực lượng kêu gọi thanh niên ra đầu thú, các cảnh sát hình sự đặc nhiệm được trang bị vũ trang đã bí ẩn tiếp cận hiện trường, nhanh chóng khống chế đối tượng.

Đến khoảng 6h45 sáng 16/4, Công an TP Cần Thơ đã khống chế và bắt giữ đối tượng sử dụng súng bắn điên cuồng.

Người dân và lực lượng tại chỗ cho biết có khoảng 50 viên đạn được bắn về phía công an.

 Đọc tin hay và nhanh nhất trong ngày về an ninh hình sự, luật sư tư vấn, vụ án nức danh tại chuyên mục luật pháp 

 PV