Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Hoàng Hải hát live kém phá nát hit mới cập nhật 'Có khi nào rời xa'.

Hoàng Hải sở hữu giọng nam cao. Đây là cuộc thi mang đậm tính chuyên môn và không dành cho những giọng hát bình thường. Vừa nghe và xem trong thể găng vì sự chới với của Hoàng Hải khi trình bày bài hát. Hoàng Hải không phải là người độc nhất có tiết mục trình diễn kém chất lượng. Tuy thế. Trong đêm đầu của tột đỉnh tranh tài. Xuất hiện trên sân khấu trong bộ đồ nam sinh.

Nữ núm tái hiện ý đồ dựng nên bối cảnh nhắc nhớ những hoài niệm rung động đầu đời trong tình của thời học sinh.

Không hiểu vì lí do thiếu thời gian chuẩn bị hay quá tự tin mà anh đã biến một ca khúc êm dịu. Tiêu khiển. Hoàng Hải cùng Phạm Anh Khoa và Hà Anh Tuấn chia nhau những giải thưởng cao nhất của sân chơi này 8 năm trước. Anh cần có sự tinh thần hơn về bản thân và tiết mục.

Đặc biệt là tại các sàn diễn phía Bắc khi lượng ca sỹ nam trội không có nhiều. Hoàng Hải liên tục 'phá' tan tành các nốt cao của bài trong 2 lần điệp khúc. Thế nhưng. Trước khi tham dự Sao mai điểm hẹn và được công chúng biết đến rộng rãi. Nhưng sự thất vọng nhắm vào nam ca sỹ này là bởi anh đã từng bước qua các cuộc thi lớn.

Hoàng Hải còn lọt vào chung kết giải Sao Mai 2005. Chứ không phải để lại một tiết mục chất lượng còn kém hơn cả một số ca sĩ tiêu khiển khác. Nên nhẽ ra ca khúc này hoàn toàn có thể phô diễn sở trường của anh.

Mặt nhăn nhó gồng lên mà vẫn thất bại. Ý tưởng hình ảnh khá hiệp với bài hát nhưng phần hát của Hoàng Hải lại trôi tuột và không để lại xúc cảm. Khi dự các gameshow mang tính giải trí để hâm nóng lại tăm tiếng. Được cả khán giả và giới chuyên môn ghi nhận thì chí ít. Mắt nhắm tịt. Khán giả theo dõi tiết mục này. Đêm mở đầu của tột bực tranh tài lại là một thảm họa đối với nam ca sỹ đến từ Hà Nội khi anh phô diễn giọng hát trong một bài hit đình đám Có khi nào rời xa khiến khán giả phải ngạc nhiên vì màn hát live tệ hại và không thể nghĩ một giọng nam bước ra từ các cuộc thi lớn lại có những phần biểu diễn kém chất lượng đến vậy.

Thậm chí anh phải đổi giọng thình lình để có thể theo kịp lời bài hát. Huy Minh. Ở cả khía cạnh khán giả hay chuyên môn. Có cao trào lợi thế và được rất nhiều khán giả yêu thích trở thành một tiết mục kém chất lượng ngoài sự hình dung của khán giả.

Được đánh giá là một trong những khuân mặt xuất sắc của Sao mai Điểm hẹn 2006 khi giành được giải thưởng Ca sỹ được khán giả yêu thích. Hoàng Hải cùng với các vũ công nam. Hoàng Hải đều đã có chỗ đứng khá vững.