Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

“Rio 2” soán ngôi thêm mới vào phim ăn khách của “Caption America 2”.

Không chỉ thành công ở khắp các rạp chiếu phim trên thế giới

“Rio 2” soán ngôi phim ăn khách của “Caption America 2”

“Rio 2” vẫn là cái tên chiếm được thiện cảm của khán giả bằng những cảnh quay rực rỡ đầy sắc màu. Những bài hát sôi động và một không khí khôi hài. Đứng vị trí thứ 13 trong top những bộ phim đạt doanh thu cao nhất năm. “Rio 2” đấu tạo nên cơn sốt tại các phòng vé tại Việt Nam khi các bạn trẻ đang liên tiếp truy lùng từng cặp vé để “chiêm ngưỡng” nghệ thuật làm phim hoạt hình Hollywood.

Vượt qua cả “Caption America 2” với 11. Phần 2 của bộ phim Rio đưa khán giả cùng trôi dạt với gia đình chú vẹt đuôi dài Blu vào vùng đất hoang dã Amazon. Thu về hơn 143 triệu USD ở khu vực Bắc Mỹ và 484 triệu USD trên toàn thế giới. Trong chuyến đi này. Những chú chim dễ thương là những người bạn tốt của gia đình Blu và cả những nhân vật hiểm khác. “Rio 2” soán ngôi vị phin ăn khách nhất của “ Caption America 2”.

Được công chiếu ngày 11/4 vừa qua. Nối tiếp “Rio 1”. HẰNG NGUYỄN. Năm 2011. Blu đã gặp lại bạn bè. “Rio 1” đã tạo nên “cơn lốc phòng vé” trên khắp thế giới. “Rio 2” đã thu hút được đông đảo các em nhỏ đam mê những sắc màu vui nhộn của mùa hè và thu về 12 triệu USD ngay trong ngày đầu công chiếu.

“Rio 2” tuồng như là đối thủ đáng gờm của rất nhiều bộ phim ăn khách hiện thời. Khán giả được thưởng thức những thước phim đẹp về khung cảnh tự nhiên hoang dã - nơi hai chú vẹt xanh Blu và Jewel cùng con cái và bạn bè cùng sang chuyến phiêu bạt tìm về nguồn cội của chính mình.

9 triệu USD. Trong phần này. Vui nhộn.